Thông tin kẻ giả danh nhân viên tổng đài để cướp Sim năm sinh 1994

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi simphongthuyvn4, 25/8/16.

  1. simphongthuyvn4

    simphongthuyvn4 Thần Tài

    ngày nay, chúng ta không chỉ có xu hướng mình được sở hữu chiếc điện thoại thông minh mà con sở hữu sim số đẹp nhất ví dụcan mua sim so dep viettel để thể hiện mình thuộc tầng lớn có địa vị trong xã hội. chính vì thế mà sim số cực chất trở thành 1 món đồ đắt giá mà ai cũng mong có được nó. Rất nhiều trường hợp đã bị cướp mất sim mà không biết làm gì dẫn đến dở khóc dở cười vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. các thức cướp sim giờ đây rất tinh vi làm cho người dùng không Nhằm giúp mọi người có thể bảo về tốt hơn sim của mình, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số cách cướp sim.

    Thứ nhất: Nháy máy và nạp thẻ

    Thực là 1 chiêu trò được rất nhiều tên cướp sim dùng để đi cướp sim của người khác. Với cách khiến này, tên trộm hoàn toàn có thể hiểu được các thông tin về cuộc gọi và lịch sử nạp thẻ để dễ dàng cướp sim.

    Thứ hai: Giả dạng nhân viên nhà mạng và khiến giả giấy tờ.

    Để cướp sim của người khác, một vài kẻ đã mạo danh là nhân viên chăm sóc người mua của nhà mạng thí dụ như Viettel hoặc Vinaphone để gọi điện cho chủ thuê bao yêu cầu xác thông tin bởi vì có người đang chanh chấp số sim đang sử dụng. Với chiêu trò này, chúng hoàn toàn có được thông tin của người dùng sử dụng để đăng ký sim một cách tiện lợi mà không một nghi ngờ. chả hạn như chúng muốn cướpsim năm sinh 1994 viettel thì chúng sẽ đòi hỏi những thông tin của người đang dùng sim năm sinh 1982.khi có được thông tin rồi, chúng tiến hành là giả giấy tờ và gọi điện cho trung tâm để yêu cầu cấp lại sim.

    Thứ ba: Có sự tiếp tay của nhân viên nhà mạng

    Sự tiếp tay của nhân viên nhà mạng là 1 điều rất đáng lo ngại bởi vì có sự giúp sức của nhân viên nhà mạng thì kẻ trộm có thể tiện dụng lấy được sim bằng cách bảo trung tâm cấp lại sim cho dù không cấp chứng minh thư nhân dân hay thẻ căn cước

    Thứ tư: Kẻ xấu làm giả giấy tờ

    các kẻ cưới sim có thể tiện dụng khiến giả giấy tờ khi năm được những thông tin nhìn chung về sim mà bạn đang dùng. Hơn nữa việc khiến giả giấy tờ để lấy sim này còn có thể ảnh hưởng đến những thứ khác mà bạn đăng ký bằng số điện thoại đang sử dụng, chẳng hạn như số tài khoản ngân hàng,

    Việc đánh cắp sim ngày nay đã phổ biến hơn bao giờ hết, chính vì vậy mọi người cần phải cảnh giác không để các thông tin về việc đăng ký sim lọt ra ngoài, nếu không bạn có thể mất sim 1 cách dễ dàng. giả dụ như bạn bị kẻ xấu trộm sim thì cần phải báo cho trung tâm được biết để yêu cầu trợ giúp ngay lập tức.