iPad Air - Sản phẩm của các tín đồ "Tự sướng"

Thảo luận trong 'Chợ Mobile' bắt đầu bởi mocle, 26/8/16.

  1. mocle

    mocle Thần Tài

    iPad Air là sự đột phá của apple trong dòng iPad về thiết kế, tính năng và đặt biệt nó là siêu phẩm cho những tín đồ “Tự sướng” với bộ đôi camera chuyên nghiệp . Tiếp nối thành công của các dòng máy tính bảng, Apple tiếp tục tung ra thị trường siêu phẩm mới iPad Air với nhiều cải tiến mới lấy lòng khách hàng.. iPad Air cũ 3G, 4G, Wifi 16GB/32GB/64GB xách tay Mỹ là lựa chọn của khá nhiều khách hàng để có cơ hội trải nghiệm sự ưu việt của sản phẩmTuy nhiên, với mức giá gần 16 triệu đồng, không phải người mua nào cũng có hầu bao rộng lớn để có thể sở hữu nên iPad Air cũ là sự lựa chọn không thể bỏ qua về chất lượng cũng như giá thành tại Msmobile.

    Những điểm nổi bật của iPad Air cũ khiến bạn không thể bỏ lỡ:

    iPad Air cũ 3G, 4G, Wifi 16GB/32GB/64GB thiết kế mê đắm lòng người.

    Apple đã tối ưu hóa thiết kế cho chiếc máy tính bảng này thật thoải mái khi ở trong tay người sử dụng. So với thế hệ iPad mini đầu tiền thì iPad Air cũ 3G, 4G, Wifi 16GB/32GB/64GB Mỹ có cân nặng và độ dày lớn hơn trước một chút với trọng lượng 3.41gram và mỏng 7.5mm. Trọng lượng có lớn hơn chút nhưng máy vẫn đem lại cảm giác dễ chịu trong quá trình sử dụng.

    Với thiết kế nhôm nguyên khối bao trọn lấy thân máy , các cạnh bên phủ lớp nhôm sắc lạnh bằng vết cắt kim cương tỉ mỉ, cẩn trọng với những đường nét nhỏ vừa tạo sự sang trọng, vừa mạnh mẽ. Apple cũng tạo sự mới lạ, hiện đại cho những chếc máy tính bảng này bằng cắt đổi từ màu đen sang màu xám. Bạn sẽ khó rời mắt khi cầm được siêu phẩm trong tay.

    MSmobile lừa đảo có phải không?


    iPad Air cũ xách tay thỏa mãn nhu cầu tự sướng

    Bộ đôi camera chuyên nghiệp với độ phân giải cao đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người sử dụng khi selfie đang trở thành trào lưu. Camera chính 8MP với cảm biến hình ảnh BSI, hỗ trợ chụp hình chi tiết ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Với những tính năng mới được tích hợp như: chụp toàn cảnh, quay video chậm,…bạn có thể trở thành một thợ ảnh chuyên nghiệp ngay lập tức. Camera trước của iPad Air cũ 3G, 4G, Wifi 16GB/32GB/64GB cũng được nâng cấp cảm biến BSI và tính năng HDR mang lại những cuộc gọi video chất lượng cao cùng hình ảnh “tự sướng” có độ chi tiết cao, đẹp mắt.

    iPad Air cũ 3G, 4G, Wifi 16GB/32GB/64GB cho chất lượng màn hình sống động

    Trước đây,các dòng máy tính bảng thường có cấu tạo màn hình từ ba phẩn riêng biệt. Tuy nhiên, Apple đã có sự cải tiến khi kết hợp cả ba lớp thành một, tận dụng tốt khoảng trống giữa các lớp. iPad Air cũ xách tay Mỹ cho hình ảnh sắc nét, màu sắc phong phú và chân thực, sống động hơn. Apple phủ một lớp chống chói lên màn hình iPad Air cũ, giảm độ chói màn hình 56%, cho hiển thị tốt ngay cả dưới trời nắng gắt. Với độ phân giải cao, kích thước 9.7inch người dùng lướt web, chơi game tốt hơn rất nhiều.

    iPad Air cũ xách tay Mỹ được trang bị chip A8:-@64bit, IOS 8.1 vô cùng mạnh mẽ , khả năng xử lý đồ họa xuất sắc. Những gì bạn làm được trê máy tính thì iPad Air cũ cũng có thể hoàn thành tốt. Khả năng xử lý đồ họa tăng 2,5 lần cùng hiệu năng CPU cao hơn 40% kết hơp với bộ vi xử lý độc quyền, iPad Air cũ xách tay cho người dùng trải nghiệm game 3D bom tấn tuyệt vời hơn rất nhiều.

    Nhìn chung, với những sản phẩm của Apple như iPad Air cũ xách tay Mỹ , dù đã qua sử dụng nhưng chất lượng và hình thức của các siêu phẩm cao cấp này vẫn luôn được đánh giá cao. Nếu bạn thường xuyên đi công tác, đi chơi thì iPad Air cũ 3G, 4G, Wifi 16GB/32GB/64GB xách tay sẽ thay chiếc laptop cồng kềnh, hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình hoạt động với mức giá tốt sản phẩm đang được bán tại MSmobile trên Hà Nội và toàn quốc.

    Cuối cùng tôi muốn nhấn mạnh với bạn nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng uy tín để mua iPad Air cũ xách tay giá rẻ hãy đến ngay Msmobile theo địa chỉ:

    Số 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

    Số 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 0906 655 655 - 0913 210 210

    MSmobile hân hạnh được đón tiếp!