Serum mọc mi Dea Bella là loại serum như thế nào?

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi hoctrangdiem, 25/8/16.

  1. hoctrangdiem

    hoctrangdiem Thần Tài

    Serum mọc mi Dea Bella là sản phẩm mới nhất hiện nay, cùng phân tích xem sản phẩm này có tốt hay không nhé!
    [​IMG]
    Cùng tìm hiểu Serum mọc mi Dea Bella có tốt không

    Serum mọc mi Dea Bella là gì?

    Serum mọc mi Dea Bella được quảng cáo khá nhiều hiện nay vì đây là một sản phẩm mới nhất, Dea Bella có dạng serum nên nồng độ thẩm thấu qua mi tốt hơn ở vùng khí hậu nóng ẩm.
    Sử dụng serum mọc mi Dea Bella bạn sẽ có hàng mi dài rậm mà không cần phải nối mi, gắn lông mi giả. Kích thích mọc mi dài, dày dù trước đó thưa ngắn, hay gãy rụng đều có thể hồi sinh và mọc dài ra.

    >>>> Mua thuốc mọc mi ở đâu

    [​IMG]
    Dea Bella Eyelash Conditioner New

    Serum mọc mi Dea Bella có tốt không?

    Để biết được serum mọc mi Dea Bella có tốt không bạn có thể tự cân nhắc một số vấn đề sau đây:
    - Ai cũng biết serum là một dạng dưỡng chất nồng độ cao có khả năng thấm rất nhanh qua da đồng thời tính chất của chung của tất cả serum là dạng hút ẩm, nếu không được bổ sung ẩm kịp thời serum sẽ bốc hơi cực nhanh và không còn tác dụng.

    Do vậy khi sử dụng bất cứ loại serum nào trên da, nhà sản xuất thường khuyên rằng nên bôi kem dưỡng ẩm ngay lên da để khóa ẩm. Vậy trong trường hợp này, dùng serum cho tóc về lý thuyết sẽ không hề giúp bổ sung dưỡng chất mà còn gây nguy cơ mất ẩm cho sợi mi, lâu dần sẽ giòn, dễ gãy rụng.

    Dea Bella lại là một sản phẩm mọc mi, bổ sung dưỡng chất tương tự như thuốc mọc mi. Cho thấy, đây không phải ở dạng serum như nhà sản xuất quảng cáo mà chỉ là thuốc bôi thông thường.
    [​IMG]
    - Theo như quảng cáo, sản phẩm được chiết xuất dạng serum có thể thấm qua các lớp biểu bì, đến tận tầng trung bì (những tầng này thường để nói về cấu trúc da nay được đại diện cho tóc?!!).

    - Nhà sản xuất và thành phần công bố không rõ ràng.

    Có giải pháp khác không? Mời các bạn xem giải pháp khác tại đây: Serum mọc mi Dea Bella