Mou và Pep Xếp Đầu Danh Sách Nhận Lương Khủng

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi jacker89, 25/8/16.

  1. jacker89

    jacker89 Thành Viên

    Theo trang keo bong da The Sun, HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola đều đang là những HLV hưởng lương cao nhất nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.
    [​IMG]
    Cụ thể, số tiền mà Mou và Pep nhận được mỗi năm lên tới 15 triệu bảng, khoảng 290 nghìn bảng/tuần. Riêng với Mourinho, nếu giúp Man Utd vô địch Ngoại hạng Anh mùa này thì ông sẽ nhận thêm ít nhất 5 triệu bảng tiền thưởng da ga cua sat.
    Đứng ở vị trí tiếp theo trong danh sách HLV hưởng lương khủng là Carlo Ancelotti. Tại Bayern Munich, chiến lược gia người Italia đang nhận 9 triệu bảng/năm. Đây là số tiền tương đối khiêm tốn so với những gì mà Pep từng được Hùm xám chi trả trước đó. Nhưng bù lại, Bayern đã đồng ý để con trai của Ancelotti tới CLB làm việc.
    Đứng ngay sau Ancelotti chính là HLV của Arsenal - Arsene Wenger, người đang đều đặn đút túi khoảng 8,5 triệu bảng mỗi năm. Ít hơn 1,5 triệu bảng so với Wenger là HLV Jurgen Klopp của Liverpool với 7 triệu bảng/năm.
    Trong khi trang ca do bong da cho hay, Antonio Conte, người hiện đang được Chelsea đặt rất nhiều kỳ vọng chỉ nhận mức lương tương đối khiêm tốn vào khoảng 6,5 triệu bảng/năm. Con số này thậm chí chỉ bằng một nửa so với số tiền mà Chelsea từng trả cho Mourinho.
    Mauricio Pochettino, người mới gia hạn hợp đồng với Tottenham đút túi 5,5 triệu/năm. Zinedine Zidane, người từng đưa Real lên ngôi vô địch Champions League mùa trước chỉ đứng thứ 7 trong số những HLV hưởng lương cao với 4,5 triệu bảng. Cón số này rất có thể sẽ tăng lên trong thời gian tới.
    Diego Simeone, đứng thứ 8 với 4,4 triệu bảng. Rafa Benitez đút túi 4 triệu bảng khi dẫn dắt Newcastle. Max Allegri đứng vị trí thứ 10 với 3,5 triệu đang nhận ở Juventus.