Lợi ích của cửa sổ phù hợp cho ngôi nhà biệt thự của bạn

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi Phamthu93, 26/8/16.

  1. Phamthu93

    Phamthu93 Thần Tài

    Cửa sổ kính cũng như thiết kế vách nhôm mặt dựng đương đại là sự tiến bộ công nghệ trong lĩnh vực xây dựng. Sản phẩm được cấu tạo bao gồm: hộp kính được bơm khí trơ, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề, hệ gioăng kép , khóa chuyên dụng giúp đóng mở cửa đa chiều, điều chỉnh 3D giúp cho cửa có độ kín khít cao. Một trong những bộ phận quan yếu cấu tạo nên cửa là profile có thể được làm từ các vật liệu khác nhau như: nhôm, uPVC định hình , trong gỗ - ngoài nhôm hay hoàn toàn bằng gỗ. Cấu tạo này cho phép cửa đương đại vừa có tính năng che nắng, che mưa, chống đột nhập vừa có thể chống bụi, cách âm và chống nhiệt.

    Để ngăn nước mưa rò rỉ vào nhà: sự phối hợp giữa hệ gioăng kép chuyên dụng và chốt đa điểm giúp cho cửa sổ hiện đại có kín khít cao, cùng với khoang trống đóng vai trò cách âm cách nhiệt, song song là rãnh thoát nước (đối với những thanh profile định tuồng như uPVC, nhôm, nhôm - gỗ) có tác dụng ngăn không cho nước mưa rò rỉ vào nhà.

    Chống đột nhập: người ta không còn dùng song sắt giữa hai lớp cửa, mà thay vào đó là áp dụng hộp kính được làm từ kính cường lực và kính an toàn với độ an toàn cao nên có thể bảo vệ tốt cho ngôi nhà. Kính cường lực là loại kính có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với kính thường cùng loại và cùng độ dày nên rất khó bị đập vỡ. Trong trường hợp bị vỡ, kính an toàn với lớp film dán sẽ giữ cho các mảnh vỡ vẫn đứng vững trong khuôn cửa chứ không bị rơi ra ngoài, chính thành ra khả năng bị đột nhập là rất khó.


    [​IMG]

    Chống bụi, chống ồn và cách nhiệt: ngoài những tính năng của cửa sổ truyền thống, cửa sổ đương đại với các linh kiện đồng bộ được thiết kế nhằm mục đích đạt hiệu quả chống bụi, chống ồn và cách nhiệt tốt. Tính năng này giúp tạo ra không gian sống yên tĩnh, thoải mái trong môi trường thành thị rầm rĩ, khói bụi và tiện tặn điện năng khi sử dụng điều hòa làm mát hay sưởi ấm cho căn phòng.

    Để lưu thông khí cho căn phòng: thay vì phải dùng đến pano hoặc cửa chớp bên ngoài cửa kính như trước đây, người ta dùng các loại cửa có thể mở theo nhiều chế độ khác nhau giúp tăng khả năng lưu thông khí.

    Để che nắng chiếu vào nhà: người ta sử dụng các loại rèm bên trong căn phòng, lớp rèm này còn có tác dụng điều chỉnh ánh sáng khi cần thay vì phải sử dụng pano bên ngoài. Nếu muốn tăng thẩm mỹ cho căn phòng, bạn có thể chọn loại rèm có màu sắc hài hòa với nội thất và sơn tường của căn phòng.

    Các loại cửa sổ áp dụng cho ngôi nhà giờ khá đa dạng về sản phẩm để người tiêu dùng tuyển lựa. Nhưng thông dụng nhất là cửa sổ mở quay lật vào trong với 3 chế độ như: mở thông khí với góc từ 1 - 3 độ, mở lật góc từ 10 - 15 độ hay mở quay vào trong 180 độ và có khả năng tránh được gió dập từ bên ngoài nên có độ an toàn cao.

    Các dòng cửa sổ khác như: cửa sổ mở trượt do cấu tạo trượt ngang nên không thể đạt độ kín khít tuyệt đối và chỉ mở được nửa diện tích khung cửa. Hay với các loại cửa sổ: Mở quay vào trong, mở hất ra ngoài, mở quay ra ngoài hay cửa sổ mở quay vào trong giấu khung mặc dầu bảo đảm độ kín khít cao nhưng chỉ mở được một chế độ là quay vào trong với góc 180 độ, quay ra ngoài với góc 90 độ hoặc hất ra ngoài với góc 45 độ.

    Tag tìm kiếm: Bảng giá lan can cầu thang kính tại Hà Nội