1 cái nhìn chi tiết về mẫu cabin tắm kính mở quay

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi vietglass68, 26/8/16.

  1. vietglass68

    vietglass68 Thần Tài

    Công trình vách kính phòng tắm có phần đông mẫu với các đặc tính riêng, bài này Việt Glass sẽ cho Các bạn một cái nhìn rõ nét về loại buong tam kinh cuong luc mở quay - đây là một dạng cũng rất phổ biến được nhiều gia đình tin dùng...
    [​IMG]
    vách kính ngăn phòng tắm mở quay là gì?
    cabin tắm đứng cửa mở quay là mẫu phòng tắm kính cường lực sử dụng bộ phụ kiện không có khóa hoặc chốt để cố định cửa. lúc đóng cửa mở cửa cần chú ý cửa được xây dựng mở trong hay mở ngoài . Đây là mẫu vách kính có bản căn lề 900 hay 1800 cho nên lúc dùng có thể mở ra hoặc vào, mọi góc khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo ko quá 90 độ. Thật sự luôn thể ích và thoả thích lúc dùng đúng ko nào? Và đối với loại Buồng tắm kính tại Hà Nội có cửa kính sử dụng bản lề này thì quý khách hàng tuyệt đối không trèo lên cánh cửa hay để vật nặng lên cửa.


    Với mẫu kính nhà tắm này thì người sử dụng có thể thuận lợi bảo dưỡng hay tu sửa và làm sạch bên trong cũng như bên ngoài cánh vách kính một phương pháp đơn giản và chóng vánh nhất.Vách tắm kính cửa mở quay của tổ chức Vietglass.vn được xây dựng bằng chất liệu kính cường lực bền đẹp, chắc hẳn sẽ làm cho không gian nội thất của gia đình Anh chị thêm phần sang trọng và ấn tượng. Với sản phẩm vách tắm kính này, quý khác sẽ được tận hưởng và thư giãn trong một phòng tắm đẹp như ước mơ mà không tốn nhiều giá thành.Đặc điểm nổi bật của vách tắm kính cửa mở quay

    Nhờ Năng suất ngăn cách thức tuyệt đối diện tích của phòng tắm, bồn tắm kính cường lực cửa mở quay làm cho ko khí bên trong được ấm cúng vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, giúp Các bạn luôn cảm thấy thoả thích và dễ chịu lúc tắm rửa. Hơn nữa nước bên trong phòng tắm ko bị thấm hay tràn ra ngoài nên góp phần giữ cho khu vực xung quanh phòng tắm luôn khô ráo và sạch sẽ. Vách tắm kính cửa mở quay được Thiết kế để thích hợp với nhiều diện tích nội thất, tăng thêm vẻ sang trọng và cuốn hút cho căn nhà của Anh chị em.
    Dòng sản phẩm Buồng tắm kính tại Hà Nội của Việt Glass là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn đổi thay diện mạo căn phòng tắm. đến đây, bạn có thể tiện lợi chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thời trang của gia đình. Vách tắm kính cửa mở quay thường được làm bằng kính cường lực 10mm , 12mm phối hợp với phụ kiện hàng hiệu bền đẹp theo thời gian, đa dạng về mẫu mã, tiện lợi thích hợp với mọi diện tích, diện tích.
    Chắc hẳn với các gì Cabin tắm tại Hà Nội cửa mở quay đem đến cho không gian nhà Các bạn, sẽ làm cho bạn ko khỏi bất thần và bằng lòng. Vậy còn do dự gì nữa mà ko tới với VietGlass để mang đến sự hiện đại, sang trọng và hoàn thiện cho ngôi nhà Các bạn nhé.