Bạn đang muốn thuê căn hộ B4

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi golinkbds, 30/7/16.

  1. golinkbds

    golinkbds Thần Tài

    Các bạn đang bắt buộc thuê căn hộ Pacific tổ chức bất động sản chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn. khi bản đánh máy được dưa lại cho anh, anh mài giũa - mang thể anh sẽ đê cho một trong những nhân vièn kv thuật kìòm tra lan nửa, cho chác chăn - và rồi anh cho người đánh máv lại và gứi nó tới Toledo theo số những bản sao được: yêu cầu. doạ tư kiểm soát an ninh anh sẽ chuvển 1 bắn copv cho Bandy, vbi một dòng để ý “Hy vẳng lâ văn bản này sẽ ổn - Toledo muôn mang vận chuyển liộu ngắn gọn vâ dễ chịu cho nlìửng đồ vật NAPE cần/' và thật lả may mắn anh thoát được chướng ngại này.
    [​IMG]
    Chúng tôi đơn vị bất động sản thuê chung cư Phú gia nguyễn huy tưởng chuyên bất động sản thuê chung cư B4 kim liên cao cấp. “Không, em...”, anh kể.
    “Ý em muốn khởi đầu liền. Ngay tương lai. Viết thư và các việc lăng nhăng khác, kiểm tra hộ chiếu. Và em nghĩ chúng ta bắt buộc nhắc có Niffer và Mike về việc này ngay, với buộc phải không ạ? Họ phải 1 chút thời gian để quen dần với điều ncày, bên cạnh ra, em muốn họ biết trước khi bất kỳ người nào khác biết. Anh sở hữu muôh như thế không?”
    “Anh đồng ý”.
    “Nhưng ý em là em không muôn kể có họ trừ lúc anh hoàn loàn chắc chắn”.
    “Anh hoàn toàn chắc chắn”.
    Trông cô hoàn toàn thư giãn và tự tín, sẵn sàng lắng nghe, hạnh phúc lúc đề cập ra được điều cô cần đề cập, Sự phát sáng trắng xanh trong khoảng thân thể cô là 1 quyền năng; anh biết rằng anh không thể nghĩ sáng suô't nêu anh nhìn cô, do vậy anh bắt mình Nhìn vào sàn nhà mang bóng ánh trăng ở giữa chân anh, và anh cần mất thời kì lâu hơn cần thiết để châm thuốc, thời gian như ngừng lại. Anh sẽ buộc phải chịu cất. khi cô về đến căn hộ Paris của mình