Bếp từ Canzy CZ EI02 có an toàn không

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi manhseo14, 25/8/16.

  1. manhseo14

    manhseo14 Thần Tài

    Bếp từ Canzy cz ei02 là một sản phẩm bếp từ độc đáo với nhiều tính năng nhưng bên cạnh đó vẫn còn những đặc tính làm nhiều người lo lắng về độ an toàn của bếp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn ở dưới bài viết dưới đây

    Bếp từ Canzy CZ EI02 gây nguy hiểm?

    Nhiều người truyền tai nhau rằng khi đun nấu sóng từ trường từ bếp từ sẽ gây nguy hiểm với sức khỏe đã làm bao người hoang mang. Sự thật có phải vậy không?
    Thực chất bếp từ áp dụng nguyên lý dòng điện Fuco đi qua cuộn từ tiếp xúc ở dưới đáy nồi sản sinh ra nhiệt lượng đun nấu thức ăn chứ không làm nhiệt lan ra ngoài bếp. Với mức tần số thấp từ 20Kz đến 23 Khz không thể gây hại cho sức khỏe, dường như không có trên bề mặt bếp mà tập trung chủ yếu ở đáy nồi. Bạn chỉ nên lưu ý để bếp từ cách xa các thiết bị gia dụng trong gia đình như tivi, máy tính,.. chúng sẽ bị nhiễm từ và dễ gây hỏng hóc. Đặc biệt không cho người dùng máy kích nhịp tim sử dụng bếp từ Canzy CZ EI02 vì sóng từ dễ gây lệch nhịp ảnh hưởng tới người dùng, còn với người bình thường có thể yên tâm sử dụng theo nghiên cứu của các nhà khoa học.

    [​IMG]



    Hơn nữa theo khảo sát 2015 với đối tượng là các bà nội trợ thì với tỷ lệ 95% người trả lời rằng bếp từ Canzy có độ an toàn cao nhất so với các loại bếp khác. Với nhiều tính năng an toàn vượt trội bếp từ Canzy đã đứng vững trong lòng khách hàng nhiều năm qua

    • Chức năng cảnh báo nhiệt lượng dư trên bếp để tránh cho người dùng sờ vào bếp sẽ gây bỏng

    • Chức năng cảnh báo chống tràn ra bếp cực kỳ tiện lợi

    • Chức năng khóa an toàn trẻ em sẽ ẩn đi các phím trên bếp không cho trẻ nhỏ nghịch ngợm

    • Hơn nữa bếp từ Canzy CZ EI0 đun nấu sử dụng dòng điện từ không sản sinh ra khí CO2 an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường
    [​IMG]

    Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn giữa các loại bếp thì tôi tin rằng bếp từ Canzy CZ EI0 sẽ là một trợ thủ đắc lực trong căn bếp gia đình. Bếp từ Canzy CZ EI0 xứng đáng là loại bếp có độ an toàn tốt nhất trong việc nấu nướng.

    Lựa chọn một địa chỉ uy tín mua để mua bếp
    Sau khi cảm thấy an tâm về độ an toàn của bếp từ CZ EI02 thì còn đắn đo gì mà không sắm ngay bếp về cho gia đình. Vậy nhưng Canzy là một dòng bếp từ có tiếng trong thị trường bếp hiện nay nên việc có nhiều hàng giả hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Lựa chọn sai địa chỉ mua bếp từ có thể dẫn đến việc bạn mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng có thể nhanh hỏng hóc hoặc gây mất an toàn cho người sử dụng do linh phụ kiện nhập từ nguồn hàng trôi nổi.

    [​IMG]



    Bếp Đức Tâm với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh ngành bếp với cam kết uy tín được đặt lên hàng đầu, luôn đưa một mức giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất tới tay người dùng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi cam kết bồi thường 1 tỷ cho mọi trường hợp phát hiện ra hàng giả hàng nhái tại Bếp Đức Tâm.
    Bạn có thể tham khảo các thông số kỹ thuật của bếp từ Canzy CZ EI02 tại đây

    Liên hệ để được tư vấn Mua hàng và tư vấn Online :

    >> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3: Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
    Nguồn: bepductam.vn