Chia sẻ kinh nghiệm mua sim điện thoại phong thủy hợp cung mạng

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi trungnam1, 30/7/16.

  1. trungnam1

    trungnam1 Thần Tài

    Chia sẻ mẹo chọn sim phong thủy hợp mệnh

    Sim phong thủy hợp mệnh là một loại sim số đẹp phong thủy không chỉ chứa những yếu tố phong thủy tốt cho chủ nhân mà còn đẹp về ý nghĩa tâm linh. Vậy chọn sim phong thủy hợp mệnh thế nào ? Làm sao để chọn được sim phong thủy hợp mệnh chuẩn xác nhất cho mình?

    > > > > Coi thêm : ý nghĩa biển số xe 5 số


    Bí quyết để có thể chọn được 1 cái sim phong thủy hợp mệnh đó chính là:

    • Chọn sim theo mệnh bạn phải biết mình thuộc mệnh nào ? mệnh của mọi người tương sinh với mệnh nào ? tương khắc với mệnh nào ? số đông sắm sim thế nhưng không hiểu được những quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành cho nên dễ dẫn đến nhầm lẫn. Ví dụ như mọi người sinh 1995 thuộc mệnh hỏa, nếu không biết Mộc sinh Hỏa, Hỏa khắc Thủy thì rất nhiều người hoàn toàn có thể chọn nhầm dãy số có ngũ hành khắc là Thủy rất tai hại, ảnh hưởng không tốt đến mình. Hoặc số đông nhầm rằng mệnh Hỏa nên mua sim ngũ hành Hỏa. Điều này không hẳn sai nhưng không phải là tốt nhất , Mộc sinh Hỏa mới là tốt nhất nên sim có ngũ hành Mộc sẽ là sim phong thủy hợp mệnh hỏa tốt cho những người mệnh Hỏa.
    • Chọn những sim có chứa số hợp mệnh, tránh số xung khắc. những số hợp mệnh sẽ thuộc lại may mắn cho mọi người .
    • Sim số không giống như những mặt hàng khác. Sim số chỉ có 1 chiếc có một không hai , không có chiếc thứ hai . Chính vì vậy khi mọi người chọn được chiếc sim mà mình thấy hài lòng nhất thì nên sắm ngay tránh để người khác mua mất . Để hoàn toàn có thể sắm ngay thì mọi người nên chọn nới sắm trước khi chọn sim. Chọn nơi bán uy tín, tốt.
    • Xác định nhu cầu, giá thành mọi người hoàn toàn có thể mua trước khi chọn sim.
    • nếu mà mọi người không biết coi phong thủy thì tốt nhất mọi người nên nhờ các chuyên gia về phong thủy coi hộ cho mình coi số điện thoại đó tốt hay xấu nhé.
    • Chọn lựa kỹ càng trước khi mua , không nóng vội.
    Xemboisim.vn tự hào là 1 trung tâm chuyên phân phối sim số phong thủy, các cái sim phong thủy được chọn lọc thật kỹ càng bởi những chuyên gia phong thủy. mọi người có thể coi qua các chiếc sim phong thủy hợp mệnh tại: sim phong thủy hợp mệnh thổ