Toyota Land Cruiser Prado 2017 hầm hố hơn bản cũ

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi killer1, 26/8/16.

  1. killer1

    killer1 Thần Tài

    a đời vào năm 1951, Toyota Land Cruiser Prado là dòng xe có thời gian tồn tại lâu nhất của Toyota và là một trong những chiếc xe dẫn động 4 bánh bán chạy nhất trên thị trường. Năm 2013, Toyota Land Cruiser Prado đã được hãng xe Nhật Bản nâng cấp mới, phong cách tinh tế hơn, sang trọng hơn.
    Toyota Land Cruiser Prado
    So với Land Cruiser, Toyota Land Cruiser Prado có một số khác biệt ở bên ngoài giúp nó to và dài hơn. Trên phiên bản 2014,Toyota Land Cruiser Prado 2014 được làm mới ở cả ngoại thất, nội thất, công nghệ và an toàn được nâng cao.
    Toyota Land Cruiser Prado

    Phần đầu xe thay đổi lớn nhất và đáng chú ý nhất trên Toyota Land Cruiser Prado mới đó chính là mặt trước được làm mới với đèn pha hình giọt nước, lưới tản nhiệt rộng hơn với các nan lớn mạ crôm, cụm đèn LED ban ngày chạy dọc theo lưới tản nhiệt, mui xe và cản trước được thiết kế lại. Mang đậm phong cách thể thao khỏe khoắn hiện đại với với tản nhiệt lớn, thiết kế tinh tế kết hợp hài hòa với cản trước đem lại vẻ năng động và tạo nét riêng biệt.
    Toyota Land Cruiser Prado
    Cụm đèm pha sử dụng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng và tăng động bền, được thiết kế sắc nét, thanh lịch, khả năng chiếu sáng tối ưu. Tích hợp chế độ tự động điều chỉnh góc chiếu tránh chói mắt người đi ngược hướng, an toàn hơn. Năng cao tính an toàn và tăng độ thẫm mỹ.
    NGOẠI THẤT XE LAND PRADO
    Toyota Land Cruiser PradoIỚI THIỆU XE LAND CRUISER
    THÔNG TIN CHI TIẾT TOYOTA LAND CRUISER – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH ĐÁNH TIN CẬY
    Toyota – hãng xe trứ danh Nhật Bản đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng danh tiếng của họ không chỉ được xây dựng và phát triển qua lịch sử lâu đời mà còn bởi những dòng xe có chất lượng tuyệt vời mà họ tạo ra. Thật vậy, điều đó quả không sai khi được chiêm ngưỡng Toyota Land Cruiser 2000 hoàn toàn mới với thiết kế đầy mạnh mẽ và cá tính cùng sự bền bỉ và tiện nghi vượt trội đã vượt qua mọi định nghĩa về một chiếc SUV hạng sang truyền thống và nhanh chóng đánh gục những khách hàng khó tính nhất.
    Toyota-Land-Cruiser
    Những đặc điểm dễ nhận ra nhất của Land Cruiser 200 chính là cấu trúc thân xe cực kỳ chắc chắn cùng khối động cơ có sức mạnh vượt trội mang đến khả năng vận hành ưu việt, cùng với đó là những tính năng an toàn hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối dành cho những ai yêu mến các dòng xe của Toyota.
    NGOẠI THẤT ĐẲNG CẤP
    Khỏe khoắn và năng động, mạnh mẽ và cá tính song vẫn toát lên phong thái sang trọng đặc trưng, tất cả những ưu điểm ấy tạo nên sức hút cho Land Cruiser.
    Toyota Land Cruiser 2000 với thiết kế ngoại thất kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn giữ được phong cách sang trọng tạo nên sức hút đặc trưng dành riêng cho dòng xe danh tiếng của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản, đồng thời củng cố vị thế dẫn đầu của mẫu xe so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.
    Ngoai-that-xe-Toyota-Land-Cruiser
    Xe có các thông số kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.950 x 1.970 x 1.905 mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.850 mm và khoảng sáng gầm xe là 225 mm giúp chiếc xe dễ dàng vượt qua những đoạn đèo dốc hay các chướng ngại vật trên đường di chuyển.
    Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách thể thao đầy mạnh mẽ với những đường nét khỏe khoắn thể hiện sức mạnh và uy lực vượt trội, lưới tản nhiệt có thiết kế ngoại cỡ cùng 4 thanh ngang mạ chrome sáng bóng và logo Toyota ở trung tâm, cụm đèn HID tự động phía trước cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại mang đến sự sang trọng và cao cấp cho chiếc xe. Điểm đặc biệt trong thiết kế cụm đèn trước này là khả năng điều chỉnh chụm sáng tự động nhằm giảm thiểu đến mức tối đa việc gây chói mắt cho người đi ngược chiều.
    Toyota Land Cruiser 2016
    Một số chi tiết đáng chú ý khác trong thiết kế ngoại thất của xe có thể kể đến là gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện tích hợp chức năng sấy, chống chói, có bộ nhớ 3 vị trí, chế độ tự động điều chỉnh khi lùi xe và đèn báo rẽ LED giúp việc lái xe trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Lốp xe bản lớn lên đến 285 mm không chỉ tôn thêm phong cách vững chắc cho chiếc xe mà còn góp phần nâng cao khả năng bám đường, mâm xe bằng hợp kim 5 chấu kép đường kính 17 inch hiện đại và khỏe khoắn. Ngoài ra, cửa hậu kiểu tách đôi vừa tiện lợi, chiếm ít không gian lại vừa cho phép người sử dụng có thể xếp các vật dụng nhẹ vào xe một cách dễ dàng hơn.
    NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI
    Cao cấp và sang trọng là điều mà những ai có cơ hội được trải nghiệm khoang lái của Toyota Land Cruiser 2000 mô tả, đó là sự kết hợp hoàn hảo với các tính năng tiên tiến vượt bậc hàng đầu thế giới hiện nay.
    Ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp, đặc biệt ghế người lái có thể điều chỉnh điện 10 hướng và tích hợp bộ nhớ 3 vị trí, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng mang đến sự tiện nghi tốt nhất cho một chuyến hành trình dài. Đối với hàng ghế trước, có thể điều chỉnh nhiệt độ ở hai vùng riêng biệt và xe được trang bị bộ lọc khí có chức năng lọc bụi khiến bầu không khí trong xe trở nên trong lành và mát mẻ.
    Noi-that-Xe-Toyota-Land-Cruiser
    Phía sau tay lái đa chức năng là bảng đồng hồ Optitron sắc nét cùng màn hình hiển thị đa thông tin cho phép lái xe quan sát tốt hơn các thông tin cần thiết trong quá trình lái xe và kiểm soát tình trạng vận hành của xe một cách chặt chẽ.
    Về giải trí đa phương tiện, Toyota Land Cruiser 2000 sở hữu hệ thống âm thanh hiện đại với bộ CD 6 đĩa, 6 loa, cổng kết nối USB / AUX dễ dàng kết nối với các thiết bị di động giúp mang đến bầu không gian âm nhạc thư thái và sống động bên trong xe.
    Ngoài ra, xe được thiết kế với hai hệ thống là sưởi và thông gió dành riêng cho những ghế trước, nhiệm vụ của nó là giúp hành khách được sưởi ấm khi trời lạnh và làm thoáng mát phần lưng ghế hơn khi gặp trời nóng, tất cả có mục đích là mang lại những phút giây thoải mái thư giãn nhất cho hành khách trên xe.
    ĐỘNG CƠ ĐẦY SỨC MẠNH
    Là một chiếc SUV hạng sang, hiển nhiên Land Cruiser 2000 phải được trang bị một khối động cơ có sức mạnh vượt trội và hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ trên mọi địa hình. Toyota đã không phụ lòng người hâm mộ của hãng khi trang bị cho mẫu xe này khối động cơ 1UR-FE có dung tích công tác 4.608 cc, công suất cực đại 304 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 439 Nm tại 3.400 vòng/phút.
    Dong-co-Xe-Toyota-Land-Cruiser
    Với hộp số tự động 6 cấp xe có thể sang số một cách lần lượt và tích hợp cơ cấu cài cầu điện, vận tốc tối đa mà xe đạt được lên đến 205 km/h với vi sai trung tâm hạn chết trượt TORSEN. Động cơ được áp dụng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu lớn.
    CÔNG NGHỆ LÁI XE AN TOÀN
    Đối với một chiếc SUV hạng sang thì an toàn là yếu tố được Toyota đặt lên hàng đầu, do đó không ngạc nhiên khi Toyota Land Cruiser 2000 được trang bị những công nghệ lái xe an toàn tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay như hệ thống khóa cửa thông minh và khởi động bằng nút bấm mang đến sự tiện lợi khi ra vào xe và khởi động động cơ; hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cơ cấu phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA đã giúp hệ thống phanh của Land Cruiser 2000 trở nên an toàn hơn bao giờ hết.
    cong-nghe-lai-xe-an-toan-Xe-Toyota-Land-Cruiser
    Ngoài ra, Land Cruiser 2000 còn có một số công nghệ an toàn đáng chú ý khác như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC sẽ lập tức tự động phanh các bánh xe để chống việc xe bị trượt dốc khi vượt các dốc cao, đây có lẽ là tính năng rất được các tín đồ của dòng xe địa hình chờ đợi.
    Với những tính năng vượt trội của mình, Toyota Land Cruiser 2000 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của những tín đồ xe địa hình trên khắp hành tinh.hả năng chế ngự các dạng địa hình phức tạp
    Khả năng chế ngự các dạng địa hình phức tạp với độ ổn định cao giúp hành khách trên xe hoàn toàn an tâm và thoải mái đồng thời đem lại cảm giác hứng khởi suốt hành trình.

    Động cơ
    Với động cơ V8, VVT-I, 32 van, dung tích công tác 4.7 lít, Land Cruiser tạo moment xoắn cao, khả năng tăng tốc êm ái đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí xả.

    Hộp số
    Hộp số tự động 6 cấp tiên tiến với chế độ sang số tuần tự giúp chuyển số linh hoạt. Công nghệ ECT tích hợp với 2 chế độ tùy chọn: PWR - thể thao mạnh mẽ và 2nd - êm ái mượt mà.

    Hệ thống kiểm soát hành trình
    Hệ thống kiểm soát hành trình giúp người lái có thể cài đặt một vận tốc không đổi cho xe (dao động từ 40-200km/h), rất tiện lợi khi xe đi trên đường cao tốc hoặc đường ít xe.


    Hệ thống hỗ trợ điều khiển vượt địa hình & Hệ thống thích nghi địa hình
    Hệ thống lựa chọn vận tốc vượt địa hình cho phép xe tự động di chuyển theo tốc độ chậm trên địa hình phức tạp. Hệ thống thích nghi địa hình với 5 lựa chọn chế độ vận hành mang đến cho chủ nhân sự tự tin khi chinh phục mọi địa hình.

    AN TOÀN XE LAND CRUISER
    Toyota LandCruiser 200
    AN TOÀN

    Hệ thống túi khí
    Hệ thống túi khí được trang bị đầy đủ trên xe với 2 túi túi khí trước và 2 túi khí bên hông cho người lái và hành khách phía trước cùng 2 túi khí rèm chạy dọc 2 bên cửa sổ xe bảo vệ cho cả 3 hàng ghế, gia tăng tính an toàn trong trường hợp xe gặp sự cố.

    Phanh đĩa thông gió lớn 17
    Ngăn chặn hiện tượng mất phanh và giảm quãng đường phanh, giúp hạn chế tối đa khả năng va chạm, gia tăng tính an toàn.

    ABS, EBD và BA
    Với Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Cơ cấu phân bổ lực phanh điện tử EBD và Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phanh của Land Cruiser được hoàn thiện tối đa, bảo đảm sự an toàn tuyệt đối.

    Khung xe GOA
    Khung xe GOA sử dụng những tấm thép có độ đàn hồi cao, đồng thời cấu trúc hấp thụ xung lực được ứng dụng tối ưu giúp hấp thu lực va chạm, bảo vệ người ngồi bên trong.

    Hệ thống kiểm soát ổn định VSC
    Hệ thống kiểm soát ổn định VSC sẽ tự động kích hoạt hệ thống phanh hoặc ngắt việc truyền công suất từ động cơ đến bánh xe, ngăn hiện tượng trượt xe khi vào cua thiếu lái hoặc lái quá đà, đảm bảo an toàn tối đa.

    Hệ thống hỗ trợ chuyển hướng
    Khi gặp khúc cua gắt, Hệ thống hỗ trợ chuyển hướng sẽ nhấp nhả má phanh bánh sau phía trong, làm giảm bán kính quay vòng, giúp người điều khiển an tâm và tự tin hơn chỉ với duy nhất một lần bẻ lái.
    Bảng đồng hồ
    Bảng đồng hồ tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin với chế độ ECO cho phép người lái dễ dàng nắm bắt tình trạng vận hành của xe và mức thân thiện với môi trường.
    Tay lái
    Tay lái 4 chấu bọc da tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, chức năng gọi điện thoại rảnh tay dùng công nghệ bluetooth đem đến sự thuận tiện tối ưu cho người lái.
    Cổng AU:-@USB
    Cổng AUX, USB kết nối với các thiết bị kết nối cá nhân giúp hành khách thưởng thức những bản nhạc yêu thích trong mọi chuyến đi thật dễ dàng và tiện lợi.
    Ghế bọc da
    Ghế bọc da cao cấp đem lại sự sang trọng và cảm giác êm ái cho người dùng. Hàng ghế trước được tích hợp tính năng chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái, 4 hướng cho ghế hành khách, đảm bảo sự thoải
    mái, tiện nghi trong những chuyến đi dài.
    Hệ thống điều hòa
    Hệ thống điều hòa tự động với các nút điều chỉnh hiện đại được thiết kế độc đáo với 2 bảng điều khiển ở hàng ghế trước và sau cho phép điều chỉnh 3 vùng không khí độc lập tạo sự thoải mái cho mọi hành khách. Ngoài ra, chế độ lọc vi bụi giúp loại bỏ những hạt bụi cực nhỏ và mùi trong xe đem lại bầu không khí trong lành.
    Hệ thống âm thanh
    Hệ thống âm thanh 9 loa với bộ khuếch đại 5.1 kết hợp hộp loa trầm kích thước lớn, các loa âm cao bố trí xung quanh và dàn DVD hiện đại cùng màn hình cảm ứng tương thích định dạng MP4/WMA cho âm thanh, hình ảnh trung thực, sống động tuyệt vời.
    NỘI THẤT XE LAND PRADO
    Prado-ngoaithat

    Đầu xe
    Phần đầu xe mang đậm phong cách thể thao khỏe khoắn, hiện đại với lưới tản nhiệt lớn, thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa với cản trước và đèn sương mù, đem lại vẻ năng động và tạo nét riêng biệt cho xe.
    Cụm đèn Hid


    Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền; đồng thời tích hợp chế độ điều chỉnh góc chiếu tự động, tránh làm chói mắt người đi ngược chiều; nâng cao tính an toàn, đặc biệt là vào ban đêm.
    Bánh xe
    Bánh xe lớn với mâm đúc đường kính 17 inch 6 chấu đặc trưng cho dòng xe thể thao việt dã giúp xe ổn định và dễ điều khiển hơn, tạo cảm giác êm ái cho hành khách trên mọi địa hình.
    Gương chiếu hậu
    Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện được tích hợp chức năng sấy đảm bảo hình ảnh phản chiếu chân thực rõ ràng, cùng với đèn báo rẽ LED nâng cao tính an toàn khi rẽ đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng cho xe.
    Cánh hướng gió
    Cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED giúp ổn định xe và cảnh báo các phương tiện phía sau, hơn nữa còn mang lại dáng vẻ thể thao, năng động cho xe.
    Kính hậu
    Kính hậu điều chỉnh bằng nút bấm, đóng/mở độc lập với cửa hậu giúp khách hàng dễ dàng xếp vào cũng như lấy ra khỏi xe những vật dụng nhẹ như ô dù, cần câu … một cách đơn giản, tiện lợi.
    Cụm đèn sau LED
    Cụm đèn sau LED thiết kế mới tăng hiệu quả chiếu sáng và tạo ấn tượng mạnh mẽ, hiện đại cho phần đuôi xe.


    VẬN HÀNH XE LAND PRADO
    land-prado-van-hanh-1
    Động cơ
    Động cơ 2TR-FE 2.7L được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên thông minh Dual VVT-i với 4 xylanh thẳng hàng
    cho phép tăng tốc êm ái và mạnh mẽ, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí xả
    land-prado-van-hanh-2
    Hộp số
    Hộp số tự động 6 cấp giúp người lái chuyển số nhẹ nhàng, tập trung xử lý các tình huống trên đường địa hình
    và dễ dàng điều khiển chiếc Prado việt dã, mạnh mẽ, năng động.
    land-prado-van-hanh-3
    Hệ thống truyền động
    Hệ thống truyền động 4 bánh chủ động toàn thời gian (4WD) giúp xe đạt được lực kéo tối đa,
    tăng khả năng bám đường và độ ổn định của xe, giúp người lái dễ dàng chủ động lái xe vượt qua mọi địa hình.
    land-prado-van-hanh-4
    Hệ thống treo
    Hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn, tay đòn kép, và thanh cân bằng, hệ thống treo sau liên kết 4 điểm,
    lò xo cuộn và tay đòn bên đảm bảo độ ổn định ưu việt.
    land-prado-an-toan-1 Xe Prado được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn như ABS, EBD, BA, VSC, TRC.
    Các hệ thống phối hợp hoạt động giúp xe cân bằng tốt và ổn định tại mọi trạng thái vận hành của xe như chạy thẳng, vào cua, khi phanh.
    Khi xe chạy thẳng và tăng tốc trên đường trơn trượt, Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC chủ động kiểm soát độ cân bằng thông qua việc tăng giảm lực truyền động đến các bánh xe và tốc độ từng bánh xe.
    Khi người lái đạp phanh, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp với Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA giúp phanh chắc chắn, ổn định.
    land-prado-an-toan-2
    Tuí khí
    Land cruiser prado trang bị 2 túi khí trước, 2 túi khí bên hông, 2 túi khí rèm và túi khí đầu gối cho người lái

    Xem thêm: Mua Bán Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng http://www.xetoyota.com.vn/mua-ban-xe-toyota-da-qua-su-dung-su-lua-chon-thong-minh/Mua Bán Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng http://www.xetoyota.com.vn/mua-ban-xe-toyota-da-qua-su-dung-su-lua-chon-thong-minh/