Bí mật các con số trong Sim năm sinh 1982

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi simphongthuyvn4, 24/8/16.

  1. simphongthuyvn4

    simphongthuyvn4 Thần Tài

    sim viettel 10 so gia re luôn tao được người tiêu dùng bởi Viettel mang đến chất lượng mạng ổn định cùng với độ phủ sóng lớn. nếu như bạn đang sử dụng số Viettel thì không phải lo lắng gì về việc xảy ra mất mạng bởi Viettel đã phủ sóng gần như khắp cả nước. Dịch vụ của Viettel luôn mang đến cho người mua sự thoải mái bằng dịch vụ tận tâm. suy ra mà Viettel được coi là 1 trong những trung tâm lớn nhất giờ đây Việt Nam.

    đồng thời chất lượng dịch vụ mạng, Viettel còn cho ra đời nhưng sim số đẹp nhất để đáp ứng sở thích của thị trường như sim năm sinh, sim phong thủy, sịm thần tài, sim lộc phát…Với các sim lộc phát được giới buôn bán quan tâm hơn cả, chính vì lẽ đó mà giá của nó có thể lên cao ngất ngưởng. Sim phong thủy cũng được nhiều người lựa chọn.

    Sim năm sinh cũng không phải là 1 ngoại lệ. chẳng hạn như sim nam sinh 1982 ngày nay được rất nhiều người săn đón điển hình như nhữngngười sinh vào năm 1982 không thể nào bỏ qua. một nguyên nhân đơn giản là sim này phù hợp với mệnh của những người có năm sinh 1982, hơn nữa đây còn là 1 chiếc sim số đẹp khi mang lại may mắn cho con người. 1 mũi tên trúng nhiều đích chính là nguyên nhân vì sao sim sinh 1982 lại nóng tới vậy.

    Nói về số sim năm sinh 1982 thì con người phải xem xét số sim là như thế nào? Sim có hai số là một và 9 tượng trưng cho sự khởi đầu tốt lành và sự may mắn, sang giàu đại cát. Số 8 tượng trưng cho chữ sự phát đạt và sự thăng tiến trong con đường công danh. Số hai tượng trưng cho ý chí nghị lực của chúng ta lúc sẵn sàng bước lên phía trước. Với 4 con số đấy đều cho thấy sim năm sinh 1982 là 1 sim quý mang lại những điều tốt đẹp cho chủ sở hữu của nó.

    giả dụ như bạn có sở thích được sở hữu chiếc sim năm sinh 1982 thì hãy tới với simsodepviettel để được sở hữu nhé. Simsodepviettel tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Simsodepviettel có kho sim số cực chất khổng lồ, hàng nghìn sim của những nhà mạng khác nhau như Viettel, Vinaphone, Mobiphone…, không chỉ sim năm sinh 1982 mà còn sim năm sinh khác nữa, ví dụ như sim năm sinh 1986, sim năm sinh 1960 hay sim năm sinh 1976… đủ để cho bạn thỏa sức tìm kiếm và chọn lọc. Gía của từng sim đều được đăng tải trên trang web http//simsodepviettel.com tương ứng với từng loại sim và luôn được cập nhập hằng ngày. Điều này tạo điều kiện cho bạn có thể tha hồ so với giá trị của những loại sim với nhau và lực chọn sim thích hợp với kinh tế của mình nhất. Chúc bạn sử dụng sim số đẹp nhất, sim năm sinh gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống nhé!