Kiểu dáng hấp dẫn của Hyundai Elantra 2016

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi xosolatrung, 24/8/16.

  1. xosolatrung

    xosolatrung Thành Viên

    Trong danh sách dòng xe có thiết kế sang trọng nhất năm 2016 thì Hyundai Elantra là mẫu xe đầu tiên trong danh sách mà nhiều người muốn nhắc đến. Nhà thiết kế của Hyundai đã sử dụng một lưới tản nhiệt thấp, nắp ca-pô cạn, kính chắn gió dốc cào, chiều rộng cơ sở tăng và kích thước chiều cao tương đối thấp đã mang lại thành công khá ấn tượng cho dòng xe này.

    [​IMG]



    >>xem thêm:xe Toyota Innova 2017 giá bao nhiêu



    Honda là hãng xe đầu tiền sử dụng thiết kế hạ thấp chiều cao cơ sở của xe, ban đầu thiết kế đem lại cái nhìn không hài lòng cho khách hàng, tuy nhiên nhiều người đã nhận ra được lợi ích và vẻ đẹp của thiết kế này mang lại cho họ được nhiều hơn những mẫu thiết kế khác. Và sau đó nhiều dòng xe trong khu vực châu Âu cũng đã áp dụng đến nó, Hyundai Elantra thế hệ thứ năm được biết đến. Một chiếc xe mà với cái nhìn dường như bị ‘tụt lùi' theo triết lý thiết kế của Hyundai, nhưng thời gian đã khẳng định được vị thế của Elantra trên thị trường với sự cân đối và chi tiết đẹp. Nhiều người khẳng định rằng cảm thấy Elantra là Hyundai đẹp nhất bao giờ hết.

    [​IMG]



    Nhìn từ phía sau đèn xe được thiết kế dài chạy quanh lưng kèm theo công nghệ đèn LED tạo nên nét đột phá mới cho mẫu xe này, mũi xe và nắp capo cũng được chụp cao hơn. Các chi tiết khác góp phần mang lại sự mạnh mẽ cho xe hơn đó là hệ thống lưới tản nhiệt và cụm đèn pha sắc xảo.



    [​IMG]



    >>xem thêm: xe Toyota Fortuner 2017 giá bao nhiêu

    Cửa hút gió của xe cũng được các kỹ sư tạo ra như một bức màn không khí làm giảm đáng kể sự nhiễu loạn tạp chất trong không khí xung quanh giúp xe được tiết kiệm khá nhiều nhiên liệu.



    Nguồn: Toyota Phú MỹHưng