Tư vấn thắc mắc mua bếp từ ở đâu uy tín

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi hanhhnguyenn, 25/8/16.

  1. hanhhnguyenn

    hanhhnguyenn Thành Viên

    Mua bếp từ ở đâu uy tín luôn là câu hỏi thắc mắc của nhiều người tiêu dùng hiện nay, trong xu thế sử dụng bếp từ thay cho bếp gas truyền thống, bởi đời sống vật chất ngày một hiện đại và phát triển, việc mang tới nhiều tiện nghi mới cho không gian phòng bếp luôn là vấn đề ưu tiên được chị em phụ nữ nội trợ chú ý.

    Việc lựa chọn mua bếp từ ở đâu uy tín vừa đảm bảo chất lượng tốt lẫn mức giá hợp lý là điều được nhiều khách hàng quan tâm.

    [​IMG]

    Tại sao bếp từ lại trở nên phổ biến?
    Trước tình trang giá gas tăng cao kèm với việc sử dụng bếp gas không an toàn dẫn đến nhiều vụ nổ bình gas thương tâm trong thời gian gần đây, gây nguy hiểm đến tính mạng con người và hủy hoại tài sản, nhiều hộ gia đình chuyển sang dùng bếp từ như là một sự thay thế đáng tin cậy. Việc khoa học ngày một phát triển, nhiều loại bếp từ xuất hiện với vô số những tính năng công dụng vượt trội so với bếp gas thông thường. Bếp từ có nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng, tiết kiệm điện năng, giảm thời gian đun nấu và mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho phòng bếp của bạn. Nhưng hiện nay có khá nhiều nơi bày bán những chủng loại bếp từ có xuất xứ không có nguồn gốc, chào bán với mức giá ưu đãi khiến nhiều người tiêu dùng trở nên hoang mang. Dưới đây bài viết xin chia sẻ địa chỉmua bếp từ ở đâu tốt

    [​IMG]

    Địa điểm mua bếp từ ở đâu uy tín?
    Để mua được sản phẩm bếp từ chất lượng tốt nhất, hãy liên hệ ngay với Bếp từ chefs hiện đại chúng tôi để nhận được nhiều tư vấn nên mua bếp từ ở đâu để tốt nhất cho bạn. Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và bán sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, với châm ngôn ‘’Khách hàng là thượng đế’’, chúng tôi hoạt động dựa trên sự hài lòng của mọi khách hàng. Khi mua sản phẩm bếp từ tại Bếp từ chefs hiện đại, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách tận tình và chu đáo nhằm đảm báo quý khách hàng sở hữu trong tay sản phẩm chất lượng tốt nhất và phù hợp với thị hiếu của mình.

    Siêu thị Bếp từ chefs hiện đại hiện nay đang cung cấp những dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng châu Âu như bếp từ Bosch, bếp từ Fagor, bếp từ Canzy… mang đến nhiều sự lựa chọn cùng với nhiều mức giá khác nhau để quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Mua bếp từ ở đâu uy tín? Để có câu trả lời, quý khách hàng hãy đến với Bếp từ chefs hiện đại để nhận được sự tư vấn trực tiếp tốt nhất nhé!

    >> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3 : Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM


    • Điện thoại: 0969.32.33.88