Cầm giấy tờ xe hơi quận 9

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi bangdeptrai, 26/8/16.

  1. bangdeptrai

    bangdeptrai Thần Tài

    Dịch vụ cầm giấy tờ xe hơi quận 9 chuyên cầm giấy tờ xe máy, tay ga biển số tphcm, xe hơi, vàng bạc, giấy tờ nhà đất với lãi suất thấp.
    – Với một nguồn tài chính lớn, công ty cầm đồ chúng tôi đã và đang nhận cầm tất cả các cavet xe số, xe tay ga, xe hơi thuộc biển số từ 50- 59 ( biển số thuộc tphcm) với mức lãi suất thấp tại quận 9. Bạn nào có nhu cầu cầm xe không giữ xe tại quận 9 thì hãy liên hệ với chúng tôi.

    [​IMG]
    – Về mệnh giá có thể cầm là tương đối cao, thông thường thì chúng tôi thẩm định thông qua giá cả đang bán trên thị trường của giá trị xe đó và sẽ nhận cầm với mức cao nhất là 80% giá bán hiện tại của chiếc xe đó trên thị trường.
    – Đảm bảo có đầy đủ giấy tờ xác nhận cầm đồ cho cả 2 bên cùng giữ, thủ tục cầm cavet xe hcm nhanh gọn, đơn giản, chỉ cầm cavet không cần giữ xe. Để biết cần những giấy tờ, thủ tục liên quan gì thì hãy liên hệ Cty Song Hùng để được hỗ trợ tốt nhất.
    – Cần hỗ trợ về việc cầm giấy tờ xe không giữ xe tại quận 9 hãy liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi hoặc đến trực tiếp công ty cầm đồ Song Hùng theo địa chỉ tại phần liên hệ.

    [​IMG]
    – Nếu chưa có kinh nghiệm và là lần đầu đi cầm giấy tờ xe hcm thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi vì bạn sẽ được nhân viên của Cty Song Hùng tư vấn một cách rõ ràng, chi tiết, cụ thể nhất. Bạn có thể hẹn giờ gặp mặt với nhân viên của chúng tôi thông qua số điện thoại bên dưới hoặc đến trực tiếp công ty qua địa chỉ:
    Công Ty TNHH-TM-DV-ĐẦU TƯ SONG HÙNG
    Hotline: 0909 933 608 - 0932 613 334 ( Anh Ngọc )
    Web: http://www.camxekhonggiuxe.vn
    MST: 0312.99.764
    Địa chỉ: 277 Trịnh Đình Trọng, Phường Hòa Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

    Xem thêm: Cầm giấy tờ xe hơi quận 8