Thi công lắp đặt mạng văn phòng chất lượng

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi suamayin, 25/8/16.

  1. suamayin

    suamayin Thần Tài

    Tư vấn, thiết kế, lập dự toán và thi công lắp đặt mạng nội bộ, điện nhẹ, viễn thông, cho tòa nhà, khu công nghiệp, khu văn phòng làm việc. Đã xử lý lắp đặt cho nhiều gia đình, công ty trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi tự hào khi có đội thợ tay nghề cao, nắm bắt tốt mọi tình huống để thi công lắp đặt nhanh nhất cho bạn.

    Bạn đang muốn tìm dịch vụ thi công mạng văn phòng tốt nhất? Nam Thái chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống mạng lan cho công ty, văn phòng, tòa nhà, khách sạn, trường học,... tại Hà Nội Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá Cạnh Tranh, đơn vị thi công có thương hiệu tốt, có dịch vụ hậu mãi ổn định đảm bảo các quyền lợi cho bạn.

    [​IMG]


    Dịch vụ Nam Thái cung cấp:

    - Tư vấn, thiết kế, lập dự toán và thi công lắp đặt mạng nội bộ, điện nhẹ, viễn thông, cho tòa nhà, khu công nghiệp, khu văn phòng làm việc.

    - Lắp đặt mạng lan cho các văn phòng mới chuyển, chia cổng wifi cho các tầng hay giữa các phòng. Đi lại đường dây mạng cũ, thay mới dây mạng, sửa mạng.

    - Hệ thống điện nhẹ và mạng LAN: tư vấn, thiết kế, lập dự toán, thi công và lắp đặt hệ thống mạng, hệ thống điện, hệ thống tổng đài điện thoại, mạng LAN, wifi.

    - Tư vấn thiết kế mạng lan cho trường học, bệnh viện, tòa nhà, nhà hàng,…

    Ưu điểm dịch vụ:

    - Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng 1 chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong vấn đề thì công mạng nội bộ, lắp đặt mạng nội bộ, sửa mậng nội bộ...
    - Trình bày cho khách hàng những phương án, phương pháp dự phòng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu nâng cấp, mở rộng... mạng lưới mạng Lan.
    - 100% các vấn đề liên quan đến việc bảo mật luôn đảm bảo an toàn cho hệ thống của khách hàng và đảm bảo tính ổn định lâu dài.
    - Có buổi hướng dẫn khách hàng sử dụng, xử lý những lôi đơn giản nhất tránh trường hợp mất nhiều thời gian cho cả 2 bên.
    - Đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư có tay nghề cao, quy trình được làm việc nhanh chóng tiết kiệm thời gian 90% cho khách hàng.
    - Khách hàng chỉ việc ngồi tại nhà và với một cuộc gọi là kỹ thuật của Nam Thái sẽ có mặt để phục vụ khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.

    Mọi chi tiết về dịch vụ lắp đặt mạng quý khách vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NAM THÁI
    Hotline: 0904.924.934 - 09.111.444.26