Dự án Goldseason sự lôi cuốn cho chủ nhà đến từng chi tiết

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi tddung001, 31/7/16.

  1. tddung001

    tddung001 Thần Tài

    [​IMG]
    dự án goldseason TNR Holdings Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Nhà vững mạnh bất động sản hàng đầu Việt Nam bởi Tập đoàn truyền thông vun đắp BCI Asia công ty
    người nào đã thiết kế ra thông thường cư Goldseason?
    Được mẫu mã bằng máu nóng của một người Mỹ yêu Việt Nam và khao khát khiến nên dấu ấn dị biệt, Chung cu goldseason là Công trình trước nhất tại Việt Nam của kiến trúc sư Jame Mary O’Conor (công ty thiết kế Moore Ruble Yudell- Hoa Kỳ).
    Ông Jame Mary O’Conor cho biết: “Chúng tôi vị quyến rũ và truyền cảm hứng bởi vì 1 CĐT tinh tế, các người mang hoài bão và máu nóng đối có Công trình này. Chúng tôi cũng bị hấp dẫn bởi vì nền văn hóa, lịch sử, môi trường của các đại dương nước và công viên xanh tại Hà Nội”. vì vậy, ông cùng sở hữu doanh nghiệp ngoại hình hàng đầu tại Mỹ đã tuyển lựa phổ biến cư chung cư goldseason nguyễn tuân để ra mắt thị phần Việt Nam.
    mẫu mã đột phá và tinh tế của Chung cư Gold Season Nguyễn Tuân
    diễn tả về ngoại hình của Bán chung cư 47 Nguyễn Tuân, nó được nếu như “New Manhattan trong lòng Hà Nội”. Lấy cảm hứng trong khoảng hình ảnh ngẫu nhiên, cái “lá phong đỏ” đã trở thành xuyên suốt của Dự án.
    Mùa thu là mùa cuốn hút nhất và dễ chịu nhất ở Hà Nội. Màu sắc của các mẫu lá mùa thu phản ánh tên gọi của Dự án “Goldseason”. các con đường gân của mẫu lá là những các con phố nội khu kết nối một phương pháp nghệ thuật 4 tòa nhà, cảnh quan và một thể ích lại mang nhau.
    mang ý nghĩ đó từ nơi xa hoa bậc nhất New York, Goldseason Nguyen Tuan kiến thiết nên 1 cuộc sống đẳng cấp, sang trọng tinh tế và bền vững. Ngay khi bước chân vào Công trình, bạn sẽ bị quyến rũ bởi những hàng cây cỏ, thảm cỏ xanh mướt, các vườn hoa nhãi con sắc màu, những khu vườn thơ mộng, các vòng xoáy đá tạo nên điểm nhấn riêng biệt tại khu cảnh quan phổ biến màu sắc.
    TNR Holdings Việt Nam đã vinh dự lọt vào Top 10 Nhà vững mạnh Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam trong Lễ ban bố Giải thưởng BCI Asia Awards 2016 do tập đoàn truyền thông xây dựng BCI Asia tổ chức tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon.
    {}
    Lễ công bố Giải thưởng BCI Asia Awards là sự kiện thường niên và uy tín được tổ chức lần thứ 12 tại 7 nước khu vực Châu Á, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philipines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
    Đây là dịp ban bố và vinh danh 10 tổ chức kiến trúc và 10 Nhà vững mạnh bất động sản năng động nhất Việt Nam.
    Sự kiện năm nay ghi nhận danh mục Công trình của các công ty kiến trúc ưu tú giá trị khoảng 3, 4 tỷ USD và danh mục đầu tư của những nhà vững mạnh BĐS giá trị gần 2,8 tỷ đô la Mỹ.
    Theo ngừng thi côngĐây, TNR Holdings Việt Nam là nhà tăng trưởng BĐS được vinh danh do có chừng độ phát triển vững bền và sở hữu tổng trị giá Công trình lớn nhất được khởi công vun đắp trong năm vừa mới đây.
    những Công trình bởi TNR Holdings Việt Nam giới thiệu nhất loạt trong năm 2015 bao gồm: Goldmark City, Gold Season 47 Nguyen Tuan, The GoldView, Goldsilk Complex có tổng trị giá đầu cơ lên tới 18.100 tỷ đồng.
    kế bên những Dự án vừa được giới thiệu, TNR Holdings Việt Nam còn sẵn sàng một danh sách những Dự án to nằm hội tụ tại Hà Nội và TP. biển Chí Minh như Công trình văn phòng tại những phường lớn: Kim Mã, è cổ Hưng Đạo, con đường Láng (Hà Nội) và Công trình dân cư Phú Hữu, Nhật Nguyệt (TP. đại dương Chí Minh).
    TNR Holdings Việt Nam được biết đến trên thị trường BĐS Việt Nam với các Dự án dân cư đều được khởi đầu bằng chữ “GOLD”. các Dự án đều nằm ở vị trí trung tâm, được thiết kế do những nhà thầu uy tín nhất.
    TNR Holdings Việt Nam vững mạnh Công trình theo mô hình căn hộ kết hợp nhà sản xuất, đem đến không gian sống cao cấp, kết hợp giữa luôn thể nghi tiên tiến và tự nhiên bền vững.
    bên cạnh những Công trình dân cư, TNR Holdings còn sở hữu và phát triển 1 chuỗi tòa nhà văn phòng hạng A, B với tên TNR TOWER tọa lạc tại trung tâm Hà Nội và TP. biển Chí Minh.
    Tổ hợp luôn tiện ích đẳng cấp của Gold Season Nguyễn Tuân
    kế bên đường nét kiến trúc, chủ đầu tư Chung cư goldseason còn chú trọng đến từng kia cạnh trong cuộc sống của cư dân để tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất. phổ biến cư sở hữu tới 99 luôn thể ích nôi trội và 70% diện tích dành cho không gian xanh được chia làm từng khu riêng biệt có thể nhắc tới như:
    Công viên Manhattan
    Quảng trường lễ hội
    Vườn đoàn tụ BBQ
    Khu vườn thơ mộng
    Đại lộ 4 mùa
    Khu tắm nắng
    Bể bơi tràn nhiệt đới
    Khu thể thao và vui chơi trẻ thơ
    Sky Bar
    Khu trường học chất lượng cao…
    Xem thêm: Goldseason Nguyen Tuan - Chung cư gamuda