Những điều thú vị không thể bỏ qua khi đi thăm quan tại Côn Đảo

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi sheishirou, 27/8/16.

  1. sheishirou

    sheishirou Thần Tài

    Côn Đảo là một trong các điểm du lịch miền biển bậc nhất thu hút nhiều người nhất hiện nay. Quần đảo Côn Đảo (thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) với nhiều bãi tắm đẹp hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên nhất. Du lịch Côn Đảo luôn lôi kéo khách, nhất là trong các tháng hè trong năm. Là một trong 21 khu du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Hiện nay, Côn Đảo được nhiều du khách chọn là thiên đường dành cho nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên. Năm 2011, Côn Đảo được tạp chí du lịch nổi tiếng Lonely Planet bầu chọn là một trong 10 hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới. Cùng ve may bay gia re di Con Dao tham khảo các điều thú vị ở địa danh này nhé.

    [​IMG]

    Lặn biển ngắm san hô

    Côn Đảo bao gồm những tiểu đảo khác nhau như hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng, hòn Trác hay hòn Cau… là nơi quy tụ các dải san hô với mật độ cao hàng đầu Việt Nam, nơi lý tưởng để khám phá thế giới đại dương kỳ thú. Tại các địa điểm lặn đã được thăm dò trước, du khách sẽ được chỉ dẫn những thao tác căn bản và lặn cùng với chính người hướng dẫn. Du khách có thể liên hệ với Côn Đảo Explorer, Rainbow hoặc hỏi các khách sạn về nơi cung cấp tour lặn biển. Giá cho 1 tour lặn biển bao gồm những dụng cụ thiết yếu từ 500.000 VND/người trở lên.

    Câu cá biển Đông – một hoạt động thú vị khi đi du lịch Côn Đảo

    Vùng biển Côn Đảo nằm trong biển Đông rất dồi dào những loại hải sản, hứa hẹn một chuyến ra khơi đầy thú vị đối với những câu thủ. Sau đó, bạn có thể tận hưởng chiến lợi phẩm của mình và vừa có thể tận hưởng không gian yên bình của biển xanh cát trắng với bạn đi cùng hay người thân. Đặc biệt, một số du khách tự thử thách lòng dũng cảm với thú câu cá mập. Địa điểm hoàn hảo nhất chính là bãi Nhát, nằm trên đỉnh Tình Yêu lừng danh của Côn Đảo. Theo lời các “chuyên gia” câu cá mập là dân đảo cho biết, thời điểm đi câu cá mập phù hợp nhất là lúc màn đêm buông xuống, còn cá lớn hay nhỏ, nhiều hay ít còn phụ thuộc và thời tiết và con nước.

    Tham quan rừng Ông Đụng

    Khám phá vườn quốc gia Côn Đảo bằng cách tản bộ một khoảng ngắn xuyên qua rừng nhiệt đới, đến bãi biển Ông Đụng ở bờ bên kia của đảo. Nếu như sức khỏe cho phép, bạn có thể tắm biển và ngắm san hô bằng ống thở tại đây. Vườn quốc gia Côn Đảo là nơi trú ngụ của khoảng 285 loài thực vật, nhiều loài đặc trưng cho rừng của cả ba miền Bắc, Trung, Nam và hơn 100 loài chim, thú có vú đặc hữu như sóc mun, chim gầm ghì trắng, chuột núi…, cùng nhiều sản vật quý hiếm như tổ yến, đồi mồi, vích, hải sâm, rau câu…

    Xem vích đẻ trứng

    Du lịch Côn Đảo, bạn có thể trải nghiệm 1 đêm lặng lẽ nhưng vô cùng hấp dẫn trên hòn Bảy Cạnh. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các con rùa biển Chelonia mydas mà dân gian hay gọi rùa xanh hay vích… làm ổ và đẻ trứng bên bờ biển.

    Với nhiều hướng du lịch tới với Côn Đảo, nhưng số đông du khách sẽ chọn mua vé máy bay đi Côn Đảo, không chỉ bởi vì tính linh động, an toàn, nhanh chóng mà còn vì Côn Đảo cách rất xa đất liền, nhiều người đi thuyền tới nơi này thì không còn sức để tham gia bất kì hoạt động nào.

    Bạn có thể tìm kiếm một chuyến bay thích hợp cho chuyến đi tới Côn Đảo từ đại lý VIVA TRAN TRAVEL, những thông tin chuẩn xác nhất về giá ve may bay di Con Dao và hãng hàng không luôn được chúng tôi cập nhật mau chóng và bạn muốn đặt vé máy bay cũng có thể gọi đến số 08 625 900 74 và nhận trả lời từ đại lý vé của chúng tôi.