Xe Chevrolet Trailblazer

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi hungchevrolet, 24/8/16.

  1. hungchevrolet

    hungchevrolet Thành Viên

    Xe Chevrolet Trailblazer mang kiểu dáng bắt mắt của một chiếc xe 7 chỗ mới của hãng Chevrolet. Trailblazer sử dụng động cơ Duramax 2.8L mới tiết kiệm nhiên liệu đi cùng với hệ thống kiểm soát thông minh tối ưu. Dù bạn đi bất cứ đâu, với mọi địa hình, Trailblazer vẫn có đủ các tính năng bạn cần.


    Thiết kế Ngoại thất

    Xe Chevrolet Trailblazer có thiết kếngoại thất mạnh mẽ và thể thao giúp chiếc xe trở lên cá tính. Trailblazer có thể vượt qua mọi trở ngại về địa hình. Chevrolet Trailblazer là sự kết hợp hoàn hảo của giữa thiết kếhiện đại và tính năng. Mỗi chi tiết thiết kế là một điểm nhấn để tạo sự khác biệt, cảm hứng và là tinh thần của Trailblazer.


    Xe có thiết kế đèn pha Projector dạng thấu kính, giúp tắng hiệu quả chiếu sáng và tạo cho phần đầu xe thêm ấn tượng.

    Đèn sương mù dạng thấu kính giúp cho bạn có thể đi trong điều kiện tầm nhìn hạn chế. Đặc biệt với địa hình tây Bắc Việt Nam.

    Phía đuôi xe, cụm đền được trang bị là dạng Led, điều này giúp hiệu quả chiếu sáng nhanh, tăng hiệu quả cảnh báo từ xa, giúp chúng ta an toàn hơn khi đạp phanh.

    La zăng của xe Chevrolet Trailblazer được thiết kế hợp kim 6 chấu thể thao góp phần tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính cho chiếc xe.


    Xe Chevrolet Trailblazer trang bị hệ thống cài cầu điện tử. Điều này thật thuân tiên khi chúng ta muốn thoát khỏi trướng ngại vật, điểm lầy một cách nhẹ nhàng.

    Thiết kế nội thất


    Phía bên trong nội thất, xe Trailblazer thiết kế rộng rãi với 7 chỗ cùng với hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập được bố trí cửa gió linh hoạt.

    Sự bố trí cửa gió cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3 giúp người dùng trong xe có thể thỏa mái điều chỉnh luồng khí cho phù hợp.


    Ghế ngồi trên xe đươc thiết kế gập linh hoạt. Giúp chúng ta có thể sắp sếp đồ nhiều hơn cho những chuyến đi công tác xa hay cho kỳ nghỉ của gia đình bạn vào cuối tuần.


    Phiên bản động cơ diesel 2.5l với 4 xilanh, 16 van và sản sinh ra 163 mã lực với số tự động 6 cấp. Phiên bản này có thêm tùy chọn số sàn LT 6 cấp. Bên cạnh đó là phiên bản 2.8L mạnh mẽ đi cùng hộp số tự động 6 cấp với 200 mã lực và mo men xoắn là 500 Nm với lựa chọn LT, LTZ và LTZ1

    Xe Chevrolet Trailblazer được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất. Màn hình mylink 7 inch cho phép kết nối các thiết bị ngoại vi như điện thoại android, iphone, ipad. Bạn có thể kết nối bluetooth, Usb, Aux, cho phép xem phim, nghe nhạc. Bạn cũng có thể truy cứu danh bạ và thực hiện cuộc gọi rảnh tay. Bên cạnh đó bạn có thể tùy chỉnh cảnh báo, chức năng chiếu sáng và ổ khóa tự động.


    Cũng như các dòng xe khác như xe Chevrolet Cruze, xe Chevrolet Captiva, xe Spark 2016 hay xe Colorado 2016. Trailblazer thiết kế vô lăng tích hợp các nút rảnh tay và tính năng Cruise control.

    Cụm đồng hồ của xe được thiết kế ấn tượng, rễ quan sát các thông số đi cùng với mầu xanh ấn tượng.


    Xe Trailblazer trang bị hệ thống cảm biến trước và sau đi cùng với âm thanh cảnh báo. Hơn nưa sự hỗ trợ của camera lùi giúp chúng ta an toàn hơn khi tiến lùi hay tìm chỗ đậu xe.

    Trailblazer trang bị gương chiếu hậu trong xe tự động chống trói giúp bạn quan sát phía sau rễ ràng nhất.

    Trailblazer trang bị rất nhiều các tính năng an toàn cao như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử ( EBD), kiểm soát lực kéo chống trượt ( TCS), ổn định thân xe điện tử ( ESC)bên cạnh đó xe có hỗ trợ cả tính năng hỗ trợ xuống dốc ( HDC) và khởi hành ngang dốc ( HSA). Ngoài ra với việc trang bị túi khí, và khung gầm xe dầy dặn chắc chắn tiêu chuẩn Mỹ giúp bạn an toàn hơn.



    Với những thiết kế nội thất cũng như ngoại thất đi cùng với cá tính năng an toàn cao và hệ thống tiện nghi giải trí như vậy. Xe Chevrolet Trailblazer sẽ là đối thủ đáng gờm của các dòng xe cùng phận khúc. Vậy bạn đã muốn sở hữu nó chưa?

    >> Xem hình thức mua xe trảgóp

    >> Xem xe Chevrolet Trax 2016

    Trở về trang chủ

    Bạn có thể đến trực tiếp Showroom Chevrolet Giải Phóng để xem xe và được tư vấn tốt nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0936943338