Các loại cửa sổ mái hợp ngôi nhà thêm tự nhiên

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi Phamthu93, 25/8/16.

  1. Phamthu93

    Phamthu93 Thần Tài

    Dưới đây 1888 Hà Nội chuyên mẫu cửa vách nhôm mặt dựng cao cấp và cửa sổ mái uy tín, kiểu dáng đẹp xin đưa ra một số giải pháp thiết kế cho cửa sổ mái ăn nhập cho mọi không gian.

    Cửa sổ mái bao gồm 3 loại cửa cơ bản sau: nhất thiết, thông gió và hình ống.


    1. Cửa sổ trần thông gió


    Với loại cửa sổ trần thông gió, nó có thể mở để mang không khí trong sạch vào phòng. Loại cửa sổ này thường được sử dụng trong bếp, phòng tắm hơi.

    Các loại cửa sổ mái cho không gian thông thoáng

    Cửa sổ trần thông gió được điều khiển bằng tay quay, điều khiển từ xa hoặc hệ điều hành tự động bởi bộ cảm biến nhiệt độ.

    [​IMG]

    2. Cửa sổ mái loại nhất thiết

    Cửa sổ mái nhất thiết chẳng thể mở hoặc di chuyển, mục đích duy nhất là đưa ánh sáng vào phòng. Loại cửa sổ này thường thiết kế với dạng hình phổ quát là hình vuông và hình chữ nhật. Cửa sổ mái một mực chỉ hiệp khi dùng cho gác xép và cầu thang những khu vực luôn cần đong đầy ánh sáng.

    Về kích tấc, cửa sổ mái thông gió và khăng khăng có kích tấc bằng 15% kích tấc căn phòng.

    ví dụ: căn phòng 12 ×15m, thì cửa sổ mái sẽ vào khoảng 1,8 × 2,3m.

    3.Cửa sổ mái hình ống

    1888 Hà Nội chuyên thiết kế mặt dựng nhôm kính, lắp đặt vách kính mặt dựng và cung cấp các loại cửa sổ mái hình ống đây là dạng tương đối mới. Nó có hình tròn và có thể điều chỉnh ống phản chiếu tích hợp vào thiết kế cùng với bộ khuếch tán một cách hiệu quả, đảm bảo phản ánh ánh sáng tối ưu.

    Dòng cửa sổ mái này có đường kính 10 – 14cm, thích hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ, hay hố xí.

    Những loại cửa sổ khác: mành, rèm


    Mành và rèm giúp giảm bớt ánh sáng với cửa sổ mái nhất định và thông gió, khi ánh sáng không cấp thiết nữa. Mành, rèm có thể sử dụng vào những ngày nắng nóng để giảm bớt nhiệt. hồ hết, chúng không chặn ánh sáng ban ngày, mà chỉ nhẹ nhõm lọc ánh sáng. Loại này có thể điều khiển bằng tay, điện tử hoặc tự động.

    ngoại giả bạn với hệ thống lam chắn nắng ưu việt bạn có thể che chắn nắng cực tốt mà vẫn bảo đảm độ thông thoáng cho không gian.

    Tin hot: Bảng giá lan can cầu thang kính uy tín hàng đầu Việt Nam