Mặc quần tây, áo sơ mi thì nên mang dây nịch gì?

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi imourinho, 27/8/16.

  1. imourinho

    imourinho Thành Viên

    Đối với chàng trai thì việc phối dây thắt lưng (dây nịch) cho phù hợp với trang phục sao cho hoàn mĩ nhất là điều cần thiết. Đừng bao giờ nghĩ, có thể lựa chọn tùy tiện dây thắt lưng vì cơ bản mỗi phụ kiện điều có nguyên tắc phối riêng biệt để khi nhìn vào tổng thể ít nhất bạn không trở thành “thảm họa” thời trang.

    [​IMG]

    Thật vậy, sự bắt nhịp ăn ý giữa các trang phục là điều tối quan trọng cho mọi khía cạnh thể hiện lên gu thẩm mỹ của bạn. Riêng với các chàng trai một nguyên tắc truyền thống lâu nay không bao giờ lỗi thời là màu sắc của thắt lưng và đôi giày luôn luôn phải phù hợp với nhau.[​IMG]


    Do vậy, khi mặc một bộ đồ vest nam công sở, thắt lưng màu đen là thứ các chàng trai nên chọn cho mình để có thể đi với giày đen hoặc màu nâu sậm, màu xám đậm. Một lời khuyên nữa dành cho các chàng trai, nên chọn chiếc thắt lưng nam màu đen bản nhỏ cho những dịp lễ hộ hay những cuộc họp, và một chiếc bản vừa phải màu nâu hoặc nâu vàng cho trang phục hằng ngày. Ngoài ra, hãy là một tín đồ thời trang thông minh chọn cho mình một chiếc thắt lưng có bề rộng vừa phải với con đỉa quần, cạp quần và có tông màu tương tự với màu của quần bạn nhé.

    Nguồn thoitrang79.com - Shop Phụ kiện Thời trang nam cao cấp Tp Hồ Chí Minh