Xóa quảng bá trong ứng dụng Android bằng AdBlock Plus

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi dôichminhen, 25/8/16.

  1. dôichminhen

    dôichminhen Thần Tài

    Xóa quảng bá trong áp dụng Android bằng Adblock Plus là 1 trong các giải pháp "nói không" mang lăng xê khi người dùng vận chuyển và dùng áp dụng của họ trên đồ vật Android như Samsung, HTC, LG... Dưới đây là cách thức thực hành, mời bí quyết bạn cùng theo dõi.

    >> thay màn hình samsung note 7 hcm

    Trong công đoạn dùng trang bị Android để lướt web hay chơi game, dùng vận dụng, quảng bá là một trong những điều khiến người mua cảm thấy khôn cùng phiền phức. bởi vậy, một ứng dụng chặn PR kiên cố là lựa chọn mà bạn nên tìm đến. Dưới đây là bí quyết xóa lăng xê trong vận dụng Android bằng AdBlock Plus, vô hiệu quá quảng cáo trong app Android, chỉ cần thí điểm một lần là đủ để bạn cảm thấy chấp thuận.

    Xóa truyền bá trong vận dụng Android bằng AdBlock Plus, vô hiệu quá lăng xê trong app Android

    >> thay màn hình iphone 7 ở đâu

    Là một trong những chọn lựa quyến rũ của top 5 áp dụng chặn quảng cáo cho Android, Adblock Plus là áp dụng sở hữu gần như tính năng hấp dẫn và vô cùng mạnh mẽ. Sau khi cài đặt, ứng dụng này sẽ tự động chặn những quảng bá xuất hiện khi bạn lướt web cũng như khi dùng áp dụng, chơi game trên máy của mình.

    Bước 1: Bạn hãy tầm nã cập Cài đặt - Settings trên điện thoại Android.

    Bước 2: Bạn truy vấn cập vào ứng dụng - Applications hoặc Bảo mật - Security (tùy thuộc vào thiết bị). Say đấy, bạn chọn tab Device Administration và tích vào ô Unknown sources.

    [​IMG]

    Bước 3: Download Adblock Plus

    ví như trước đây người mua có thể chuyển vận AdBlock Plus để tiêu dùng thì giờ khá phức tạp một tẹo do nó đã bị gỡ bỏ khỏi kho vận dụng Play Store. quý khách hãy thực hiện theo những bước sau để cài đặt AdBlock Plus trên “dế” của mình.

    Bạn hãy mở trình phê duyệt web trên Android rồi truy vấn cập vào địa chỉ: adblockplus.org/android-install. Đây là trang web chính thức của AdBlock Plus dành cho Android.

    - Bạn nhấp vào nút Download hoặc quét mã QR

    - lúc quá trình chuyển vận xuống hoàn thành, bạn nhấn Cài đặt - Install

    >> thay màn hình samsung a5 2016 tại tphcm

    Bước 3: Bạn OK khi áp dụng được cài đặt. Sau đấy, bạn sẽ thấy tính năng Filtering được bật như hình dưới đây.

    lúc kích hoạt thành công, bạn sẽ thấy sự đổi thay mỗi lúc lướt web hay dùng áp dụng trên máy của mình

    Trên đây là thủ thuật xóa lăng xê trong ứng dụng Android bằng AdBlock Plus, vô hiệu quá truyền bá trong app Android. như vậy, chỉ cần kích hoạt AdBlock Plus, lăng xê sẽ bị vô hiệu hóa, người dùng được thả sức hơn lúc học tập, giải trí trên đồ vật của mình. Việc gỡ quảng cáo trên Android ko phải gây hại cho vật dụng mà nó còn giúp tiết kiệm lưu lượng, tiết kiệm pin, tăng tốc độ lướt web...