Giá Xe Toyota Fortuner 2017 sẽ không sản xuất ở Việt nam nữa

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi theluanptl, 23/8/16.

  1. theluanptl

    theluanptl Thần Tài

    năm 2015 LaCrosse , Regal , và Verano sedan , mà tất cả có được một "1SV" entry-level cắt mới làm giảm đáng kể giá cơ sở của xe ô tô. Báo cáo đầu tiên Carsdirect.com và xác nhận của Buick để Car and Driver , các mô hình 1SV không được dự kiến sẽ chiếm hơn một tỷ lệ phần trăm nhỏ của LaCrosse, Regal, hoặc bán hàng Verano, nhưng họ có thể lôi kéo người mua tìm kiếm một thỏa thuận. Những loại giá chúng ta đang nói về? Trong trường hợp của Verano nhỏ gọn, 1SV sẽ bắt đầu từ 21.990 $, ít hơn so với trước đây cơ sở mô hình Verano 1SD đầy đủ 2315 $. Chọn cho Verano 1SV không liên quan đến sự hy sinh: Bạn sẽ bỏ qua các Intellilink màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí 7-inch, Bluetooth, Sirius XM radio, vô lăng bọc da và chuyển núm, động cơ từ xa bắt đầu, và một camera lùi. Oh, và không có bất kỳ tùy chọn. Tuy nhiên, Verano là không chính xác một vũ nữ thoát y, giữ lại của GM tích hợp kết nối 4G LTE dữ liệu và điểm nóng, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, bánh xe bằng nhôm 17-inch, và một số sáu tốc độ tự động. Các 27.990 $ Regal 1SV hy sinh nhiều hơn một chút so với người anh em tiếp theo-level-up của nó, là $ 2925-đắt Regal Turbo. nó bỏ những gì? Một turbo, cho người mới bắt đầu. Ở vị trí của các cơ sở mô hình trước đó Regal Turbo 259 mã lực tăng áp 2.0 lít bốn, 1SV được 2.4 lít bốn xi-lanh với 182 mã lực. Việc hút khí tự nhiên bốn thực sự là một lựa chọn miễn phí trên Regals lên cấp, nhưng có nó củng cố bởi sự phục hồi phanh năng lượng và động cơ hệ thống stop-start eAssist của Buick. Các động cơ dường như là hạ cấp chính chỉ cho 1SV, mà vẫn còn đi kèm với Intellilink, Bluetooth, ghế da, và bánh xe 18-inch. New 1SV Trim Cấp Buick Làm giảm giá cơ sở của năm 2015 Verano, Regal, và LaCrosse
    hấp dẫn nhất trong số các mô hình 1SV Buick LaCrosse là, trong đó có tiêu chuẩn với động cơ V-6 động cơ 304 mã lực và gần như tất cả các thiết bị tiêu chuẩn $ 2570-đắt tiền hơn LaCrosse cơ sở của mô hình. Sự khác biệt duy nhất? Các LaCrosse cơ sở tiêu chuẩn đi kèm với eAssisted 2.4 lít động cơ bốn xi-lanh của Buick và cung cấp người mua một vài lựa chọn, trong khi 1SV chỉ cho phép người mua chọn màu sắc. Kỳ lạ, V-6 của 1SV được cung cấp như một tùy chọn không có chi phí trên cơ sở LaCrosse đắt; do thiếu hoàn toàn sự khác biệt thiết bị giữa các mô hình này sang một bên từ mạng hàng tiêu chuẩn của cơ quan này, có nghĩa là nó là kỹ thuật có thể hoặc là dành 31.990 $ trên LaCrosse V-6-powered với kết nối dữ liệu 4G LTE của GM, Intellilink màn hình cảm ứng thông tin giải trí, một da bánh xe -wrapped lăng, camera lùi, động cơ từ xa bắt đầu, bánh xe bằng nhôm 17-inch, và kiểm soát khí hậu hai khu vực, hoặc $ 34,560 cho các xe cùng chính xác. . . với một mạng lưới vận chuyển hàng hóa và một vài tùy chọn bánh xe bổ sung. Chúng tôi sẽ nói ngay: Nếu bạn muốn mua một LaCrosse entry-level và bạn muốn V-6, lấy 1SV và tiết kiệm một vài ngàn đô.
    2015 Buick Encore nhanh Hãy xét: Yep, Đó là Buick của Baby SUV
    Get Yourself kết nối, của Viết trên tường: 2016 Buick Enclave Gets 4G LTE kết nối
    Buick Regal nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    Là Buick lo lắng rằng 1SVs sẽ làm giảm doanh thu lợi nhuận cao hơn mức cắt '? Không phải ở tất cả. Một đại diện của Buick nói với chúng tôi rằng LaCrosse 1SV, trong đó đã có sẵn từ tháng một, chỉ chiếm khoảng 1 phần trăm của doanh số bán hàng của mô hình trong năm nay. Mặc dù cái gì đó giữa một mưu đồ để tạo ra giao thông và phòng trưng bày một động thái thông minh để mở sở hữu Buick đến một cơ sở rộng hơn, 1SV dù sao cũng là một lựa chọn hấp dẫn. Điều đó nó trượt giá cơ sở của Verano và Regal thậm chí xa hơn dướWalter Röhrl là một huyền thoại đua xe. 68 tuổi đã biến nhiều vòng đua nhanh như chớp và giai đoạn hồi phục nhanh chóng kết hợp ác có lẽ hơn bất kỳ con người trên trái đất. Có nghĩa là lái xe đường phố là công việc đơn giản cho các WRC vô địch hai lần và lái thử xe Porsche, ngay cả khi chiếc xe đó là 911 RS GT3 mới , một 500-ngựa, phía sau bánh lái tên lửa đạn đạo / đường hợp pháp theo dõi quái thú. Chỉ cần kiểm tra video này của Röhrl đặt xuống vòng nóng tại Bilster Berg một khóa học ông đã giúp thiết kế trong GT3 RS. Ông làm cho lái xe Porsche rawest hiện cái nhìn tích cực nhọc. Và chúng ta không thể không chú ý tới cách Röhrl sử dụng ngón tay giữa của mình để kéo paddle upshift trên truyền PDK của Porsche. Đây có phải là một tiêm tinh tế tại của Porsche đã ra mắt GT3 RS mà không có một hộp số tay thích hợp ? Quả thật không, nhưng chúng tôi muốn nghĩ rằng đó là.
    TAG: Giá Xe Toyota Altis 2017, Giá Xe Toyota Vios 2017, Giá Xe Toyota Innova 2017, Giá Xe Toyota Fortuner 2017.