Mua quần legging ở đâu uy tín

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi sangdv291, 26/8/16.

  1. sangdv291

    sangdv291 Thần Tài

    Mua quần legging ở đâu uy tín


    Xu hướng quần leggings có với cách mặc hợp lý sẽ giúp các nàng khoe được đôi chân thon gọn và vòng 3 của mình. Dù được làm từ chất liệu nào thì leggings cũng đều có tính co giãn tốt, khiến người mặc luôn cảm thấy thoải mái khi vận động.

    >>>>> Tư vấn chọn mua Quần legging nhiều màu sắc

    Leggings được chia ra làm rất nhiều loại và mỗi loại sẽ có những cách phối đồ khác nhau để đem đến vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho phái đẹp. Dưới đây là những gợi ý để các bạn có thể tự tin diện leggings trong mùa đông năm nay.

    Xu hướng quần Legging đen

    xu hướng quần legging mùa đông

    Xu hướng quần Legging họa tiết

    Đây được coi là loại leggings truyền thống và cơ bản mà bất kỳ cô gái nào cũng cần phải có trong tủ đồ. Không chỉ bởi màu đen là màu dễ kết hợp với những màu sắc khác, đây còn là “trợ thủ” cho những cô nàng có đôi chân không được hoàn hảo.

    >>>>> Tìm hiểu thông tin sản phẩm Tất da chân cao cấp được nhập khẩu từ Ý

    Với những ai có chiều cao khiêm tốn thì kết hợp leggings đen với giày cùng màu sẽ khiến cho đôi chân có vẻ dài hơn.

    xu hướng quần legging cá tính

    >>>>> Hướng dẫn cách sử dụng Gen bụng


    Leggings da

    Leggings họa tiết dành cho những cô nàng hướng đến hình ảnh trẻ trung và nổi bật. Có một lưu ý là bạn nên kết hợp với những món đồ đơn giản, một màu để chiếc quần leggings họa tiết trở thành điểm nhấn và tránh cho tổng thể bị rối mắt.

    Nếu bạn muốn diện những chiếc áo dáng ngắn với leggings nhưng “đỏ mặt” mỗi khi xuống phố thì leggings da là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Với chất liệu dày dặn hơn leggings thông thường, những chiếc leggings da thường được thiết kế các chi tiết giống quần như cạp, khóa, túi…

    xu hướng quần legging đen


    Xu hướng quần legging 2015

    Leggings lấp lánh kim sa

    Bên cạnh đó, nó còn là món đồ không thế thiếu với các bạn gái luôn muốn vẻ ngoài của mình thật cá tính và sành điệu.

    quần legging kim tuyến

    Với những cô nàng yêu thích tiệc tùng nhưng còn đang lăn tăn không biết mặc gì thì leggings đính kim sa (sequin) là món đồ vô cùng phù hợp và có thể biến bạn thành tâm điểm của sự chú ý.