Hướng dẫn đổ mực máy in tại nhà

Thảo luận trong 'Chợ điện - điện tử, Kim khí điện máy' bắt đầu bởi daochungta, 25/8/16.

  1. daochungta

    daochungta Thần Tài

    1. Tại sao bạn nên đổ mực máy in
    Người dùng ít thì một năm dùng đến 5-6 hộp mực, còn dùng nhiều thì con số hộp mực cần thay thế là không nhỏ. Vì vậy đổ mực máy in là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm mực in tối đa. Với Hướng dẫn đổ mực máy in tại nhà chúng tôi sẽ giúp bạn tự đổ mực tại nhà .
    2. Hướng dẫn đổ mực máy in tại nhà
    - Việc đổ mực máy in sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn đảm bảo chất lượng in ấn cũng như sự hoạt động của máy in. Hơn thế nữa còn làm giảm sự ô nhiễm môi trường do các hộp mực đã hết mực gây ra. Như vậy đổ mực mang lại lợi ích chung cho tất cả mọi người.
    - Nhưng không phải ai cũng biết cách đổ mực máy in, nhất là những người chưa có kinh nghiệm làm việc này. Bạn có thể tham khảo qua trên các website hoặc các video về Hướng dẫn đổ mực máy in tại nhà , tuy nhiên từ lí thuyết đến thực hành là khoảng cách không hề nhỏ. Chính vì vậy hôm nay AT Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn cách đổ mực theo đúng quy trình chuẩn, bạn có thể tham khảo tại đây hoặc gọi 0462.766.977 – 0943138866để chúng tôi đến tận nơi đổ mực cho bạn, qua đó bạn có thể nhìn tận mắt qui trình đổ mực và được tư vấn tận tình về cách đổ mực in.
    Hướng dẫn đổ mực máy in tại nhà:
    - Trước khi đổ mực bạn cần biết máy in của mình dùng loại mực nào để đổ cho đúng, nếu đổ mực không đúng với máy sẽ gây thiệt hại cho máy như : mực không tương thích, không in được, làm hỏng các bộ phận khác của máy.
    - Sau khi chọn được loại mực thích hợp,(bạn có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia máy in tại AT Việt Nam) thì tiến hành đổ mực :
    · Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ : giấy hoặc báo lót, kìm, tua vít, bóng thổi bụi, mực cho máy in
    · Bước 2: Sử dụng giấy hoặc báo lót bên dưới hộp mực để tránh việc mực tràn ra làm bẩn máy in và nơi làm việc.
    · Bước 3: Dùng kìm và tua vít tháo 2 chốt sắt ở 2 đầu hộp mực cẩn thận, nhấc hộp mực ra ngoài và tháo trống máy in ra.
    · Bước 4: Sử dụng tua vít tháo chốt hộp mực và tách hai nửa hộp mực ra. Tháo trục cao su ở phần mực thải, tháo gạt lớn và đổ mực thải đi đồng thời tiến hành vệ sinh hộp mực và hộp mực thải.
    · Bước 5 : Vệ sinh sạch sẽ khoang mực bằng cách thổi bụi từ trong ra ngoài, từ trước ra sau, sau đó dùng giấy mềm hoặc khăn lau sạch mực cũ và bụi bẩn.
    · Bước 6 : Dựng hộp mực thẳng đứng lên và đổ mực mới vào một cách cẩn thận , tránh làm giây mực ra ngoài và đổ từ từ để mực thấm đều.
    · Bước 7 : Lắp hộp mực lại và in test để kiểm tra lại
    Với Hướng dẫn đổ mực máy in tại nhàtôi tin rằng bạn có thể áp dụng và làm theo phương pháp này để đổ mực cho mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    3. Liên hệ
    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
    Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
    Phone: 043 9970 079
     
  2. dulichat

    dulichat Thành Viên

    Nếu bạn làm việc trong gần một máy sao chép bận rộn, hãy chắc chắn rằng không gian làm việc của bạn được thông gió tốt, và nếu bạn có trách nhiệm dọn dẹp tràn mực máy photo ricoh hay bên trong của máy photocopy, cân nhắc việc đeo một mặt nạ để bảo vệ bạn khỏi hít mực.

    Những mối nguy hiểm của mực máy photo mà bạn không thể lường trước được khi sử dụng máy photo. Vì vậy chúng tôi đưa ra những khuyến cáo giúp bạn phòng tránh để không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng máy trong thời gian dài.
    dịch vụ sửa chữa máy photo canon giá rẻ của chúng tôi qua số hotline 0948 086 088

    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Số 56 ngõ 34 hoàng cầu – đống đa – hà nội

    Email : atvietnam02@gmail.com

    Web : Photoricoh.com
     
  3. dulichat

    dulichat Thành Viên


    Máy photocopy của bạn bị lỗi, công việc kinh doanh thì bận mải bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi AT Việt Nam công ty chuyên nhận sửa chữa máy photocopy tại nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, uy tín chất lượng tại Hà Nội

    Đ/c: SN 56, Ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa-Hà Nội

    Tell:0948 086 088* Fax:043 5121 889

    Email:atvietnam02@gmail.com

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!