Sơn Trang Hoa Hồng Sơn Trang

Thảo luận trong 'Cà Phê - Trà Đá' bắt đầu bởi hoahongtrang, 3/10/15.

  1. Tan Beo

    Tan Beo Thần Tài Perennial member

    Bác Champ noái đúng... Phải lót !!
    Hot boy tuột em nghía liền.. Bác mà tuột chắc em chạy mất đôi vớ luôn...:112:
    Hết phép.. Vọt (gottarun)
     
  2. Tan Beo

    Tan Beo Thần Tài Perennial member

    Phương pháp này.... Hết linh rầu !!
    Đổi cái khác đi... Dễ hơn.
    Sáng thắp nhang.. Tối thắp nhang.. Làm 3 ngày là giải đen. :124:
    Hết phép.
     
  3. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    con thấy 58 về rùi nên chủ quan .... còn hôm qua ngày thanh long giờ sổ thanh long nên 66 là trọng tâm ..ngày hoàng đạo 4 ông Bính Dương Hỏa .. quá mạnh vậy mà giết con nít với đàn bà và bạn thân ... lúc đó con nhớ 1 câu nói ngày thanh long + giờ sổ thanh long hay về 26.66. .. tại con xét kỹ quá .. xét nhiều khía cạnh quá nên té ghế ... con đánh hok có lớn nhưng tức vì mình quá ngoan cố ... loại bỏ 06.58 ..chốt sao là quánh vậy nên hok có lót .
     
    ralphael thích bài này.
  4. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    Thua
     
  5. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    H hok phá mụi H hok chịu nổi hả :121: đập H xã xui nè . dạo này làm biến gây lộn dí H quá . H muốn chém muốn giết gì làm luôn y:SugarwareZ-070::SugarwareZ-070::SugarwareZ-070::SugarwareZ-070::SugarwareZ-070::SugarwareZ-070::SugarwareZ-070: buồn rùi :SugarwareZ-032::SugarwareZ-032::SugarwareZ-032::SugarwareZ-032::SugarwareZ-032:
     
  6. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    Chế tạo sẵn lá số Tử vi rồi lấy thai ra đúng giờ định trước

    NHƯNG SINH NON THÁNG THÌ SỐ CÓ ĐÚNG KHÔNG?
    [​IMG]
    Trong họ tôi có lệ cấm không được mang bộ “Đông A Di Sự” cho người ngoài đọc và không được dạy Tử Vi cho những người thiếu tư cách đạo đức. Thành ra nhóm Đông A của chúng tôi, số người ngoại tộc chưa quá 60, trong khi nội tộc trên 100 người. Những người ngoại tộc hầu hết trên 30 tuổi, trong khi nội tộc có người mới…15 tuổi, những người nội tộc hay làm xấu hơn ngoại tộc.

    Trong năm Giáp Dần, người làm xấu nhất lại là đứa cháu gái của tôi. Nó tên là Thi Thi (tên gọi ở nhà). Ông anh họ tôi, cha của Thi Thi xuất thân là thẩm phán, nên có mặc cảm mình ác. Ông muốn Thi Thi làm luật sư để chuộc tội cho cha. Năm 1973, Thi thi đậu cử nhân luật, tôi gửi vào văn phòng một luật sư già cho nó tập sự. Ông luật sư già thương nó lắm, coi nó như con vậy. Nên thay vì gọi ông bằng thầy, nó gọi ông bằng bố. Tất cả những vụ nhỏ, ông giao cho nó hết.

    Thi Thi tuổi Tân Mão, tháng 1, ngày 9 giờ Hợi, mệnh Cự Cơ tại Mão được Lộc, Khoa, Khúc, Tuế phò trợ.

    Cự thì nói giỏi, Cơ thì tinh khôn mưu trí, Cự có Lộc thì tham ăn, hay khóc, hay được ăn, gặp hạn sát tinh thì hay thâm tài, tức…tham nhũng. Nhưng có Khoa, Khúc thì nó đẹp, dù có tham nhũng đến mấy cũng không bị tù. Vì trong khoa Tử Vi, Văn Khúc, Hóa Khoa là hai Đại Giải Thần (cách đây 6 năm khi làm Thẩm phán quân sự, tôi đã cố buộc tội nhiều can phạm tham nhũng, mệnh có Khoa, mà không được). Hội đủ các sao nói giỏi như vậy, nên Thi Thi lợi dụng triệt để cái sở trường của nó, cái gì nó cũng dùng lời nói để vượt qua lọt. Nịnh bố, nịnh mẹ, nịnh chú, nịnh thầy, nịnh cả quan tòa để xin tha cho tội nhân.

    Thi Thi học Tử Vi từ năm 18 tuổi, do cha dạy, song chỉ học giải đoán tâm tính, hình dạng và trợ cách, phá cách thôi. Sau khi tập sự luật sư, nó xin tôi cho dự các buổi họp của nhóm Đông A. Tôi đồng ý, đây là đầu mối của việc phiền phức.

    Trong một buổi họp, Thi Thi bàn tử vi một bác sĩ sản khoa trong nhóm. Nhân nghe vị bác sĩ này nói có thể cho sản phụ sinh sớm hay trễ hơn một số ngày. Trong ngày có thể dùng máy hút, hút hài nhi ra đúng giờ ấn định nào đó. Sau buổi họp về, Thi Thi nói cho bạn nó, bà M, vợ một tỷ phú nghe. Bà M rất tin Tử Vi, bà cho biết bà sinh vào tháng 5 song không biết ngày nào. Vậy Thi Thi tìm cho ngày, giờ tốt nhất, để bà nhờ Bác sĩ hút đứa trẻ ra.

    Thi Thi “chế tạo” ra một lá số làm sao đủ bộ Tả, Hữu, Xương, Khúc, Khoa, Quyền, Lộc. Đã vậy nó còn tham lam thêm Lộc Tồn, Thiên Mã, Thái Tuế để được cách “Lộc Mã giao trì”. Nó đưa ra tuổi Giáp Dần, tháng 5 chỉ có giờ Thìn ngày 2, 16, 25 thì:

    - Mệnh lập tại Dần, Vũ, Tướng, Khoa, Mã, Tuế, Lộc Tồn.
    - Quan tại Ngọ, Tử, Hữu, Long Xương, Tướng Quân.
    - Di tại Thân, Phá, Quyền, Tả, Khúc, Phượng.
    - Tài tại Tuất, Liêm, Phủ, Lộc.


    Nghĩa là lá số “siêu đẳng nhân”. Bà M đến một bảo sanh viện tư danh tiếng, xin với bà giám đốc làm cách nào cho đứa trẻ ra đời từ 8g30 – 9g30 ngày 16 tháng 5 âm lịch (Giáp Dần). Bà được toại ý. Đứa trẻ ra đời với lá số đã định sẵn, Thiên Mệnh không ở trong tay Thượng Đế, mà ở trong tay cô gái 23 tuổi. Vấn đề thật phiền phức.

    Việc xảy ra làm chấn động nhóm Đông A. trong nhóm có tới trên 10 vị là Bác sĩ, Dược sĩ. Kể cả thân hữu thì có tới mấy chục, các vị kéo lên trụ sở của nhóm tại Thủ Đức để bàn về vấn đề đó. Nếu sự thực đứa trẻ cưỡng sinh ra mà được hưởng số đã định theo người thì năm Ất Mão sẽ là năm Việt Nam sinh ra toàn trẻ có văn cách, giàu sang (vì tuổi Ất thì Hóa Lộc phò Thiên Cơ, Hóa Quyền phò Thiên Lương. Muốn có số tốt ngoài Lộc Tồn, Tả, Hữu, Xương, Khúc ra phải có Quyền Lộc… nên phải được bộ văn đoàn Cơ, Nguyệt, Đồng, Lương thủ). Tương lai sẽ có cửa hàng bán lá số chế tạo, giải đoán sẵn. Sẽ có cuốn sách in hàng trăm lá số của đủ loại người, với lời giải đoán, bán cho các sản phụ, các bảo sanh viện tha hồ ra giá…

    Chúng tôi họp nhau bàn cãi cả ngày không đem lại kết quả nào. Tôi tìm được 2 đoạn sách nói về việc cưỡng sinh.

    Đoạn thứ nhất chép trong sách “Triệu thị minh thuyết Tử vi kinh”, phần biên tiểu sử Hi Di tiên sinh. Khi Thái Tổ hỏi số của tiên sinh, ông cho biết vì thân mẫu ông sinh ông non 1 tháng, nên số đó không do trời, không đúng với sự vận hành tinh tú.

    Đoạn thứ hai chép về số Nguyễn Linh Nhan trong sách Đông A Di Sự. Mẹ Nhan có mang 8 tháng rưỡi, bị đá đè dập đầu gần chết. Cha Nhan phải nhắm mắt chém chết vợ cho khỏi đau đớn, rồi mổ bụng mang hài nhi ra. Đúng số thì Nhan đẹp trai, phúc thọ song toàn (Tử, Hữu, Vũ, Tướng, Tả, Hữu, Xương, Khúc, Khoa, Quyền, Lộc). Nhưng sự thật Nhan chết thảm về tay Trần Bắc Đại tướng quân, Hoài Văn Hầu Trần Quốc Toản. Vì vậy đứa trẻ bị tai nạn đẻ non đều không xác định được số.

    Mấy vị bác sĩ trong nhóm Đông A, trở về bảo sanh viện lục số tìm những tuổi trẻ đẻ non tháng, rồi truy tìm địa chỉ đến thăm. Sau 2 tháng, chúng tôi tìm được số đến gần 40 đứa trẻ sinh thiếu tháng từ 1959 đến 1962, đem lá số đối chiếu với sự thực: Hình dạng tính tình, vận hạn đều khác nhau xa vời.

    Cuối cùng chúng tôi ghi vào phần phụ lục của tài liệu nghiên cứu: ”Nhân sinh hữu mạng, con người sinh ra đều có ngày giờ, tháng năm ứng vào sự vận hành của Thiên Hà. Cưỡng sinh hay bị tai nạn sinh sớm đều không xác định được cung số. Khi giải đoán các lá số sinh non phải dè dặt. Trong 38 lá số sinh non từ 1959 đến 1962 đã khảo nghiệm, có 32 lá số sai 80%...3 lá số sai 50%... 2 lá số sai 30% và 1 lá số đúng 80%.

    Sau vụ này Thi Thi bớt tự đắc, ông anh tôi la rầy thì nó lại nịnh: “Đến cả họ mình và bao nhiêu người trong nhóm Đông A còn không biết cưỡng sinh là được hưởng số hay không, huống hồ là nó. Nhờ nó, vấn đề được đặt ra và nghiên cứu tinh tường”.

    chôm dìa đây cho bà con đọc

     
    Lenin77, lytoan and LâmNgọc78 like this.
  7. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    Tử Vi Hàng Tuần: (24/8/2016 - 30/8/2016)
    [​IMG]

    TUỔI TÝ
    GIÁP TÝ 33 TUỔI: Đừng giận hờn vô lối. Những chuyện xảy ra không phải do cố tình hay ác ý. Hãy bỏ qua để tình cảm bạn bè được vui vẻ trở lại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
    NHÂM TÝ 45 TUỔI: Việc làm ăn diễn tiến được tốt đẹp như ý khiến tinh thần vui vẻ thật nhiều. Về tiền bạc vẫn được hanh thông. Ráng giữ cho gia đạo được êm ấm, hạnh phúc.
    CANH TÝ 57 TUỔI: Nên giải quyết sao cho thật êm thấm chuyện lộn xộn trong gia đình kẻo xảy ra những chuyện lôi thôi đáng tiếc. Việc làm ăn hiện tại phải lo âu đôi chút.
    MẬU TÝ 69 TUỔI: Phải bỏ ra nhiều công sức để làm việc, nhưng kết quả chỉ tương đối, không được như ý muốn. Tài chánh chưa đến nỗi phải ưu tư, vẫn ở mức bình thường.
    TUỔI SỬU
    ẤT SỬU 32 TUỔI: Công việc còn gặp những chuyện trục trặc, trở ngại nên tài chánh có phần nào eo hẹp. Yên tâm đi, mọi sự việc đâu vào đó, sẽ có quý nhân giúp đỡ gỡ rối.
    QUÝ SỬU 44 TUỔI: Tình cảm cá nhân nhiều vui vẻ. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều. Tài chánh tuy vẫn giữ mức bình thường nhưng ít phải lo lắng như thời gian vừa qua.
    TÂN SỬU 56 TUỔI: Mọi việc hiểu lầm, lộn xộn trong gia đình đã giải quyết được êm thấm khiến tinh thần nhẹ nhàng vô cùng. Việc làm ăn cùng tiền bạc vẫn giữ được mức đều đều tốt đẹp.
    KỶ SỬU 68 TUỔI: Những dự tính làm ăn tuy rất hợp lý, nhưng lúc này chưa phải là thời điểm tốt để tiến hành được. Hãy thư thả ít lâu nữa. Gia đạo có chuyện bực mình.

    TUỔI DẦN
    BÍNH DẦN 31 TUỔI: Vẫn còn phải lo lắng nhiều về công việc làm hiện tại vì có một vài trắc trở xảy đến. Tài chánh cũng chưa có gì khởi sắc lắm. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
    GIÁP DẦN 43 TUỔI: Những ưu tư về nghề nghiệp tuy hơi có vẻ xa vời nhưng đó là nhận xét rất đúng đắn. Cần đề phòng cẩn thận để ứng phó kịp thời. Tài chánh tương đối khả quan.
    NHÂM DẦN 55 TUỔI: Chuyện tốn kém về tài chánh là việc dĩ nhiên vì đó là chuyện bức thiết để đầu tư cho tương lai. Tuy nhiên tiền bạc vẫn thoải mái. Gia đạo êm ấm.
    CANH DẦN 67 TUỔI: Mọi dự định cho công việc sắp tới đều được thuận lợi, thực hiện dễ dàng. Lại thêm có may mắn nhỏ về tài lộc khiến tinh thần càng phấn chấn. Gia đạo yên vui.

    TUỔI MÃO
    ĐINH MÃO 30 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp. Tình cảm có tuy vui nhưng phải biết chừng mực, để lụy quá sẽ có những ảnh hưởng không tốt. Tiền bạc phải chi phí nhiều về những chuyện cần thiết.
    ẤT MÃO 42 TUỔI: Gặp chuyện rối rắm về giấy tờ liên quan đến chính quyền, luật pháp. Phải thật cẩn thận kẻo việc bé xé ra to. Sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ trợ giúp. Tài lộc bình thường.
    QUÝ MÃO 54 TUỔI: Đừng bảo thủ, cố chấp thái quá chỉ mang cái mệt vào thân. Cởi mở hơn nữa không những nhẹ nhõm tinh thần mà còn có lợi bất ngờ về nghề nghiệp nữa. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.
    TÂN MÃO 66 TUỔI: Công việc khởi sắc hơn nhờ hên may bất ngờ. Những sự lo nghĩ, phiền hà vì chuyện không hay của con cái lại qua được một cách dễ dàng. Tài chánh khả quan. Gia đạo yên ấm.

    TUỔI THÌN
    MẬU THÌN 29 TUỔI: Nên thận trọng trong vấn đề giao tiếp kẻo dễ bị hiểu lầm vì những lời nói vô tình. Về mặt tình cảm cùng công việc đã bớt được những căng thẳng. Có may mắn nhỏ về tài lộc.
    BÍNH THÌN 41 TUỔI: Nên mềm mỏng, nhũn nhặn khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ gây ra hiểu lầm, xích mích có hại lớn. Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Tình cảm cá nhân không vui.
    GIÁP THÌN 53 TUỔI: Đừng thất vọng thái quá vì những sự kiện không hay xảy ra dồn dập. Bình tĩnh, sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. Ráng chịu đựng thêm một thời gian ngắn nữa, mọi sự sẽ hanh thông.
    NHÂM THÌN 65 TUỔI: Thời điểm này phải làm việc mất sức thật nhiều. Kết quả đạt được tuy khiêm nhượng nhưng sẽ là cái đà thuận lợi cho tương lai. Hao tốn tiền về những chuyện chẳng đặng đừng.

    TUỔI TỴ
    KỶ TỴ 28 TUỔI: Tài chánh có may mắn nhỏ nhưng bất ngờ. Đừng làm việc theo bản năng mà cần phải suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào công việc kẻo dễ đi đến thất bại. Tình cảm cá nhân thoải mái.
    ĐINH TỴ 40 TUỔI: Chớ để những sự bất bình, nổi nóng ảnh hưởng tới nghề nghiệp hiện tại. Trầm tĩnh vẫn là cách tốt nhất để giải quyết mọi sự việc. Lo lắng về tiền bạc, nhưng lại có may bất ngờ vào cuối tuần.
    ẤT TỴ 52 TUỔI: Nghề nghiệp gặp một vài trở ngại khiến tinh thần không vui. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm, bị bắt bẻ. Tài chánh đầu tuần hơi phải lo lắng, cuối tuần dễ chịu.
    QUÝ TỴ 64 TUỔI: Đừng để những chuyện hiểu lầm, xích mích trong gia đạo trở thành vấn đề lớn. Khôn khéo lèo lái ngay từ ban đầu sẽ êm đẹp. Nghề nghiệp, tài lộc chưa có gì khởi sắc.

    TUỔI NGỌ
    CANH NGỌ 27 TUỔI: Cống hiến nhiều sức lực vào công việc hiện tại và được cấp trên hài lòng khen thưởng. Tình cảm tuy vẫn tốt đẹp, nhưng cũng chẳng đi đến đâu cả. Tiền bạc vẫn bình thường.
    MẬU NGỌ 39 TUỔI: Có những chuyện bất đồng chính kiến xảy ra trong gia đình, phải khéo léo, bình tĩnh giải quyết. Nóng nảy chỉ làm rối thêm mà thôi. Công việc, tiền bạc ổn định.
    BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Đã có thể bắt đầu những dự tính ấp ủ từ lâu. Nhận được tin vui của con cái thành công cũng như về hôn ước. Tiền bạc tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.
    GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Phải tính toán suy nghĩ nhiều về sự thay đổi bất ngờ về nhà cửa, công việc. Tài chánh vì đó có phần bị hao hụt. Có quý nhân trợ giúp bất ngờ gỡ rối.

    TUỔI MÙI
    TÂN MÙI 26 TUỔI: Những suy nghĩ viển vông hãy gác qua một bên và nhìn thẳng vào thực tế để tránh sự thất bại. Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Tình cảm cá nhân có nhiều chuyển hướng tốt đẹp.
    KỶ MÙI 38 TUỔI: Phải lo lắng nhiều về công việc hiện tại, nhưng kết quả đạt được lại thành công ngoài dự liệu. Tuy nhiên cần đề phòng những kẻ xấu, kẻ gian phi rình rập ám hại, trộm cắp.
    ĐINH MÙI 50 TUỔI: Không nên tin người thái quá kẻo dễ bị lừa gạt. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển thuận lợi, tài chánh khấm khá, nhưng lại phải lo vì những công việc mới. Gia đạo bằng an.
    ẤT MÙI 62 TUỔI: Dự tính chuyện gì có thể bắt tay vào việc ngay thời gian này. Tuy có mất sức lực nhiều, nhưng sẽ đạt được những kết quả như ý muốn. Tiền bạc vẫn khả quan.

    TUỔI THÂN
    NHÂM THÂN 25 TUỔI: Mọi sự việc diễn tiến bình thường. Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ, thoải mái, nhưng cũng nên lưu tâm đến kẻ xấu lợi dụng. Chớ tin tưởng quá độ kẻo dễ bị lường gạt. Tài chánh ổn định.
    CANH THÂN 37 TUỔI: Vẫn còn nhiều sự trục trặc trong công việc, chưa được như ý tuy cũng đã tháo gỡ được nhiều chuyện khó. Tài chánh bớt được những sự lo lắng, vì thiếu hụt. Có tin tức từ xa tới.
    MẬU THÂN 49 TUỔI: Có một vài trục trặc trong gia đạo nhưng mọi sự lại dàn xếp được ổn thỏa ngay. Giữa tuần có nhiều tin vui về công chuyện làm ăn, tài lộc cũng như những tin của con cái.
    BÍNH THÂN 61 TUỔI: Tài chánh thoải mái, có tiền bạc may mắn bất ngờ. Nếu có thay đổi, đây là cơ hội tốt. Đi xa có lợi. Nên lưu tâm về chuyện xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ cũng như sự hư hỏng.

    TUỔI DẬU
    QUÝ DẬU 24 TUỔI: Hao tốn tiền về những chuyện hiếu hỷ. Bù lại, tình cảm vui vẻ vì có vài người để ý đến mình. Phải cẩn trọng khi giao tiếp, đừng buông thả có hại.
    TÂN DẬU 36 TUỔI: Hết rồi những xui xẻo quấy nhiễu bấy lâu nay. Mọi tính toán có thể thực hiện được tốt đẹp. Cơ hội chuyển bại thành thắng đã khởi đầu. Gia đạo bình yên.
    KỶ DẬU 48 TUỔI: Vẫn còn những sự bực mình do anh em trong gia tộc mang đến. Không nên vì chuyện này mà để tinh thần bị dồn quá độ. Bình tĩnh để khỏi ảnh hưởng đến việc làm. Gia đình đầm ấm.
    ĐINH DẬU 60 TUỔI: Cung Thiên Di đã bắt đầu động. Nếu có việc phải đi xa cũng rất tốt, bổn mạng vững vàng. Chớ ưu tư nhiều quá về tiền bạc sẽ có may bất ngờ.

    TUỔI TUẤT
    NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Chưa nên quyết định những chuyện lớn trong thời gian này. Từ từ suy nghĩ thật kỹ để khỏi sơ sẩy. Tình cảm cá nhân hơi bị rối. Tài chánh hanh thông.
    CANH TUẤT 47 TUỔI: Một vài may mắn nhỏ như một cái phao để kẻ suýt bị chết đuối níu vào. Công việc còn gặp nhiều trì trệ. Tài chánh cũng vậy, chưa có gì khởi sắc theo ý muốn.
    MẬU TUẤT 59 TUỔI: Còn nhiều chông gai trong lãnh vực làm ăn tuy rằng đã tính toán hết mức. Chưa nên tính tới chuyện hùn hạp kẻo đưa đến thất bại đó.
    BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Hãy nghe những lời khuyên can, những lời cố vấn của những bạn bè, thân nhân rành rẽ sự việc. Đừng quyết định ẩu mà hối không kịp. Cẩn thận kẻ gian phi.

    TUỔI HỢI
    QUÝ HỢI 34 TUỔI: Tình cảm nhiều biến động như khúc quanh giữa ngã ba đường, không biết chọn đường nào cho đúng. Cân nhắc kỹ, nếu cần hỏi ý kiến những người thân, những vị cao tuổi.
    TÂN HỢI 46 TUỔI: Tin vui đến bất ngờ đã phá vỡ được những bế tắc hiện tại khiến cho nghề nghiệp lại bắt đầu hanh thông. Tuy tiền bạc còn gặp nhiều khó khăn. Cẩn thận kẻo bị khẩu thiệt.
    KỶ HỢI 58 TUỔI: Nhiều việc vui vẻ dẫn đến, nhất là trong nghề nghiệp và vấn đề tài chánh. Lưu tâm nhiều về con cái, đừng có thái quá chỉ hại cho chúng mà thôi.
    ĐINH HỢI 70 TUỔI: Sức khỏe tốt đẹp. Những trở ngại trong nghề nghiệp giảm rất nhiều nên tinh thần cũng bớt căng thẳng. Có quý nhân trợ giúp càng làm tăng sự may mắn trong công việc.

    Ghi chú: Hàng chôm đem dìa cho bà con xem
     
  8. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    vận động viên bôi lội Anh ơi
     
    ALI 333 thích bài này.
  9. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    hinh nhu lệch pha ngày thì phải:134:
    mậu thìn đế vượng
    moc cung nhu da kim gay khac nhap
    mộc vượng sinh hỏa tại sinh nhập
    kim tử sinh thủy sinh xuất
    mộc vượng thổ suy khắc xuất
    giáp thìn, canh tý, canh tuất, quý hợi
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/10/16
    ALI 333 thích bài này.
  10. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    Ồ vậy mà haithuy có biết gì đâu...
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/16
    ALI 333 thích bài này.
  11. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    hú hú người ơi ....3c số dự kiến tối nện mà sổ 2 góc AB gòi ...vậy tối có mần hok người ơi ... haithuy mới tính ra MB ...mà MN giành 2 góc gòi ..bây giờ sao đây ta ???? .. mong rằng người đọc kịp tin ..
    việc người hỏi mụi ...mụi hok thể trả lời đc vì lỡ hứa rùi hihihi... người chỉ biết LV có bà con với haithuy cùng ADN bên ngoại ..
     
    ALI 333 and DuaNhi like this.
  12. ALI 333

    ALI 333 Thần Tài Perennial member

    Chà chà có cái gì bí mật dữ hén..
    Ghê chưa..
    [​IMG]
    Tèng Teng

     
    Tư Râu TP and nguyenhahaithuy like this.
  13. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    Mai ALI vô cười nữa nha .... hihihi số của MB 75.76 mà dìa đài 3 quê thiệt.. cũng may là rớt lại 76 . hok thôi là húp cháo rùi
     
  14. DuaNhi

    DuaNhi Thần Tài Perennial member

    hay qá tỷ uii.
     
  15. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    chời chời ..tỷ bơi riết rùi thành vận động viên rùi . hihi
     
    yellow123, Tư Râu TP and DuaNhi like this.
  16. DuaNhi

    DuaNhi Thần Tài Perennial member

    kkk hôm nào huấn luyện e bơi bơi vào bờ với nha tỷ kkk
     
  17. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    ở đất liền ấm hơn Nhi ui ..
     
    DuaNhi, yellow123 and Tư Râu TP like this.
  18. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    sớm giờ hok thấy chú Tư Râu xuất hiện ta ơi ... mưa ngập nặng ngây vùng của Ổng hok biết Chú Tư với Thím Tư có thiệt hại gì hok nữa ..
     
    DuaNhi, yellow123 and Tư Râu TP like this.
  19. Tư Râu TP

    Tư Râu TP Thần Tài Perennial member

    Tư đây....
    Thím Tư vẫn khỏe chòi vịt còn nguyên... bầy !!
    Tằng Tăng

    Lâm vy là NGUYENHAHAITHUY...:112:
    Em đi xa quá... xá !!
    Theo sách Lâm vy là MALE ko phải FEMALE !!
    [​IMG]
    Tư hết phép !!

     
    nguyenhahaithuy, DuaNhi and yellow123 like this.
  20. nguyenhahaithuy

    nguyenhahaithuy Thần Tài Perennial member

    Trời đất ...Tư Râu muốn cho A555 chém haithuy hả ... nick LV vừa úp bài ổng ..