Real Buộc Phải Giữ Martin Odegaard Thần Đồng Một Thời

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi jacker89, 24/8/16.

  1. jacker89

    jacker89 Thành Viên

    Theo tin keo bong da: Dù không hề muốn nhưng Real Madrid buộc phải giữ lại ngôi sao trẻ đình đám một thời Martin Odegaard.
    Martin Odegaard không nằm trong kế hoạch mùa 2016/17 của Zidane. Nhà cầm quân người Pháp dự định cho Martin Odegaard ra đi theo dạng cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm.
    [​IMG]
    Martin Odegaard đã tiến rất gần đến Rennes để chơi da ga. Thế nhưng, đội bóng Pháp không thể có ngôi sao Na Uy còn Real buộc phải để cầu thủ trẻ này ở lại Bernabeu vì quy định các cầu thủ dưới 18 tuổi không được phép ra đi theo dạng cho mượn của FIFA.
    Đích thân Mikael Silvestre, Giám đốc thể thao của Rennes xác nhận thông tin này:‘‘Martin Odegaard không thể rời Real Madrid vào hè này vì cậu ấy chưa đủ 18 tuổi”.
    Real Madrid không dám mạo hiểm với trường hợp của Martin Odegaard vì đội bóng Tây Ban Nha đang vi phạm luật chuyển nhượng của FIFA liên quan đến việc chiêu mộ cầu thủ trẻ và đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng.
    Martin Odegaard từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu khi gia nhập Real vào mùa đông 2015. Thế nhưng, tiền vệ 17 tuổi này đã không chứng tỏ được tài năng kể từ khi đến Bernabeu.
    Tương lai của Martin Odegaard ở tuyển Na Uy cũng lung lay khi anh không được triệu tập cho trận đấu với Đức tại vòng loại World Cup 2018 và trận giao hữu với Belarus. >> Xem ket qua truc tuyen bóng đá các giải đâu hấp dẫn