Giải pháp xây dựng nhà xưởng có diện tích lớn hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Chuyên Nghiệp' bắt đầu bởi dmtvn98, 24/8/16.

  1. dmtvn98

    dmtvn98 Thần Tài

    Việc xây dựng nhà xưởng có diện tích lớn luôn là bài toán đau đầu không chỉ với doanh nghiệp mà công ty xây dựng được chọn làm nhà thầu cũng không nằm ngoài. Với những phương pháp xây dựng trước đây thì với những công trình có diện tích lớn cần phải thiết kế thêm hệ thống cột chống giữa, việc này vừa làm đội vốn xây dựng mà không tối ưu được không gian sử dụng.

    Giải pháp nhà tiền chế ra đời giống như một lời giải tối ưu cho bài toán trên, nhà tiền chế có kết cấu khung là thép, một loại vật liệu có tính bền, nhẹ và khả năng chịu lực rất tốt. Nó cho phép vượt những nhịp dài, khẩu độ có thể mở rộng tới hơn 100m mà không cần phải sử dụng tới hệ thống cột chống giữa giúp tối ưu không gian sử dụng. Có rất nhiều mẫu nhà xưởng đã được xây dựng dựa trên giải pháp này.

    Nó trở nên phổ biến và được ưu tiên là sự lựa chọn hàng đầu trong xây dựng nhà kho, nhà xưởng công nghiệp bởi những ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với những phương pháp xây dựng trước đây. Giải pháp này cho phép rút ngắn thời gian thi công xây dựng, nâng cao chất lượng của công trình, cùng với đó có thể kéo dài thời gian sử dụng. Điều này thực sự có ý nghĩa khi giúp mang lại những giá trị to lớn về kinh tế.

    Công ty xây dựng của chúng tôi là một đơn vị mạnh trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm, đã từng thi công rất nhiều những công trình tầm cỡ đòi hỏi những kĩ thuật vô cùng phức tạp. Với đội ngũ chuyên gia và kiến trúc sư có trình độ cao chúng tôi tự tin mang tới cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho công trình xây dựng chất lượng.

    [​IMG]

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0862806789