Meizu MX6 chạy trên nền tảng Android 6.0

Thảo luận trong 'Chợ Mobile' bắt đầu bởi phukien365vn, 24/8/16.

  1. phukien365vn

    phukien365vn Thần Tài

    Dự kiến Meizu Mx 6 sẽ ra mắt trong vài ngày tới đây và những hình ảnh vừa xuất hiện trên gizchina đã cho chúng ta thấy nhiều chi tiết hấp dẫn trong thiết kế. Cụ thể, máy có khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại cao cấp, các dải ăng ten được uốn cong theo thân máy, jack cắm tai nghe, cổng USB Type-C, bộ loa ngoài được đặt ở cạnh dưới.

    Mặt sau của máy tích hợp duy nhất bộ camera với đèn flash 10 LED hấp dẫn, xếp thành hình tròn lạ mắt. Camera dường như có phần nhô ra ngoài nhưng khá nhẹ nhàng. Trong khi mặt trước là nút Home với viền kim loại và tích hợp cảm biến vân tay.

    Trên ảnh chụp màn hình AnTuTu, MX 6 sở hữu màn hình full HD, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Sức mạnh của máy nằm ở chip 10 nhân Helio X25 và chạy trên nền tảng Android 6.0.

    Các chi tiết khác của máy gồm camera sau 21.2 MP, mặt trước 4.9 MP và điểm số sức mạnh đạt 91.165 điểm. Điểm số này là ngang ngửa với Huawei Mate 8 dùng chip Kirin 950. Hiện còn một điểm chưa rõ trong cấu hình đó chính là dung lượng pin, chúng ta cùng chờ thêm nhé.
    [​IMG]
    Camera 10 đèn LED đầu tiên sẽ xuất hiện trên Meizu Mx 6

    Cách đây không lâu Meizu đã công bố hình ảnh mặt sau của chiếc flagship sắp ra mắt của hãng là Meizu Mx 6. Mới đây, thêm một thông tin quan trọng về camera của thiết bị sẽ làm không ít người càng thêm mong chờ vào sự xuất hiện chính thức của chiếc smartphone này.

    Theo đó, Meizu Mx 6 sẽ được trang bị camera có flash trợ sáng với 10 đèn LED. Trước đây, chúng ta đã biết đến những chiếc smartphone có 3 đèn LED là bộ đôi Lumia 950 và 950 XL, chiếc Vibe Shot của Lenovo cũng nằm trong danh sách này. Thời điểm đó, sức công phá của con số 3 đã là quá lớn. Nhưng bây giờ, Meizu Mx 6 đã bỏ xa những thiết bị trên với số lượng đèn LED mà mình sở hữu.

    Sau hàng loạt những hình ảnh rò rỉ, cuối cùng Meizu cũng đã chính thức công bố hình ảnh đầu tiên cho flagship mới của hãng. Meizu Mx 6 có thiết kế giá giống với những smartphone khác thuộc dòng Pro của hãng này với vỏ kim loại, phần cứng đến từ nhà sản xuất Samsung và camera "xịn". So với tiền thân của mình, MX 6 sở hữu những đường ăng-ten khá cứng cáp. Đèn flash trên camera lại có dáng hình tròn chứ không phải bầu dục như thường thấy ở những dòng Meizu khác. Thoạt nhìn, bạn có thể nhầm chiếc đèn flash này là nút nhận dạng dấu vân tay. Tuy nhiên, Meizu đã khéo léo tích hợp chức năng này vào nút Home mặt trước thân máy.

    Được biết, Meizu Mx 6 sẽ được tích hợp RAM 6 GB, màn hình 5.7 inch 1080p. Chiếc smartphone này sở hữu camera sau lên đến 21 MP, tuy nhiên camera trước lại chỉ có vỏn vẹn 5 MP. Giá bán đề xuất của flagship này là 431 USD (khoảng 9.5 triệu đồng) cho phiên bản 32 GB.

    Phukien365vn dã có ốp lưng Meizu Mx 6 bao da Meizu Mx 6