Học sửa chữa ipad không nhận sim

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi theluanptl, 26/8/16.

  1. theluanptl

    theluanptl Thần Tài

    khi một tòa án đặc biệt được làm một quyết định bí mật đôi khi trong vài tháng qua giới hạn thẩm quyền của chính phủ để nghe trộm các cuộc gọi điện thoại và e-mail, chính quyền Bush và Quốc hội đảng Dân chủ hiện nay là mâu thuẫn về cách tốt nhất để bảo vệ sự riêng tư của người Mỹ trong khi duy trì quốc gia Bảo vệ.

    Bí mật Tòa Ruling Sparks nóng Chính phủ giám sát cuộc tranh luận
    Trích dẫn một mối đe dọa khủng bố cao, Tổng thống Bush và Tổng chưởng lý Alberto Gonzales đã cả nói trong những tuần gần đây về sự cần thiết để hiện đại hóa Surveillance Act tình báo nước ngoài (FISA) năm 1978 để phản ánh những thay đổi trong công nghệ, chẳng hạn như có mặt khắp nơi của điện thoại di động.

    FISA ra lệnh thủ tục cho phép giám sát điện tử và tìm kiếm vật lý của nghi phạm khủng bố hoặc gián điệp làm việc thay mặt cho một thế lực nước ngoài. Các quyết định được thực hiện bởi các đặc biệt bổ nhiệm tình báo nước ngoài Tòa án giám sát.


    "Bọn khủng bố tinh vi '

    "Hôm nay chúng ta phải đối mặt với những kẻ khủng bố tinh vi người sử dụng điện thoại di động dùng một lần và Internet để giao tiếp với nhau, tuyển HTX và các cuộc tấn công kế hoạch trên đất nước của chúng tôi", ông Bush nói trong phát thanh Chủ Nhật của mình. "Các công nghệ như đây không phải là có sẵn khi FISA đã được thông qua gần 30 năm trước đây, và FISA đã không bắt kịp với sự phát triển công nghệ mới. Kết quả là, đất nước chúng ta đang bị cản trở trong khả năng của mình để đạt được các thông tin tình báo quan trọng chúng ta cần phải giữ cho người dân Mỹ an toàn. "

    Tuy nhiên, những người ủng hộ quyền riêng tư khẳng định rằng đó là quyết định bí mật - không phải bất kỳ mối đe dọa cao - đã gây ra sự di chuyển để thay đổi FISA. Trong đó phán quyết không được tiết lộ, đã phát hiện ra một phần thứ tư của Los Angeles Times , các Tòa án giám sát tình báo nước ngoài dường như từ chối một yêu cầu một lệnh tổng quát để tiến hành giám sát trên một nhóm lớn người, Tim Sparapani, hội đồng lập pháp cao cấp với các quyền tự do dân sự Mỹ Liên minh (ACLU), nói với TechNewsWorld.

    sửa đổi thứ tư

    một yêu cầu như vậy là vi phạm việc sửa đổi thứ tư, mà ngày tất cả các cách trở lại cuộc chiến tranh cách mạng và yêu cầu bảo đảm giám sát chỉ có thể được cấp khi có nguyên nhân có thể xảy ra và một cá nhân cụ thể có tên, Sparapani lưu ý. bảo đảm như vậy được yêu cầu chỉ khi một người Mỹ đang tham gia, ông nói thêm - không cho chặn truyền thông nước ngoài đến nước ngoài.

    "Chúng tôi đã được yêu cầu cho tháng bây giờ tại sao ông Bush đã được đẩy cho các phiên bản cho FISA vào thời điểm này," Sparapani nói. "Cho đến khi mà mảnh tin tức ngày hôm qua về phán quyết bí mật, không ai có câu trả lời. Bây giờ thì rõ ràng chính quyền muốn quét sạch hơn 200 năm lịch sử và có được một lệnh tổng quát cho một nhóm người."

    Xét đề nghị của chính quyền liên quan đến báo cáo cho tổng chưởng lý và Giám đốc tình báo tăng quyền lực quốc gia để đánh chặn mà không có lệnh của tòa án bất kỳ cuộc gọi điện thoại quốc tế hoặc e-mail giữa một nghi can bên ngoài Hoa Kỳ và một người nào đó ở Hoa Kỳ. Nó cũng sẽ cho phép các cấp bảo đảm rộng nhằm vào một nhóm người, trong trường hợp một người Mỹ kết thúc lên được tham gia, Sparapani nói.

    Quốc hội đang được thúc giục để phê duyệt các biện pháp một cách nhanh chóng, trước khi nó phá vỡ vào tuần tới để nghỉ tháng tám của nó.

    Không đúng lúc

    Vào thời điểm khi Tổng chưởng lý Gonzales đang được xem xét kỹ lưỡng cho vai diễn của mình trong nỗ lực nghe lén Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA), các giám sát hạn chế và cách tiếp cận của một kế hoạch như vậy không hay lắm với những người ủng hộ quyền riêng tư vội vã.

    "Mối quan tâm chính của chúng tôi là đề nghị Nhà Trắng không cung cấp bảo sự giám sát, đặc biệt là đối với các FISC với", Marc Rotenberg, Giám đốc điều hành của Electronic Privacy Information Center (EPIC), nói với TechNewsWorld. "Giám sát đó là rất quan trọng bởi vì các giám sát tại các câu hỏi liên quan đến việc người dân tại Hoa Kỳ. Nếu nó không được thi hành, có thể có thói quen khai thác dữ liệu của tất cả các cuộc gọi và e-mail từ những công dân Mỹ," ông nói thêm.

    "Tại sao người Mỹ nên cung cấp cho Gonzalez thêm một mảy may nào của chính quyền, khi ông đã cố ý phá vỡ và nói dối về pháp luật hiện hành?" Sparapani nói.

    Đề nghị đảng Dân chủ '

    dân chủ của Quốc hội báo cáo đưa ra một biện pháp tạm thời vào ngày thứ tư để tăng một cách hạn chế hơn khả năng của chính phủ để tiến hành giám sát, nhưng ngay cả khi đó biện pháp - và đặc biệt là tính chất vội vã của những nỗ lực, do nghỉ sắp xảy ra - đã gặp chỉ chính hỗn hợp.

    "Chúng tôi cần phải nghe trộm điện thoại khủng bố, và chúng ta nên giải quyết các vấn đề đã được xác định với FISA đối với truyền thông nước ngoài đến nước ngoài với", Thượng nghị sĩ Russell Feingold, D-Wis nói. Trong khi đảng Dân chủ đề nghị là "tốt" hơn của chính quyền, nó vẫn "không có biện pháp bảo vệ thích hợp để bảo vệ người Mỹ 'riêng tư," Feingold nói. "Dự luật cũng nên bao gồm một buổi hoàng hôn 90 ngày để đảm bảo Quốc hội mới có cơ hội để xác định và sửa chữa bất kỳ vấn đề với đề xuất mới này."

    'Rất sớm'

    "Nó sẽ là rất sớm để có hành động vội vàng này," Derek Slater, điều phối các hoạt động cho các Electronic Frontier Foundation , nói với TechNewsWorld. "Chúng ta không quên rằng trong năm năm qua, chính quyền và NSA đã ngang nhiên vi phạm FISA qua gián điệp NSA của Quốc hội không nên dùng bất kỳ hành động cho đến khi nó có cả sự thật về những gì đang xảy ra -. Cách FISA đã bị vi phạm, và gì, chính xác, đã xảy ra. Nó không nên được legislating trong bóng tối ".

    Không có thay đổi thậm chí còn cần thiết để FISA để khai thác truyền thông nước ngoài đến nước ngoài mà không có giấy, Slater thêm, vì họ đã được phép theo luật đó. "Đây không phải là về tình báo nước ngoài đến nước ngoài, hoặc một số khoảng cách phải trong luật pháp," ông nói.

    Thật vậy, "không có lý do gì để viết lại FISA," Sparapani nói. "Phiên bản hiện tại đã làm việc tốt kể từ năm 1978, và phán quyết độc lập là bằng chứng tốt về điều đó."

    Bất kỳ sửa đổi phải được thực hiện hẹp và có mục tiêu như đặc biệt càng tốt, đảm bảo đủ khả năng bảo vệ tối đa cho các e-mail cá nhân và các cuộc gọi điện thoại của người Mỹ, ông nói: "Điều này cần một phản ứng cụ thể cho một vấn đề cụ thể, và không có gì hơn.
    TAG:sửa ipad không nhận sim, sửa ipad không sạc được, sửa ipad bị treo táo, sửa ipad bị móp góc