LG G4 cũ xách tay giá rẻ

Thảo luận trong 'Chợ Mobile' bắt đầu bởi mocle, 27/8/16.

  1. mocle

    mocle Thần Tài

    Khi mua các dòng điện cũ không ngoại trừ LG G4 cũ người tiêu dùng thì luôn có rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: giá bao nhiêu? Chất lượng có đảm bảo không? Nguồn gốc từ đâu? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng? Chế độ bảo hành thế nào? Hãy để Msmobile giải đáp những thắc mắc ấy một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

    Trước hết cùng xem LG G4 cũ có gì nổi bật để khách hàng tin dùng như vậy: LG G4 cũ là chiếc điện thoại thông minh nổi bật về thiết kế độc đáo và chất lượng camera tuyệt hảo. Hơn nữa chiếc LG G4 cũ được người dùng lựa chọn và tìm mua mạnh mẽ hơn bới mức giá bán hạ nhiệt rẻ hơn đến một nửa số tiền bạn phải bỏ ra để mua máy mới mà chất lượng không có gì khác biệt.

    Giá bán LG G4 cũ là bao nhiêu?


    Vấn đề về giá bán luôn là mối quan tâm đặc biệt của người dùng, và câu hỏi LG G4 cũ giá bao nhiêu? đã giúp khá nhiều người dùng và quý khách hàng an tâm khi chọn mua máy. Mà hiện tại mức giá dành cho LG G4 cũ chỉ hơn 3.5 triệu đồng Việt cho một flagship cao cấp của LG trong năm 2015 được xem là mức giá cực rẻ và hấp dẫn dành cho người dùng.

    Chính vì sự nổi bật về thiết kế cũng như cấu hình mạnh mẽ mà giá bán của LG G4 cũ lúc mới ra mắt có giá cực cao thì nay giá bán LG G4 cũ hiện chỉ còn hơn 4 triệu thì nó đã đáp ứng được nhu cầu mua hàng tăng cao của không ít khách hàng. Và LG G4 cũ vẫn cho thấy đó là sản phẩm tốt mà LG sản xuất làm mưa làm gió và mang doanh thu lớn cho LG. Nên câu hỏi LG G4 cũ giá bao nhiêu đã có thể làm hài lòng khách hàng yêu thích siêu phẩm này rồi nha.

    Những ưu điểm tốt của LG G4 cũ đáng mua

    · LG G4 cũ là mẫu điện thoại có nhiều cải tiến so với đàn anh LG G3 và sẵn sàng chinh phục mọi khách hàng yêu thích LG G4. Và với việc lựa chọn Lg G4 cũ để trên tay thì nó thực sự được xem là một lựa chọn thông minh dành cho người dùng bởi những ưu điểm sau:

    · Thiết kế LG G4 cũ tinh tế màn hình cong Slim Arc siêu bền mặt lưng có 2 phiên bản vỏ da và vỏ gốm cao cấp

    · Màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải 2K hình ảnh hiển thị sắc nét chân thực

    · Hiệu năng tốt với chip Snapdragon 808 64 bit, RAM 3GB hỗ trợ thẻ nhớ cắm ngoài

    · Bộ đôi camera chất lượng với camera chính 16MP, F1.8 chống rung quang học lấy nét nhanh, camera tự sướng 8MP với góc rộng

    · PIn trâu 3000mAh có thể tháo rời

    · Giá LG G4 cũ cực rẻ chỉ còn hơn 4 triệu

    Sự đột phá của LG - LG V10 cũ


    Địa chỉ bán LG G4 cũ giá rẻ nhất Toàn quốc ở đâu

    Để đáp ứng nhu cầu mua máy LG G4 cũ thì việc lựa cho mình một địa chỉ bán chất lượng và uy tín nhất đặc biệt là giá cả phải hợp lý phù hợp với túi tiền người dùng. Địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu cho khách hàng chính là MSmobile một địa chỉ tốt đã có nhiều năm kinh nghiệm bán các loại mặt hàng chất lượng về công nghệ mà giá luôn đảm bảo là tốt và rẻ nhất và bảo hành dài hạn với các gói sau:

    1. Gói bảo hành tiêu chuẩn:

    - Máy mới, máy likenew: khách hàng được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu (bao test cả nguồn, màn hình trong 15 ngày đầu)

    - Máy cũ, máy nobox, máy trưng bày: khách hàng được bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 và bao test cả nguồn, nàm hình trong 15 ngày đầu.

    2. Gói bảo hành vàng:

    - Khách hàng được bảo hành thêm nguồn và màn hình 12 tháng (với máy mới) 6 tháng ( máy cũ) và bao test đổi 1 trong 30 ngày ( bao test 1 đổi 1 cả nguồn và màn hình trong 30 ngày đầu)

    Cuối cùng tôi muốn nhấn mạnh với bạn nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng uy tín để mua LG G4 cũ hãy đến ngay Msmobile theo địa chỉ:

    Số 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

    Số 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 0906 655 655 - 0913 210 210

    MSmobile hân hạnh được đón tiếp!
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/8/16