Ngừa mụn, trắng da với Serum missy thần kỳ

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi nobixu, 29/7/16.

  1. nobixu

    nobixu Thần Tài

    Serum missy Tái sinh phục hồi da hư tổn


    Giá : 800.000 VND
    MISSY – SERUM THẦN KÌ NGỪA MỤN – TRẮNG DA – TÁI TẠO & PHỤC HỒI DA HƯ TỔN
    [​IMG]
    Mẫu cũ
    Mẫu mới
    [​IMG]
    Tặng 1 chai dịch sống missy giúp tăng độ trắng và kiềm dầu gấp 2 lần
    … Và nay Serum Missy ra đời chính là 1 sự hội tụ hoàn hảo của Qaa cream và nhiều công dụng thần kì khác mà giá thành lại hợp lí hơn rất nhiều. Chắc chắn Missy sẽ tạo nên 1 cơn sốt và quan trọng nhất sẽ trở thành 1 items ko thể thiếu trong túi xách của chị em!
    Thành phần : vitamin C&E, collagen, gluconolatone, Kojic acid, … Và nhiều tp khác có in trên vỏ hộp.
    Cách dùng:
    Bôi dịch sống misst trước sau đó ,Bôi 1 lớp mỏng vừa đủ sau khi rửa mặt sạch 1 hoặc 2 lần mỗi ngày, buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Buổi sáng có thể ko bôi nhưng tối nhất định nên bôi nhé! Vì trong giấc ngủ là lúc serum phát huy công dụng tốt nhất. Bôi ban ngày sẽ chỉ có td bảo vệ da là chính, dưỡng da sẽ ko phát huy đc td khi sd ban ngày nhé, chính xác thì serum Missy là 1 loại serum phục hồi da hư tổn tái tạo và dưỡng trăng cho da, vậy nên bôi ban đêm tốt nhất nhé, td thay make up và chống nắng bve da sẽ chỉ phát huy khi bôi ban ngày ^^
    [​IMG]
    Công dụng:
    1. Tinh chất dưỡng da Missy được điều chế dưới dạng serum có thành phần chủ yếu là vitamin C&E, collagen, do đó cung cấp hàm lượng collagen lớn cho da, tăng độ đàn hồi cao. Đặc biệt nó CÂN BẰNG ĐỘ ẨM CHO DA rất hoàn hảo, kiềm dầu cho vùng da nhờn, dưỡng ẩm cho vùng da khô với vitamin E.
    2. Với làn da đã bị tàn phá, tổn thương do dùng mĩ phẩm hại da, mất sức đề kháng và mất nước, lọ mao mạch, khô ráp.. Thì missy là 1 item ko thể thiếu. Missy giúp tái tạo cấu trúc da, chống lão hoá, thúc đẩy quá trình hấp thu dinh dưỡng của da giúp da khoẻ mạnh, có sức đề kháng tốt và phục hồi nhanh chóng. Sau 7-21 ngày da bạn sẽ có cải thiện rõ rệt, căng bóng và mềm mịn 1 cách hồng hào khoẻ mạnh.
    3. Công thức làm trắng của serum Missy được điều chế chủ yếu do da đã hư tổn bị tàn phá, vậy nên rất an toàn với da yếu, mỏng, và càng an toàn hơn với da thường. Serum dưỡng chuyên sâu sẽ làm da sáng lên từ từ hàng ngày, se khít lỗ chân lông, đặc trị với da khô ráp mất nước mang lại cho bạn làn da mềm mại, trắng trong veo ko tì vết.
    [​IMG]
    4. Serum Missy ngừa mụn rất hiệu quả, làm mờ các vết thâm, hạn chế mụn tối đa và rất tốt khi sử dụng cho da mới điều trị mụn xong. Đặc biệt sử dụng lâu dài các vết nám sẽ mờ đi hẳn trông thấy. Hết 1 tuýp đỡ nám từ 50-80% tuỳ theo cơ địa và độ sâu của chân nám.
    5. Missy là dạng serum lỏng, màu trăng sứ, có độ che phủ nhẹ như cc cream, khi bôi vào da thẩm thấu nhanh, ko dính bết, mùi thơm ngọt ngào dịu nhẹ, bôi lên da rất mịn và mềm, bạn có thể dùng thay lớp kem lót trên da khi trang điểm. Với những bạn ko make up hoặc make up nhẹ thì Missy càng thích hợp hơn. Chỉ cần bôi 1 lớp nhẹ trên da vào mỗi sáng, da bạn luôn trắng tự nhiên, ko bắt bụi, ko trôi suốt 12h.

    [​IMG]
    Và đặc biệt missy chống nắng rất tốt với spf 50. Bạn hoàn toàn ko phải lo ngại rằng khi sử dụng serum sẽ bị bắt nắng hoặc đen lại.
    6. Missy là 1 dạng serum trị liệu phục hồi da. Rất an toàn và đặc biệt ko gây kích ứng da, ko gây nghiện như 1 số loại kem độc hại trên thị trường.
    Serum Missy ngừa mụn rất hiệu quả, làm mờ các vết thâm, hạn chế mụn tối đa và rất tốt khi sử dụng cho da mới điều trị mụn xong.
    [​IMG]
    Nếu trước đây bạn phải dùng lích kích cả cặp ngày và đêm thì nay missy sẽ đồng hành cùng bạn suốt 24h. Chỉ cần có tuýp serum missy bạn sẽ nói ko với mĩ phẩm dưỡng da khác. Rất gọn nhẹ, da khoẻ đẹp lên rõ rệt sau 1 tuần sử dụng.
    Trọng lượng 35ml ( ~2 tháng )
    Technology from Korea.

    [​IMG]Hướng dẫn mua hàng

    HÌNH THỨC THANH TOÁN - ĐẶT HÀNG - CHUYỂN HÀNG

    1. Đặt hàng:
    • Qua trực tiếp Cửa hàng : Số 138 lô b khu tập thể đại học kiến trúc Hà Nội - Hà Nội
    • Trực tiếp trên web (Huyenbeauty.com sẽ liên lạc lại để xác nhận đơn hàng của bạn)
    • Qua điện thoại : 0988185054 - 0906260160
    • Qua FB : www.facebook.com/huyen.166
    2. Trong nội thành Hà Nội : nhận hàng thanh toán trực tiếp với người giao hàng (bao gồm cả tiền ship hàng)

    3. Ngoài Hà Nội :Sau khi shop xác nhận đơn hàng của bạn.Chuyển khoản 100% tiền hàng (hoặc bao gồm cả tiền ship chuyển phát nhanh) vào một số tài khoản duy nhất
    Vietcombank : 0691002922651
    Chi nhánh : Hà Tây
    Chủ tài khoản : Cao Thu Huyền
    - Xác nhận chuyển khoản , HB sẽ có trách nhiệm gửi hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh đến địa chỉ bạn yêu cầu
    4. Thời gian nhận hàng:
    • Nội thành HN là 1 ngày bằng hình thức chuyển qua shipper (hoặc tùy vào thời gian giao hàng khách hàng mong muốn)
    • Các tỉnh khác tùy thuộc vào địa điểm từ 1 đến 4 ngày và hàng được chuyển bằng dịch vụ chuyển phát nhanh
    HUYENBEAUTY cam kết 100% hàng hóa xách tay chuẩn , giá thành tốt nhất đến với khách hàng
     
  2. nobixu

    nobixu Thần Tài

    Tinh chất dưỡng da Missy được điều chế dưới dạng serum có thành phần chủ yếu là vitamin C&E, collagen, do đó cung cấp hàm lượng collagen lớn cho da, tăng độ đàn hồi cao. Đặc biệt nó CÂN BẰNG ĐỘ ẨM CHO DA rất hoàn hảo, kiềm dầu cho vùng da nhờn, dưỡng ẩm cho vùng da khô với vitamin E.