Đánh bay nám với những cách chữa nám da từ quả cam

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi myphamalways, 25/8/16.

  1. myphamalways

    myphamalways Thần Tài

    Trái cây luôn là nguyên liệu tuyệt vời cho chị em chúng ta tạo ra những công thức chữa nám da rất hiệu quả. Với nguồn vitamin C giàu có, quả cam như là thần dược giúp đánh tẩy đi những vùng da sạm nám xấu xí. Hãy cùng tìm hiểu cách chữa nám và trắng da ngày tại nhà với quả cam nhé!

    1.Nước cam- cách chữa nám da
    [​IMG]


    Nước cam có thành phần vitamin giàu có, là chất axit tự nhiên giúp chống lại các chất chống oxy hóa đồng thời khiến cho vết nám nhanh mờ dần đi. Ngoài ra, còn đánh bay thâm nám, dưỡng da trắng hồng và đẩy lui các dấu hiệu lão hóa.
    Nguyên liệu:
    3 thìa nước cam
    2 thìa sữa tươi không đường
    Cách làm:
    Đầu tiên, bạn chắt nước cam ra chén nhỏ sau đó hòa với sữa tươi và trộn đều. Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt rồi dùng bông thấm dung dịch và thoa lên da. Thư giãn khoảng 20 phút và rửa sạch với nước. Bạn nên kiên trì thực hiện cách chữa nám da này trong 3 tuần và có thể làm 3 lần/tuần nhé!
    2.Vỏ cam- cách chữa nám da hiệu quả
    [​IMG]
    Cũng giống như nước cốt của cam, trong vỏ cam chứa nhiều vitamin C, chất axit và các chất chống oxy hóa. Vì thế, bạn có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm, lưu ý nên mua loại được sản xuất tại gia để bảo đảm chất lượng hơn.
    Mỗi tối, bạn chỉ cần lấy 2 muỗng bột ra chén và trộn với sữa chua không đường. Dung dịch sẽ sền sệt và sánh mịn. Sau đó, bạn thoa lên da và để khoảng 20 phút. Cuối cùng, rửa mặt với nước và nên kiên trì làm hằng ngày để nhanh có hiệu quả.
    ***Lưu ý:
    Khi thực hiện những cách chữa nám da hiệu quả này bạn nên chú ý những điều sau:
    Do trong cam có chứa chất axit nên rất dễ bắt nắng vì thế nên làm vào buổi tối và khi ra ngoài phải chống nắng cẩn thận
    Phải thực hiện theo hướng dẫn tỷ lệ, vì có thể một số da chị em dễ bị mẫn cảm với axit có trong cam

    Chúc chị em nhanh hết nám và ngày càng xinh đẹp hơn!