Chung cư The golden palm ở tại quận TX Hà Nội ko có 1 ngủ?

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi phancong94, 27/8/16.

  1. phancong94

    phancong94 Thần Tài

    Chung cư the golden palm - một cái tên mới được biết đến ko

    Dự án BRG Park Residence lê văn lương

    The golden palm lê văn lương lâu nhưng được cư dân biết tới một cách thức giá tiền hợp lý với khách hàng với thu nhập tầm trung, chỉ 3 tới 5 tỷ là cư dân đã mang được căn hộ như mơ ngay tại Công trình The Golden Palm này. Được xây dựng có chiếc tâm của chủ đầu cơ, lúc người mua đặt chân vào căn hộ của mình thì mới hiểu được nhanh chóng. Nằm tại ngay Lê Văn Lương gần cầu vượt láng Hạ.Vị trí vàng thuận tiện khi đi vào trọng điểm Hà Nội hay ra đường vành đai 3 đi ra khỏi đô thị. The Golden Palm Lê Văn Lương hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân cuộc sống tươi mới nhất.

    [​IMG]

    Công trình đến thời điểm hiện nay sở hữu đa chức năng nhất tuyến đường Lê Văn Lương. mang những nhà sản xuất giải trí gần gũi hữu dụng nhất đối mang cư dân tại tòa nhà. The Golden Palm là một trong các chung cư dáng sống nhất huyện Thanh Xuân. điều chậm triển khai. Công trình The Golden Palm được ngoại hình bởi các chuyên gia vun đắp máu nóng với năng lực và kinh nghiệm của mình. Trên con đường Lê Văn Lương ngột ngạt đầy bê tông thì tới sở hữu The Golden Palm cư dân sẽ cảm nhận như được gần gũi sở hữu bất chợt hơn.

    đồng hành sở hữu Công trình The Golden Palm là phần nhiều cây xanh được trồng để thanh lọc ko khí và tạo bóng mát thiên nhiên. Cây xanh và hoa được sắp đặt xung quanh Công trình và cả ở trong Dự án cũng như những căn hộ The Golden Palm.quanh đó Công trình The Golden Palm ngay khi tiếp cận sở hữu nơi này cư dân sẽ ấn tượng mang những hàng cọ bao phủ, như hàng rào ngăn cách thức Công trình với môi trường bên ngoài. điểm đặc sắc nơi đây chính là tượng trưng của cây cọ, tiếp Đó là các hàng hoa bao quanh co chân tòa nhà.

    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết về chung cư the golden palm và nhận được giải đáp từ phòng bán hàng Công trình, người mua vui lòng liên hệ có chúng tôi:

    Hotline: 01678 268 586