Dàn nóng máy lạnh siêu bền chỉ với những lưu ý nhỏ

Thảo luận trong 'Chợ điện - điện tử, Kim khí điện máy' bắt đầu bởi sieuthibanmay, 27/8/16.

  1. sieuthibanmay

    sieuthibanmay Thần Tài

    Dàn nóng máy lạnh siêu bền chỉ với những lưu ý nhỏ

    Sài Gòn mùa mưa thường có nhiệt độ thấp, nên các gia đình thường trùm mềm máy lạnh. Nhưng trước tiên bạn hãy làm những điều này để bảo vệ máy lạnh tốt nhất.

    [​IMG]

    Tắt máy lạnh và ngắt aptomat


    Điều đầu tiên khi bạn muốn ngừng sử dụng một thiết bị điện tử là hãy tắt nó đi khi không sử dụng đến. Tiếp theo là ngắt aptomat của dàn nóng, để máy không tự động hoạt động vào mùa mưa.

    Thông thường công tắc sẽ nằm sau một nắp đậy, bạn chỉ cần tìm xung quanh cục nóng, mở nắp đậy và tắt công tắc cục nóng đi. Hãy nhớ là sau khi tắt phải đậy nắp đậy lại như ban đầu.

    Tắt các thiết bị điện khi không sử dụng giúp bạn tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể, ngoài ra còn phòng tránh được các nguy cơ cháy nổ do chập mạch hoặc hở dây.

    [​IMG]

    Vệ sinh máy lạnh trước khi không dùng đến chúng nữa


    Điều đầu tiên cần làm là hãy vệ sinh ống nước bằng vòi nước có áp lực mạch để đánh bật bụi bẩn, xác côn trùng, rong rêu bám trong thành ống… Bạn hoàn toàn có thể nhờ đến đội vệ sinh máy lạnh của Điện máy Sài Gòn, chưa đầy 30 phút cả dàn nóng và dàn lạnh của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ từng chi tiết.

    Điện máy Sài Gòn cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh trên toàn thành phố HCM, với các đội vệ sinh máy lạnh quận 1, vệ sinh máy lạnh quận 2, vệ sinh máy lạnh quận 8,...

    Sau khi vệ sinh sạch sẽ hãy để chúng thật khô ráo, sau đó hãy dùng xốp quấn quanh đường ống nước, đảm bảo nước không bị ứ động bên trong hay thấm qua xốp. Như vậy sẽ giúp đường ống nước không bị tác động của sương muối, nước mưa, ánh nắng dẫn đến ống bị giòn dễ bể.

    [​IMG]

    Dùng áo mưa chuyên dụng để bảo vệ dàn nóng


    Bạn có thể tìm thấy áo mưa chuyên dụng trên thị trường phù hợp với kích cỡ của máy lạnh nhà bạn hoặc dùng bọc xốp để bao phủ toàn bộ dàn nóng, miễn sao đảm bảo nó không bị ướt do mưa.

    Bạn nên kiểm tra thường xuyên để tránh nước ứ động, thấm vào trong hoặc tác động của sương sẽ làm máy hư hỏng không đáng có.

    Đối với cục nóng máy lạnh để trong nhà thì bạn không cần thực hiện bước này, nhưng hãy đảm bảo chúng luôn được khô ráo.

    Hiện nay một số dòng sản phẩm của máy lạnh Mitsubishi, máy lạnh Daikin, máy lạnh Toshiba,... đã thiết kế dàn nóng với sơn tĩnh điện, chóng hỏng hóc hay gỉ sét, bạn có thể tham khảo chúng tại siêu thị máy lạnh giá rẻ của chúng tôi.

    CÔNG TY TNHH TM - DV ĐIỆN MÁY TRẦN GIA

    Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312637394 do Sở KH & ĐT TPHCM cấp

    • Trụ sở: 46 Đường số 43, P. Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM
    Phone : 08.35 03 03 95 - 0939 69 68 79 - Fax: 08. 377. 550.99

    • Kho hàng: Nguyễn Phúc Chu, P15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
    Phone : 08.62 777 666 - 0939 69 68 79 - Fax: 08. 377. 550.99

    • Chi Nhánh 1: 884 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Phone : 0905 734 804

    • Chi Nhánh 2: 82 Trần Huy Liệu, Thành Phố Huế
    Phone : 0979 030 340
    Email: dienlanhtrangia@gmail.com
    Website: www.dienmaytrangia.vn