Tử vi hàng ngày của cung Ma Kết thứ 5 ngày 25/8/2016

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi lydungdung, 24/8/16.

  1. lydungdung

    lydungdung Thành Viên

    Công việc khá là bận rộn nên cả ngày Bảo Bình dường như vẫn có cảm giác mình chưa làm được điều gì ý. Bạn nên xem lại kế hoạch làm việc của mình nha. Với khối lượng công việc ngày càng nhiều, nếu như bạn không lập được kế hoạch cụ thể thì việc nọ lại chồng chéo việc kia và điều đó khiến cho dễ bị rối, bạn sẽ không xử lý kịp đâu. Chính bởi vậy nên hiệu quả công việc sẽ bị giảm sút đáng kể đó.

    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày của cung Ma Kết thứ 5 ngày 25/8/2016

    Xem tu vi thì thấy rằng sức khỏe của Bảo Bình hiện nay vẫn đang ở mức bình ổn, tuy nhiên sẽ có chiều hướng suy giảm do bạn làm việc quá căng thẳng đấy. Nên dành nhiều thời gian để ưu ái cho bản thân hơn nha, sống chậm lại mới thấy được nhiều điều thú vị, đồng thời nó cũng có lợi tới sức khỏe của chính bạn đó. Tình cảm đôi lứa của hai bạn không còn được mặn nồng như xưa. Bạn sẽ có hàng ngàn lý do, nhưng nổi bật cũng chỉ bởi bạn quá bận rộn với công việc của mình thôi.

    Tâm tính của Bảo Bình cũng vì thế mà thay đổi thất thường, sáng nắng chiều mưa có lúc thì vui tươi nhưng có lúc lại trầm tư u sầu. Xem tử vi hàng tháng của 12 cung hoàng đạo cho bạn lời khuyên, nếu như trong khoảng thời gian này Bảo Bình không nhanh chóng mà chấn chỉnh lại tư tưởng của mình thì bạn sẽ dễ bị lạc lối và như thế công việc cũng như sự nghiệp ngày càng trắc trở hơn.

    [​IMG]

    Xem tử vi hàng ngày của cung Ma Kết thứ 5 ngày 25/8/2016

    Trên phương diện công việc có thể bạn sẽ đi gây sức ép tới người khác hoặc người khác sẽ tạo sức ép tới mình. Dù thế nào đi chăng nữa thì bạn chính là người gặp phải những trở ngại và đồng thời hứng chịu nhiều thiệt thòi về mình. Bạn nên biết để mà chủ động tránh đi, không tránh được toàn bộ thì cũng tránh được dăm bảy phần vẫn hơn đấy.

    Thái độ ngày hôm nay của bạn khá dửng dưng, dạo gần đây bạn khiến cho đối phương đặt một câu hỏi lớn với mình rằng phải chăng tình cảm của Bảo Bình đã thay đổi. Hãy làm gì để có thể chứng minh rằng linh cảm của nửa kia đang là sai nhé, gia đình của bạn vẫn đang hạnh phúc như thưở ban đầu. Muốn biết về tuần mới của bạn như thế nào, hãy xem tử vi tại đây nha https://www.facebook.com/xemtuvihangngay12cunghoangdao/posts/275772852767226