Nơi sửa màn hình iPhone giá hợp lý Quận 3 ?

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi thanhtrung1399, 25/8/16.

  1. thanhtrung1399

    thanhtrung1399 Thần Tài

    [​IMG]



    Kinh Nghiệm khắc phục màn hình cảm ứng , cảm ứng , mặt kính cảm ứng iPhone 6 Plus - 6S Plus
    Để thay màn hình mặt kính cảm ứng , cảm ứng Iphone 6 plus - 6S plus phải trải qua 3 giai đoạn :
    Xem thêm dịch vụ: Sửa màn hình iPhone 5S
    - Sử dụng hệ thống máy di động tách ép tinh xảo, tân tiến được đem về từ các nước tăng trưởng
    - Công nghệ smartphone ép màn hình LCD tự động cụ thể đến từng milimet
    - Hấp màn hiển thị trong môi trường chân không tuyệt đối (không bụi, không bọt)
    Trường hợp vỡ mặt kính cảm ứng iphone 6 plus - 6s plus:
    Chiếc iPhone 6 plus - 6s plus của Khách chỉ bị vỡ kính cảm ứng bên ngoài, còn màn hình vẫn hiển thị tốt, kính vẫn mượt mà => Khách chỉ cần đi sửa chữa kính cảm ứng iPhones 6 plus - 6s plus (giá cả rẻ hơn so với khi sửa màn hình cảm ứng ).
    Trường hợp bị vỡ màn hình 6 plus - 6s plus:
    - màn hiển thị iphone 6 plus - 6s plus của máy di động bị nhòe mực ở một điểm hay nhiều điểm tại điểm đó thì sẽ không nhìn thấy gì ngoài một đem đen.
    - màn hình LCD bị xọc ngang, dọc, bị nhòe.
    - kính cảm ứng iphone 6 plus - 6s plus bị liệt, đơ, lỗi không mặt kính được.
    - Không còn hiển thị gì nữa (màn chỉ toàn màu trắng ).
    Khi đó Quý vị sẽ phải khắc phục màn hình cảm ứng cảm ứng 6 plus - 6s plus nguyên bộ, giá thành sẽ cao hơn. Hy vọng những tin tức trên sẽ giúp mọi lứa tuổi biết phương án phân biệt đâu là vỡ kính cảm ứng đâu là vỡ màn hình cảm ứng khi đi thay smartphone iPhone của mình .
    Xem thêm: Sửa màn hình iPhone 6 Plus
    Vài năm trước khi màn hình cảm ứng iPhone phát sinh bất cứ vấn đề gì, đều phải sửa chữa màn hiển thị iphone nguyên bộ (tức là gồm mặt kính , mặt kính và màn hiển thị hiển thị). Hiện tại Chúng tôi có khả năng bóc tách riêng biệt từng thành phần của màn hình LCD (mà cụ thể là sửa chữa cảm ứng iphone 6 plus - 6s plus) và thay các phần bị hỏng, giúp tiết kiệm giá nhiều nhất cho Khách hàng .
    Công Nghệ sửa màn hình LCD iPhone 6 plus - 6s plus tại THÀNH TRUNG MOBILE
    - Trên thực tế tại các nước phát triển , công nghệ ép tự động chân không đã vô cùng phổ biến . thế nhưng tại nước ta thì khá còn khác biệt vì công nghệ này yêu cầu giá thành mua sắm thiết bị công nghệ khá cao. Cùng với đó tay nghề thợ phải cao và có kinh nghiệm mới có khả năng áp dụng được công nghệ.
    - THÀNH TRUNG MOBILE với hệ thống thiết bị mới nhất được đem về trực tiếp từ những nước phát triển , hiện đại . màn hình của Khách sẽ được ép tự động cụ thể đến từng milimet trong nền tảng chân không tuyệt đối không bụi bọt, tạp chất. sử dụng keo khô không dẫn nhiệt trong suốt, phủ lớp keo đều toàn màn hiển thị . Giúp cho điện thoại của Quý khách hàng cho dù là khắc phục màn hiển thị , mặt kính hay mặt kính đều sẽ trở lại mượt mà, đẹp đẽ, chất lượng kính iphone 6 plus - 6s plus cũng như độ hiển thị sẽ trở lại như thuở ban đầu.
    Màn hình cảm ứng iPhone 6 plus - 6s plus bao gồm 3 thành phần:
    - cảm ứng : Là lớp phía trên cùng của màn hình LCD có tính năng bảo vệ màn hình LCD hiển thị, cảm ứng bên trong.
    - mặt kính iphone 6 plus - 6s plus: Là lớp phía dưới cảm ứng giúp truyền tín và xử lý hiệu mặt kính điện thoại di động .
    - màn hình hiển thị: Là phần trong cùng giúp hiển thị tín hiệu hình ảnh của máy.
    Đội ngũ hơn 20 kĩ thuật viên với gần 7 năm kinh nghiệm trong nghề khắc phục và đã từng được sang học hỏi kinh nghiệm, công nghệ từ những nước tăng trưởng . đáp ứng mọi yêu cầu của Khách với chất lượng tuyệt vời nhất , tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng nhất.