Sơn lót chống kiềm nội thất jotun uy tín tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi sonnhaasia, 24/8/16.

  1. sonnhaasia

    sonnhaasia Thần Tài

    Sơn jotun - sơn lót chống kiềm nội thất gốc nước cao cấp mang lại độ bám dính tuyệt hảo giúp tăng cường độ bền của hệ thống sơn phủ và khắc phục những khiếm khuyết hay gặp phải của bề mặt tường như phồng giộp, bong tróc, muối hóa hay đốm màu bị gây ra do tác động của kiềm mà không phải hãng sơn nào cũng xử lý được.

    Độ bám dính tuyệt hảo - Mang lại khả năng bám dính tuyệt hảo giữa bề mặt bê tông và lớp phủ ngoài, nhằm bảo đảm hiệu suất bảo vệ dài lâu của hệ thống sơn. Sản phẩm này còn có thể được sử dụng để sơn trên bề mặt bê tông rất tốt.
    [​IMG]

    Đại lý sơn jotun hà nội: Chống muối hóa & chống phai màu - Ngăn chặn sự hình thành lớp muối hóa dạng bột trắng gây mất thẩm mỹ trên bề mặt tường đã được sơn bằng cách bịt kín bề mặt bê tông. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng chống hiện tượng đốm màu bằng cách cô lập chất kiềm ngấm từ bê tông mới xây tấn công vào màng sơn.
    >>> Xem thêm giá sơn jotun 2016
    Phù hợp cho bề mặt bê tông mới - Sản phẩm này có thể được áp dụng như là lớp nền cho những hệ thống sơn được thi công trên bề mặt bê tông/vữa tô mới xây sau 3 ngày đóng rắn trong điều kiện thời tiết và thông gió tốt với nồng độ pH<11 và độ ẩm bê tông thấp hơn 25%.

    Khả năng chống kiềm vô cùng hoàn hảo - Màng sơn che phủ toàn bộ bề mặt nhằm chống kiềm và hơi ẩm tấn công.

    Khả năng chống nước tuyệt vời - Chống nước nhằm làm giảm hiện tượng vệt nước trên màng sơn một cách hiệu quả nhất.

    Được công thức không chứa hóa chất độc hại - Không chứa hóa chất độc hại và ô nhiễm như APEO, formaldehyde, kim loại nặng và VOC.

    Chúc bạn có được những ngôi nhà đẹp nhất từ sơn chính hãng jotun nhé.