Dự án The golden palm tại giữa quận TX Hà Nội có phòng 4 ngủ?

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi phancong94, 25/8/16.

  1. phancong94

    phancong94 Thần Tài

    dự án the golden palm mang sgiỏi nhất thành viên gia đình các bạn chìm vào giấc ngủ sâu và an lành. Phòng tắm cũng được mẫu mã tiên tiến sở hữu nội thất cao cấp của ToTo, bồn tắm nằm hoặc đứng phổ biến tùy nhu cầu đã ngoại hình nên căn hộ hai ngủ The Golden Palm có các trục đường nét mẫu mã phối hợp, sắp xếp nội thật hợp lý, sang trọng, hồ hết những phòng ngủ đều với cửa sổ thoáng mát, ánh sáng khi không.

    [​IMG]

    Để tối The Golden Palm ưu diện tích sử dụng không gian trong căn hộ các khu vực sinh hoạt chung như: phòng khách, bếp, bàn ăn, phòng tắm, WC được bố trí liên kề. những căn phòng đều được đồ vật nội thất cao cấp đẹp mắt miêu tả sự sang trọng của chủ nhân căn hộ. những phòng ngủ và WC đảm bảo sự tiện dụng nhất cho gia đình trong sinh hoạt hàng ngày. Mỗi phòng chức năng riêng đều được sắp xếp khiến cho sao để ko gian xúc tiếp tối đa sở hữu không khí mát mẻ và ánh sáng bỗng dưng nhất.

    Căn hộ hai phòng ngủ the golden palm lê văn lương thích hợp có người dùng nào? Căn hộ được tư vấn và kiểu dáng bởi các kiến trúc sư hàng đầu trường Đại học vun đắp Hà Nội (CCU). Mỗi căn hộ The Golden Palm với đậm cá tính kiến trúc châu Âu: tiên tiến, tinh tế, tối đa hóa diện tích sử dụng, giao trâm giữa không gian đột nhiên bên ngoài và trong căn hộ. đặc thù căn hộ 2 phòng ngủ được số đông quý khách quân tâm Đánh giá bởi thiết kế lý tưởng, sáng tạo.
    [​IMG]

    Phòng khách được thiết kế đẳng cấp liền kề là phòng ăn ấm cúng cho 1 gia đình nhỏ The Golden Palm . Gian bếp được lát sàn gỗ rất lịch duyệt tiện dụng cho nội trợ. Bồn rửa bát đĩa được đặt gọn gàng, hợp lý dễ dàng cho chủ căn hộ sau này. Mỗi phòng ngủ đã được tích hợp tủ quần áo âm tường, bộ giường….tất cả đều được xếp đặt hợp lý giúp mọi của người dùng.

    đặc biệt tại chung cư The Golden Palm còn có chiếc căn hộ hai phòng ngủ + một phòng đa năng. bề ngoài này mang đến sự thuận tiện thêm không gian đa năng. ko gian này có thể linh hoạt, chủ nhân sau này mang thể tùy ý thành phòng làm việc riêng tư, phòng đọc sách, phòng ngủ nhỏ hay phòng cất đồ…Căn hộ hai ngủ The Golden Palm đang là ưu tiên tuyển lựa số một của các hộ gia đình trẻ, là tuyển lựa tối ưu cho những cặp đôi vợ chồng mới cưới hoặc sở hữu 1-2 con