Andromium Superbook sẽ là màn hình hiển thị thứ hai thích ứng với Windows hay Mac

Thảo luận trong 'Chợ Laptop & PC' bắt đầu bởi thuhang100588, 23/8/16.

  1. thuhang100588

    thuhang100588 Thành Viên

    Thông tin về Andromium Superbook
    những chiến dịch Kickstarter đã đáp ứng được mục tiêu của mình để khởi đầu sinh sản một vỏ máy tính thiết kế thể hoạt động như màn hình hiển thị ngoài cho cả 2 loại máy tính Windows, Mac, và những trang bị Android.

    [​IMG]

    Andromium Superbook sẽ là một màn hình hiển thị trang bị hai cho cả Windows và Mac

    những chiến dịch Kickstarter cho Andromium Superbook là một thành công sở hữu hơn 16.000 người ủng hộ đóng góp tổng USD sắp 3 triệu $ để tăng trưởng một vỏ máy tính thiết kế thể ko chỉ gấp đôi như một màn hình hiển thị trang bị hai cho Windows máy tính bảng và máy tính, nhưng cũng thiết kế thể được ứng dụng như một màn hình hiển thị to hơn hiển thị cho một điện thoại tối ưu Android được kết nối.

    những Superbook kết nối sở hữu một máy tính Windows (như một Microsoft Surface Pro tablet) hoặc PC thanh qua ổ USB để hoạt động như một màn hình hiển thị trang bị hai. người mua Mac cũng sẽ thiết kế thể kết nối ngay lập tức mạch một cách thấp, trong trường hợp máy tính bảng và iPad, bàn phím máy tính và touchpad của Superbook sẽ làm việc như là đầu vào cho những trang bị kết nối.

    phổ biến SKU của Superbook sẽ được làm sẵn thiết kế như Kickstarter đã thiết kế thể đáp ứng mục tiêu căng gợi ý của nó. sở hữu điều này bạn nên giá cả là 99USD cho mô hình cơ sở và một SKU trang bị hai trị giá khoảng 55 USD phổ biến hơn sở hữu một bảng điều khiển 1080p, đèn nền bàn phím máy tính và ổ USB bổ sung. Bổ sung bàn phím máy tính sắp xếp cho người sử dụng quốc tế cũng đang xuống đường ống.

    truy cập govnn.vn để cập nhật những thông tin khoa học mới nhất cũng như tìm hiểu thêm những loại laptop nhập khẩu Mỹ của những hãng HP và Dell như: hp elitebook 8560w, HP Elitebook 8560p, probook 640 g1 hay dell precision m4600, dell 5410, m4500,…