Lò nướng cao cấp fandi! lò của mọi nhà

Thảo luận trong 'Chợ điện - điện tử, Kim khí điện máy' bắt đầu bởi ĐÀO TIẾN, 25/8/16.

  1. ĐÀO TIẾN

    ĐÀO TIẾN Thần Tài

    Lò vi sóng được sử dụng khá phổ biến trong gian bếp của gia đình Việt vì sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên nhiều người nhầm tưởng lò vi sóng có thể thay thế cho lò nướng bởi chúng đều sử dụng nhiệt để làm chín đồ ăn,cùng có chế độ hẹn giờ và các chức năng nướng đa dạng...Thực tế là không phải loại thức ăn nào cũng nướng được bằng lò vi sóng và trong nhiều trường hợp lò vi sóng không thay đổi được cho lò nướng.Bên cạnh đó lò vi sóng cũng không có chế độ tản nhiệt, thanh nhiệt trên và thanh nhiệt dưới như lò nướng. Ở Việt Nam hiện nay sản phẩm lò nướng tương đối đa dạng về chủng loại, xuất xứ và thương hiệu. Về chủng loại, chủ yếu có các loại lò nướng như lò nướng thông thường, lò nướng âm, lò nướng nhiệt đối lưu, lò nướng âm tủ bếp, lò nướng đa .Được giới chuyên môn đánh giá cao và người tiêu dùng yêu thích sử dụng trong nhiều năm liền, lò nướng đối lưu Fandi này làniềm mơ ướccủa các quý bà nội trợ.

    [​IMG]


    Những chiếc lò nướng một phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Các dòng sản phẩm của Fandi luôn có sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và yếu tố tiện dụng. Đó là thiết kế tay cầm thanh lịch, các núm điều khiển hỗn hợp tạo nên một bản điều khiển cảm ứng hoàn hảo, màn hình hiển thị cho phép người dùng dễ dàng theo dõi quá trình làm nướng thức ăn trong lò. Lò nướng Fandi là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều chức năng thông minh nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người nội trợ. Đó là sự trang bị đầy đủ từ xiêng nướng, khay đựng cẩn thận. Bên trong khoang lò được phủ một lớp tráng mem cách nhiệt từ đó hạn chế lượng nhiệt năng thất thoát ra bên ngoài môi trường. Hầu hết mỡ lớn, đến vỉ nướng chống dính an toàn... Mọi thứ bên trong lò nướng Fandi đều được trang bị chủ đáo, lò nướng Fandi được trang bị bộ điều khiển nhiệt độ điển tử nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nướng thức ăn của người dùng. Hoạt động theo công thức: nhiệt độ nướng đến 250 độ C, luồng khí lưu thông bên trong khoang lò dẫn nhiệt hoàn hảo, điều này giúp cho thức ăn được chín, giữ trọn được hương vị thơm ngon của món ăn.
    Chiếc lò nướng đối lưu thông minh này sẽ thực hiện công việc nấu ăn của mình như một chiếc bếp hiện đại, khi thức ăn được nướng trong lò sẽ giòn tan, thơm ngon khiến bạn và các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy hào hứng mỗi khi ngồi vào bàn ăn.Khác với chiếc lò nướng thông thường khác,hệ thống nấu ăn tự động .Trong lò nướng cho phép bạn có những món ăn hoàn hảo nhất mang đến cho bữa ăn gia đình Việt.

    Nội Thất Thái An mừng lễ 2-9 giảm giá sốc 20% với nhiều mẫu đa dạng khác nhau. Với nhiều quà tặng hấp dẫn đặc biệt. Hãy đến với chúng tôi để có thể mang về cho gian bếp một công cụ hiện đại,sang trọng vừa hợp túi tiền, chất liệu đảm bảo. Bảo hành lắp đặt miễn phí 3 năm. Hotline: 0912372337 ( A.Thuận) Là nhà cung cấp bán lẻ lò nướng và các thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, Bepthaian.com rất vinh dự được mang đến cho mỗi gia đình những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. Ngoài ra khi đến với Nội Thất Thái An khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, tư vấn thông minh cùng với chế độ dịch vụ hậu mãi mang lại sự hài lòng nhất.