Cung cấp sỉ lẻ Foot Massager

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi sieumuanhanh, 30/7/16.

  1. sieumuanhanh

    sieumuanhanh Thành Viên

    Đôi chân là trái tim thứ 2 của thân thể giúp điều hòa và kiểm soát an ninh trạng thái thăng bằng của thân thể. sở hữu cuộc sống bận rộn như hiện tại yêu cầu đôi chân phải di chuyển hồ hết chậm tiến độ là lý do làm đôi chân bạn mỏi mệt, đâu nhức. Thẩm chí đi giày cao gót quá nhiều sẽ tác động đến các sinh hoạt cũng như là sức khỏe của bạn. Máy massage chân Foot Massage có kỹ thuật đương đại giúp xúc tiến tuần hoàn máu đem đến đa dạng lợi ít cho sức khỏe. Chỉ bằng máy massage chân 30 phút mỗi ngày cho đôi chân của Các bạn, hồ hết nhưng cơn đau nhức mỏi mệt sẽ tan biến mất.


    [​IMG]

    Thông báo Sản Phẩm:

    - Tên sản phẩm: Máy massage chân Foot Massager.
    - Model: Foot Massager.
    - Nguồn điện: 220V/ AC 50HZ.
    - Công suất: 40W.
    - Thời gian: 15 Phút.
    - Tốc độ mát xa: Cao, nhàng nhàng, phải chăng.
    – Kích thước: 60 x 35 x 26 cm.
    - Trọng lượng: 9.5 KG.
    – Bảo hành: 12 tháng lỗi một đổi một trong vòng 15 ngày.



    [​IMG]



    Điểm Nổi Bật:

    – thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện khả năng miễn dịch.
    – Giảm cơn đau đem lại cảm giác dễ chịu và thư giãn làm cho thân thể khỏe mạnh hơn.
    – Máy mang đa dạng chế độ massage, sở hữu thể đặt tự động hoặc tùy chỉnh.
    – Máy cài sẳn chế độ tự nghỉ sau 30 phút chính bởi thế bạn sẽ rất an tâm lúc sử dụng máy.
    – có thể massage bàn chân, đầu gối và khuỷu chân.

    Bạn hãy học bí quyết massage chân bởi vì việc massage giúp quá tình lưu thông và tuần hoàn máu về tim tốc độ hơn, hiệu quả hơn. tuy nhiên, việc massage còn giúp cho đôi chân bạn được thư giãn, song song khiến cho cơ thể bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn nữa ấy.
    Máy “Mát xa Chân Foot Massager”có 4 chế độ tự động mát xa (tự động, cá nhân, tùy chỉnh và điều khiển trong khoảng xa). Nhấn nút “tự động” liên tục để điều chỉnh sang chế độ mát xa phù hợp. Nhấn nút “Cá Nhân” thì điều chỉnh cởi mở 3 chế độ: nhón gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân. mang nút “Tùy Chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và phương pháp mát xa thích hợp. Còn “Điều Khiển từ Xa” chính là bộ điều khiển từ xa các thứ tự hoạt động của máy.

    Máy massage chân bằng túi khí Foot Massage sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên các huyệt, sẽ trâm bóp từ nhẹ nhõm tới tăng làm nóng các cơ, kích thích hoạt động giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. bên cạnh đó, mang hệ thống rung tự động, bạn sở hữu thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm. Máy massage chân thích hợp có mọi đối tượng dùng như người to tuổi, nhân viên văn phòng v.v….

    ích lợi của máy chính là thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện khả năng miễn dịch, giảm cơn đau đem lại cảm giác dễ chịu và thư giãn khiến thân thể khỏe mạnh hơn. Máy cài sẳn chế độ tự nghỉ sau 30p chính cho nên bạn sẽ rất an tâm lúc bằng máy.

    Lưu ý:Máy Mát Xa Foot Massager đã cài đặt sẵn chế độ tự nghỉ sau 15 phút tiêu dùng nếu như sử dụng tiếp bạn hãy khởi động lại.
    ko sử dụng máy massage chân Foot Massage có những thiết bị trị liệu khác. Đối có những người sở hữu bệnh như: Loãng xương, sốt cao, thiểu năng, động khinh, khối u ác tính, bệnh phổi, bệnh tim và nữ giới đang sở hữu thì ko nên massage chân.

    – Đôi chân của chúng ta sở hữu số đông điểm huyệt đạo, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe.Sử dụng máy massage chân Foot Massage hằng ngày để sở hữu sức khỏe thấp thư giãn cho chính bản thân mình và duy trì sức khỏe toàn diện cho cả gia đình bạn.


    [​IMG]

    một số lưu ý lúc dùng:
    – kiểm tra nguồn điện trước khi cắm dây điện vào ổ điện, ko cắm dây điện lúc tay còn đang ướt. bằng máy mát xa Foot Massager nơi thoáng mát.

    – không bằng máy mát xa Foot Massager trong phòng tắm. không ngồi hay đứng lên máy mát xa Foot Massager. ko sử dụng máy khi dây điện với dấu hiệu bị hỏng hoặc ko an toàn. không sử dụng máy khi chân đang ướt hoặc trong khi ngủ. chung cục là khôngsử dụng máy mát xa chân Foot Massager phối hợp với các thiết bị trị liệu khác.

    – Đối sở hữu các người với bệnh như: Loãng xương, sốt cao, thiểu năng, động khinh, khối u ác tính, bệnh phổi, bệnh tim và phụ nữ đang mang thì ko nên massage chân.

    Đôi chân của chúng ta hằng ngày phải chuyển di, chuyển di gần như. Bạn đừng nghĩ rằng nó không biết mệt mỏi là gì nhé. Chân cũng như con người vậy, cần phải được thư giãn. Hãy bỏ ra 15 – 20 phút mỗi ngày để đôi chân của bạn trên máy massage chân cao cấp lý tưởng tạo điều kiện cho đôi chân nhẵn mịn, xinh xắn và một làn da mịn màng, săn chắc.
    Việc coi sóc đôi chân của bạn đã trở nên vô cùng thuần tuý có máy massage chân Foot Massage. Hãy nhanh tay ĐẶT NGAY sản phẩm xuất sắc này tại sieumuanhanh.com ngay hôm nay bạn nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/16