Những khách sạn, resort cao cấp ở Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi huuhus, 30/7/16.

  1. huuhus

    huuhus Thành Viên

    Nếu bạn có dịp đến với thành phố biển Quy Nhơn và bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Khách sạn Quy Nhơn cao cấp, bạn phân vân vì chưa biết nơi đây có những khách sạn tiêu chuẩn 4 và 5 sao nào, vậy hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi để dễ dàng lựa chọn nhé!

    Tại thành phố biển này hiện có 1 khách sạn 5 sao và 3 khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao:

    - FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là khách sạn 5 sao đầu tiên tại đây, nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn, là khách sạn vinh dự nhận giải thưởng kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam. Khách sạn được xây dựng với chiều dài 1km và 100% phòng hướng biển tuyệt đẹp. Các phòng được xây dựng theo kiểu căn hộ, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng như khách lẻ, khách gia đình, khách đoàn,… Giá phòng FLC Quy Nhơn ưu đãi chỉ từ 1980,000đ/đêm.


    [​IMG]


    - Khách sạn Hải Âu: nằm sát bờ biển Quy Nhơn nguyên sơ và sạch đẹp, cách sân bay Phù Cát chừng 37km, với 170 phòng ngủ sang trọng nằm trong 2 toàn nhà có kiến trúc hiện đại và tiện nghi, mỗi phòng đều có ban công hướng biển và thành phố. Mức giá khá rẻ, chỉ từ 680,000đ

    - Khách sạn Sài Gòn: Nằm đối diện bãi biển, chỉ mất 35 phút lái xe từ sân bay, vị trí khách sạn rất tiện lợi để tham quan cảnh đẹp nơi đây. Các phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, tiện nghi, có tầm nhìn bao quát đại dương tuyệt đẹp.

    - Khách sạn Mường Thanh: Chỉ cách bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp chừng 30m, cách trung tâm thành phố khoảng 2km và 35km từ sân bay Phù Cát. Khách sạn có tổng cộng 86 phòng với nhiều lựa chọn: Superior, Deluxe, Luxury, Suite, tất cả đều rộng rãi và trang bị tiện nghi hiện đại.

    Xem thêm: du lịch Quy Nhơn nên ở khách sạn nào?
    Chúc bạn lựa chọn được khách sạn ưng ý và có kỳ nghỉ tuyệt vời!