Hãy xếp đồ vật nguy hiểm trong nhà bếp vào những nơi an toàn nhất

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi dientuhanoi, 24/8/16.

  1. dientuhanoi

    dientuhanoi Thần Tài

    tại sao phải sắp xếp nhà vật dung trong căn bếp gọn gàng . nếu bếp nhà bạn có quá nhiều vật dụng trong đó những loại vật dụng gian truân tới trẻ mỏ như vậy chúng ta mới cần sắp xếp lại cho gọn gàng không nguy hiểm tới các bé.

    [​IMG]
    phòng bếp là nơi chưa đựng nhiều vật dụng sắc , nóng gian truân như dao kéo , ấm nước sôi hoặc bát dĩa cũng có thể gây hại tới các bé chính vì điều này mà chúng ta phải chú ý tới việc đặt đồ trong căn bếp sắp xếp làm sao gọn gàng nhất mà không gây ảnh hưởng tới việc nấu ăn mà còn bảo vệ được các bé nghịch ngợm này nữa

    >>> mẫu tủ bếp hiện đại

    một vài đồ dùng nguy hiểm với trẻ mỏ như: dao , kéo , muỗng , đũa , …tuyệt đối không được đặt ở ở một vài nơi gần , nơi trẻ có khả năng nhón chân với tới. Ống đũa , nơi đặt dao và công cụ gọt vỏ đều nên để ở ở một vài nơi cao hoặc cất trong ngăn tủ mà trẻ chẳng thể mở được.

    do chiều cao của các bé trong nhà làm như vậy trẻ sẽ nhón hay bắt ghế để trèo lấy được món đồ mà chúng muốn để chọn ở một vài nơi phù hợp.

    Đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với các ổ cắm điện

    nếu để ổ điện những nơi không an toàn cực kỳ lớn trong căn bếp đối với trẻ nhỏ. Chúng có khả năng cho tay vào trong ổ căm do thói quen tinh quái , bắt chước người lớn. Bạn nên sắp xếp các ổ điện ở trên cao , mua thêm các nắp đậy ổ điện , đóng các ổ điện này lại khi không dùng đến.

    một vài nhà sắp xếp ổ điện dưới thấp , tốt hơn hết là “niêm phòng” hẳn những ổ điện này để đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho trẻ.

    thường xuyên thử kiểm tra đường dây điện

    một vài sơi dây điện của các thiết bị điện trong căn bếp cần được thử kiểm tra thường xuyên. Ví như dây điện bị hở , chỉ cần môi trường nước thuận lợi là có khả năng gây gian truân cho trẻ.


    >> vach go cnc

    Dùng khoá không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho van bếp gas

    Bếp gas cần có khoá không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , vì trẻ tinh quái có khả năng vặn mở lúc không có người lớn. Sắp xếp đồ đoàn trong bếp khi có trẻ mỏ rất quan yếu. Tốt hơn hết vẫn nên đặt bếp gas trong tủ có khoá cẩn thận.

    Lau ngay vết nước đổ

    Khi bạn làm dây nước ra sàn bếp , bạn cần phải lau ngay. Nước ẩm có khả năng làm trẻ trượt chân té ngã. Đa phần các bé không biết cách giữ cân bằng nên khi ngã rất là gian truân. Ví như sàn bếp là gạch trơn , bạn có khả năng trải thảm để đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho con.

    ốp gỗ cầu thang