Cổng Nhôm Đúc Theo Phong Cách Châu Âu

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi namkhanhaz, 26/8/16.

  1. namkhanhaz

    namkhanhaz Thành Viên

    Nếu bạn đang có ý định xây dựng một ngôi biệt thự theo phong cách Châu Âu sang trọng và đang lăn tăn lựa chọn một mỗi Cửa Cổng phù hợp với ngôi nhà của mình thì gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dang hơn trong việc lựa chọn. Các ngôi nhà biệt thự phong cách Châu Âu với điểm nhấn là các chi tiết hoa văn tinh xảo, phù điêu nổi và các trang trí ngoại thất rất kỹ càng, đặc biệt là mặt tiền. Để phù hợp với phong cách nhà kiểu châu Âu thì Cổng Nhôm Đúc sơn giả cổ thường là một lựa chọn tối ưu nhất.

    [​IMG]

    Cùng với họa tiết hoa văn giả cổ, Cổng Nhôm Đúc nên kết hợp với đá để tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Ngoài ra, Cổng Cửa Nhôm Đúc kết hợp với mái ngói và màu sơn tối giúp nổi bật hơn kiến trúc của ngôi nhà. Đặc biệt, kết hợp cây xanh với Cổng Nhôm Đúc sẽ giúp hài hòa phần không gian phía trước ngôi nhà. Nếu ngôi biệt thự của bạn có khuôn viên rộng, hãy chọn Cửa Cổng Nhôm Đúc có kích thước cũng thật "hoành tráng" đề vừa tầm với ngôi nhà.



    Công ty Minh Anh với nhiều năm trong lĩnh vực Hợp Kim Nhôm Đúc cùng với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu Cổng Nhôm Đúc chất lượng nhất, sang trọng nhất.

    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Minh Anh
    Địa Chỉ: 193 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
    Hotline: 0903434896 - 0971.23.77.11