Nguyên tắc giúp bạn chọn xe đạp điện ưng ý nhất

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi phuonghoa95, 27/8/16.

  1. phuonghoa95

    phuonghoa95 Thần Tài

    Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng khi mua sắm xe đạp điện bạn cần quan tâm đến mục đích sử dụng, chế độ bảo hành, nguồn gốc xuất xứ… của sản phẩm. Có rất nhiều loại xe điện trên thị trường, khi bạn nắm được các nguyên tắc cơ bản thì sẽ không lo chọn phải xe kém chất lượng.

    Hiểu rõ nhu cầu sử dụng

    Mỗi đối tượng sẽ có những yêu cầu khác nhau khi chọn mua xe đạp điện. Lứa tuổi học sinh thường để ý đến mẫu mã và màu sắc bắt mắt, chạy được tốc độ cao thì có thể quan tâm đến những dòng xe điện sử dụng bình ắc quy xe đạp điện. Người trung tuổi cần các loại xe giá rẻ, kiểu dáng gọn gàng có thể lựa chọn xe điện chạy Pin lithium,… Vì vậy, trước tiên bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được đúng một chiếc xe đạp điện như ý muốn.

    [​IMG]

    Cân đối tài chính

    Giá thành cũng là một điểm quan trọng cần lưu ý khi mua sắm. Bạn có thể tham khảo giá thành sản phẩm bằng cách tìm hiểu trên báo, vào website của các hãng xe đạp điện hoặc trực tiếp tới cửa hàng. Tuy nhiên cần lưu ý giá bán xe đạp điện tại các cửa hàng tư kinh doanh tư nhân không cố định mà thường chênh lệch nhau, nếu không xem xét cẩn thận có thể sẽ bị mua hớ, mua đắt. Vì vậy nên lựa chọn các hãng xe đạp điện chính hãng có giá niêm yết đảm bảo.

    Chú ý ắc quy/pin xe

    Ắc quy/pin được xem như trái tim của xe đạp điện vì vậy bạn nên lựa chọn những dòng xe có bình ắc quy hay pin xe chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Xem xét nguồn gốc xuất xứ

    Thị trường xe đạp điện đang tồn tại nhiều sản phẩm xe đạp điện trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại này thường không được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn khi sử dụng và các chế độ bảo hành. Vì vậy để tránh “tiền mất tật mang”, nên tìm đến các thương hiệu xe đạp điện chính hãng có hệ thống phân phối chuyên nghiệp và các chính sách bán hàng uy tín.

    Chế độ bảo hành

    Với xe đạp điện, bạn cần chú ý lựa chọn cho mình những thương hiệu chính hãng có chế độ bảo hành tốt, đầy đủ phụ tùng với hệ thống đại lý tại nhiều tỉnh thành để dễ dàng sửa chữa khi xe gặp sự cố.

    Ngoài những vấn đề trên bạn có thể lưu ý một số điểm khác như tốc độ của xe, quãng đường di chuyển trên 1 lần sạc,… tùy thuộc vào mức chi phí và yêu cầu sử dụng mà bạn quyết định lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất!

    Pin 365 chuyên phân phối các loại pin cho xe đạp điện 24v-36v-48v với loại bình vuông, chữ nhật, bình tròn dạng bình nước, dùng cho các loại xe Yamaha, pin hkbike, pin Honda, Bridgestone, xe nhôm, Geoby, bình phục vụ xe chế,… giá phân phối, số lượng sỉ lẻ, giao hàng tận nơi. Liên hệ: 0973.981.798