ĐƠN VỊ CUNG CẤP BẾP TỪ HẢI PHÒNG UY TÍN NHẤT

Thảo luận trong 'Chợ điện - điện tử, Kim khí điện máy' bắt đầu bởi Nguyễn Thế Trung, 30/7/16.

  1. Nguyễn Thế Trung

    Nguyễn Thế Trung Thành Viên Mới

    Vài năm trở lại đây, khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao, vì vậy nhu cầu đảm bảo an toàn và tiện ích trong việc nội trợ cũng được chú trọng. Chiếc bếp từ ra đời, là công cụ hữu ích giúp chị em nội trợ giải quyết việc nấu nướng cho gia đình một cách đơn giản, tiện dụng và an toàn hơn. Với sự sôi động như hiện nay, việc tìm đại lý bền từ chính hãng không phải điều dễ dàng mà người tiêu dùng nào cũng biết. Đây chính là vấn đề mà chúng tôi muốn đề cập tới trong bài viết “ đơn vị cung cấp bếp từ Hải Phòng uy tín nhất”



    [​IMG]



    Ngày nay việc sử dụng bếp từ đang trở thanh một xu thế, nhất là sau những vụ tai nạn đáng tiếc do sử dụng bếp gas xảy ra thì các gia đình đang dần thay thế bếp từ bởi bếp gas để đảm bảo an toàn cũng như tiện ích và tiết kiệm chi phí sinh hoạt trong gia đình.

    Với nhu cầu tiện ích ngày càng tăng của người tiêu dùng, các hãng sản xuất bếp từ luôn luôn nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ mới, tiện ích nhất vào các sản phẩm, hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho người dùng. Người tiêu dùng, nhất là người nội trợ đang dần bị thuyết phục bởi các tính năng thông minh tiện ích mà các sản phẩm bếp từ sở hữu. Sử dụng bếp từ không những an toàn mà còn tiết kiệm. Qua nghiên cứu và thực nghiệm cho thấy rằng, việc sử dụng bếp từ mang lại hiệu suất nấu nướng lên đến 90%. Với 1 lít nước nếu đun sôi bằng bếp gas cần 3-4 phút, tuy nhiên nếu sử dụng bếp từ thì chỉ 1-2 phút là nước trong nồi đã sôi, rút ngắn thời gian đun nấu đến 40-50%, chị em có thêm thời gian chăm sóc gia đình và bản thân. Không những vậy, chức năng tự nhận diện đáy nồi, tắt bếp khi không có nồi tránh hao phí điện năng, nhiệt năng, việc đun nấu bằng bếp từ cũng tiết kiệm đến 30% nhiên liệu so với sử dụng cho việc nấu nướng bằng bếp gas, tiết kiệm được chi phí.

    Các model bếp từ hiện nay đều sử dụng linh kiện cao cấp, được trang bị các chức năng tiện dụng: khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt bếp,.... Ở một số model cao cấp còn được trang bị công nghệ Inverter, cảm biến ngắt bếp khi trào,...Sản phẩm góp phần làm cho không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn.



    [​IMG]



    Hà Nội là trung tâm phân phối và bày bán các sản phẩm bếp từ nhiều nhất, vì vậy lựa chọn đại lý chính hãng tại đây là điều không hề khó. Tuy nhiên với thị trường Hải Phòng, việc tìm đại lý bếp từ Hải Phòng uy tín không phải là điều mà ai cũng nắm rõ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều điểm bán lẻ bếp từ nên dễ tạo cơ hội cho hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trà trộn vào thị trường khiến người tiêu dùng băn khoăn và lo lắng trong quá trình lựa chọn. Hiểu được nhu cầu cũng như tâm lý khách hàng, Bếp 68 hiện nay đã có chi nhánh tại Hải Phòng, chuyên cung cấp cho thị trường bếp từ Hải Phòng những sản phẩm bếp từ chính hãng nói riêng cũng như các sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp nói chung.



    Chúng tôi cam kết bán các sản phẩm bếp từ chính hãng đến tận tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Không những vậy, khi mua các sản phẩm tại đây, quý khách còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, được vận chuyển lắp đặt miễn phí và hưởng chế độ hậu mãi cực tốt chưa từng có tại bất kỳ hệ thống bán lử nào trên toàn quốc. Để được tư vấn và trải nghiệm về sản phẩm cũng như sở hữu sản phẩm ưng ý, quý khách hàng Hải Phòng có thể qua địa chỉ showroom: Bếp 68 - 292 Tô Hiệu- Lê Chân- Hải Phòng. Hoặc truy cập website: bep68.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

    Nguồn: bep68.vn