Thông tin mái kính dày cường lực chất lượng cao

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi kinhbuiphat, 30/7/16.

  1. kinhbuiphat

    kinhbuiphat Thần Tài

    Bùi Phát là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và thi công các sản phẩm kính cường lực, chúng tôi chia sẻ Thông tin mái kính dày cường lực chất lượng cao và để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng trên thị trường này

    Cửa kính khung gỗ

    Trong thiết kế hiện đại ngày nay mái kính được ứng dụng rất nhiều. Vẻ đẹp và công dụng của sản phẩm nay luôn đem lại một công trình hiện đại. Chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn về mái kính, cấu tạo cũng như vận dụng của mái kính cường lực nhé !

    Mái kính là chọn lựa tốt nhất cho việc trang trí ngoại thất. Mái kính có tác dụng che đậy, giúp lấy ánh sáng tự nhiên, mái kính cường lực có thể sử dụng ở những nơi có diện tích lớn, không gian rộng như mái sảnh chính cho đến những diện tích nhỏ như ban công, mái hiên, mái tum, giếng trời… có tính thẩm mỹ cao, độ an toàn cao, tạo nên một không gian rộng rãi khi sử dụng.

    [​IMG]


    Mái kính sử dụng vật liệu kính cường lực, các vach kinh cuong luc hoặc kính dán an toàn trên các hệ khung được gia cố cẩn thận đảm bảo chịu lực tốt, độ bền cao. Các vật liệu sử dụng làm lên mái kính gồm hệ khung bằng sắt hoặc inox, nhôm hệ, và nguyên liệu kính an toàn, kính temper, kính cách nhiệt.

    - Các loại mái kính cường lực

    + Mái kính kết hợp cùng khung sắt.

    + Mái kính dùng chân spider kết hợp cùng khung sắt.

    + Mái kính dùng cáp treo và dùng để làm thanh đỡ mái.

    Cửa kính cường lực 2 cánh

    Cửa kính cường lực 1 cánh

    + Mái kính sử dụng cáp treo và dây treo kính prider.

    + Mái kính phối hợp cùng khung sắt và lan can kính.

    + Mái kính vòm cong sử dụng chân spider cùng các thanh sắt

    + Mái kính giếng trời

    + Mái kính tum trượt

    Mái kính có thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, có các loại trượt 3 hoặc 4 tấm hoặc thiết kế dạng phẳng, tròn…

    Bùi Phát là đơn vị thi công các sản phẩm từ kính cường lực như cửa kính, vách kính, cầu thang kính chuyên nghiệp và uy tín nhất.