Kinh nnghiệm chọn giá không hóa chất

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi Pearl Lee, 25/8/16.

  1. Pearl Lee

    Pearl Lee Thành Viên Mới

    sfood biết rằng thức ăn là một phần quan trọng trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mỗi một chúng ta. Nhưng hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm bị tiêm hóa chất, chất kích thích tăng trưởng, trong đó có cả giá đỗ.Vậy phân biệt giá đỗ hóa chất khác giá đỗ sạch ở điểm nào? Đó cũng là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc và gửi đến sfood nhờ chúng tôi giải đáp. Vì thế sau đây sfood sẽ giúp bạn biết được điều đó.


    Bạn có thể phân biệt giá đỗ sạch bằng cách dựa vào màu sắc và lá của giá đỗ. sfood hướng dẫn bạn cách sau: bạn nhìn vào lá của giá đỗ nếu thấy có phần lá mở hay mầm nhú lên mà xanh hoặc vàng thì đó là giá đỗ sạch. Còn nếu giá đỗ có hạt mầm đóng chặt với nhau là giá đỗ có hóa chất, bạn nên tránh xa. Ngoài ra, theo như sfood, việc quan sát màu sắc sẽ giúp bạn khẳng định thêm giá đỗ đó có hóa chất hay không. Màu tắng nhạt hay trắng sữa là giá bình thường, còn giá có màu trắng muốt đẹp mắt không phải là giá sạch.


    Liên lạc đường dây nóng 0985 555 065 để biết thêm nhiều thông tin chia sẻ về cách để chọn giá sạch. Hoặc đến địa chỉ số 8, ngõ 1, Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội để biết cách phân biệt giá đỗ có hóa chất và không có hóa chất. sfood sẽ nhiệt tình chia sẻ với bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng vì mua phải giá không sạch nữa vì đã có mẹo vặt trên của chúng tôi. Hãy xem xét thật kĩ khi chọn mua giá đỗ qua màu sắc, rễ hay hình dạng của giá đỗ để có lựa chọn chính xác nhất.


    Giá đỗ sạch và giá đỗ chứa chất bảo quản rất dễ phân biệt phải không nào, chỉ cần bạn chịu khó quan sát một chút thôi là có thể lựa chọn được giá đỗ ngon rồi. Đọc và chia sẻ bài viết với mọi người để biết được những mẹo hay, tốt giúp bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/2/17