Viên uống Sakura - không lo ngại nám da

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi myphamalways, 27/8/16.

  1. myphamalways

    myphamalways Thần Tài

    Được điều chế từ nhiều thành phần cực kì tốt cho da, có công dụng trị nám hiệu quả, dòng sản phẩm viên uống Sakura sẽ là một lựa chọn sáng suốt của các chị em phụ nữ trong việc trị nám trên khuôn mặt của mình.
    Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms - được xuất xứ 100% tại Nhật Bản - sẽ giúp bạn xóa bỏ đi những lo âu, muộn phiền vì bị nám da, khiến cho bạn mất tự tin khi ra đường, đi chơi, gặp mặt bạn bè...
    † Các thành phần chính bao gồm:

    [​IMG]
    Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms

    • Hythiol: có công dụng rất hiệu quả trong việc làm sáng và mờ đi các đốm nâu trên da mặt, được gây ra bởi ánh nắng từ mặt trời. Ngoài ra còn giúp loại bỏ các tác nhân khác gây hại đến da, giúp mang lại một làn da khỏe mạnh và trắng sáng.
    • Vitamin C: giúp tăng sức đề kháng cho da, ngăn ngừa các tác hại từ tia cực tím (UV), khói thuốc lá và các chất gây ô nhiễm khác, cải thiện được cấu trúc da, giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn và sự hình thành của các đốm đen trên da....
    • L-cysteine: có đặc tính chống oxy hóa rất mạnh mẽ. Là thành phần quan trọng góp phần tạo nên các Vitamin E và C giúp bảo vệ các tế bào da khỏi chất độc, làm hạn chế quá trình lão hóa da, tạo nên làn da trắng mịn cho các bạn.

    [​IMG]
    Dòng sản phẩm viên uống Sakura - không ngại nám da

    Với dòng sản phầm viên uống Sakura HCL [http://www.Sakuranhatban.com/san-pham/vien-uong-trang-da-tri-nam-Sakura-HCL-white-blossoms/] trên đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại về nám da nữa nhờ vào các thành phần chính tạo nên nó, với nhiều tác dụng hiệu quả kiếm được từ tự nhiên.