Bí quyết làm trắng da từ nho giúp da trắng sáng mịn màng

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi ngothambeauty, 24/8/16.

  1. ngothambeauty

    ngothambeauty Thần Tài

    Loại kem trắng da nào đáp ứng được nhiều tiêu chí vừa an toàn mà lại hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em trong suốt thời gian qua. Bạn có thể tham khảo dòng kem dưỡng da sau đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé. Điều tuyệt vời là làn da của bạn được thay đổi rõ rệt, trắng sáng và mịn màng hơn. Vậy điều gì làm nên điều đặc biệt đó, giúp cho da trắng mịn màng, không đâu hết xin bật mí cho các bạn ngay lập tức, đó chính là phương pháp chăm sóc da và dưỡng da từ thiên nhiên mang lại không chỉ hiệu quả mà lại rất an toàn cho làn da bạn như là các công thức làm ra các loại toàn thân nạ chăm sóc da rất hiệu quả và an toàn tuy rằng hiệu quả mang lại làn da trắng khá chậm. Nếu các bạn muốn nhanh chóng sỡ hữu làn da trắng mịn hơn thì hãy sử dụng các loại kem với chiết xuất thiên nhiên.



    1. Mặt nạ dưỡng trắng da từ quả nho

    Lấy một lượng bằng nhau của nước nho và mật ong trộn với nhau để làm mặt nạ sẽ có tác dụng tích cực đối với làn da khô và bị lão hóa.

    Lấy 1 thìa sữa đông, 1 thìa mật ong và 2 thìa nước ép nho trộn đều với nhau và dùng làm mặt nạ cho da. Đây là loại mặt nạ dành riêng cho những làn da nhạy cảm.

    Công dụng:

    Với 2 loại mặt nạ này sẽ giúp cho da được dưỡng trắng sáng, khỏe mạnh và mịn màng do có nhiều các thành phần dinh dưỡng như vitamin C, B1, B2, B3, B12, K, P, PP… và các khoáng chất Mg, Ca, PP, FE… giúp nuôi dưỡng và tái tạo giúp cho da đều màu, ngăn ngừa được các bụi bẩn từ môi trường , dưỡng trắng da từ sâu bên trong cho bạn một làn da trắng hồng không tỳ vết

    2. Ngoài các mặt nạ từ thiên bạn có thể tham khảo thêm về dòng kem cũng với các chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu Lro'cre cũng an toàn và hiệu quả cho da lắm đấy.

    [​IMG]
    Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da Lro'cre có giá dao đồng từ 350,000 VNĐ đến 550,000 VNĐ sử dụng khoảng từ 2-3 tháng.​


    Xem thêm>>>> Cách tắm trắng toàn thân cấp tốc tại nhà an toàn hiệu quả như đi spa

    Hậu quả sau khi sử dụng sản phẩm Lro'cre

    Da bật tông trắng sáng 30-50% tùy theo cơ địa mỗi người
    Không chỉ là một làn da trắng mà còn hồng hào tự nhiên
    Da căng mướt, mịn màng, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả


    Xem thêm>>> kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhất

    [​IMG]

    Hậu quả trắng da sau khi sử dụng tắm trắng toàn thân tại nhà​


    >>> Xem thêm: Kem dưỡng trắng da mặt


    Tại sao các bạn nên chọn kem dưỡng trắng da Lro'cre

    Bởi vì có giấy chứng nhận của bộ y tế, bộ công an và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc
    Bởi vì mỹ phẩm Lrocre đã được tốn tại hơn 5 năm chứ không phải là ngày 1 ngày 2 cho nên được người dùng đánh giá cao về độ uy tín và hiệu quả của sản phẩm.


    LRO'CRE HÀN QUỐC NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA BẠN


    Chi tiết xin liên hệ:
    Website: kemduongtrangdamat.net